Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

มาทำความรู้จัก บ้านพักตากอากาศ กันเถอะ !!

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีค้า น้องๆรุ่น 102 ทุกคนนนนwink

ก่อนอื่นพี่ๆขอต้อนรับน้องๆสู่รั้วจามจุรีสีชมพูของพวกเรานะค๊า  เย้ๆ ตอนนี้น้องๆก็เป็นเฟรชชี่อย่างเต็มตัวแล้วน๊า และสิ่งหนึ่งที่ขาดไม่ได้เลยของการเป็นน้องใหม่ของรั้วสีชมพูนั้นก็คืออ “ กิจกรรมรับน้องก้าวใหม่” นั้นเองงง สงสัยกันแล้วใช่ไหมว่า กิจกรรมนี้คือกิจกรรมอะไร ??



กิจกรรมรับน้องก้าวใหม่เป็นกิจกรรมรับน้องของมหาวิทยาลัยค่ะ โดยน้องๆจะได้เลือกบ้านรับน้องตามที่น้องๆสนใจ เพื่อที่จะได้เข้าร่วมทำกิจกรรมในบ้านรับน้องนั้นๆ ซึ่งภายในบ้านรับน้องก็จะรวมพี่ๆและเพื่อนๆจากหลายคณะมากมายเลย รับรองน้องๆจะได้เจอเพื่อนๆพี่ๆและมิตรภาพดีๆจากกิจกรรมนี้อย่างแน่นอนค๊าblush

ฮั่นแน่ เริ่มสนใจกันแล้วใช่ไหมล้า?


โดยกิจกรรมนี้จะจัดขึ้นที่มหาวิทยาลัยของเรานั้นเองค่ะ ในวันที่ 4-6 สิงหาคม 2561 ที่จะถึงนี้ และเพื่อให้น้องๆได้รู้จักบ้านรับน้องมากขึ้น วันนี้พี่อยากแนะนำบ้านรับน้องที่เต็มไปด้วยความอบอุ่นและมิตรภาพดีๆ บ้านนึง นั้นก็คือ  “บ้านพักตากอากาศศศศ”



บ้านพักตากอากาศคืออะไร ?
บ้านพักตากอากาศหรือที่เราจะเรียกสั้นๆกันว่า บ้านพัก ปัจจุบันบ้านของเราเป็นบ้านไซส์ S ค้า เล็กๆแต่อบอุ่น บ้านของเรามีอายุ 12 ปีแล้วนะค้า เราเริ่มก่อตั้งบ้านหลังนี้ตั้งแต่ปี 2006 เลยค้า ถึงบ้านของเราจะเป็นไซส์ S แต่น้องๆไม่ต้องห่วงเลยค่ะ น้องๆจะได้สนิทกับพี่ๆน้องๆอย่างทั่วถึงแน่นอนค้า



เป็นยังไงกันบ้าง ได้รู้จักบ้านพักกันมาบ้างแล้ว เราลองมาฟังความรู้สึกของรุ่นพี่ดูกันดีกว่า เผื่อจะทำให้น้องๆตัดสินใจได้ง่ายขึ้นนน ไปกันเลยยย ^^
 
Q: ทำไมถึงเลือกบ้านพักตากอากาศ
A: ตอนนั้นคิดอยู่อย่างเดียวเลยว่า เลือกบ้านไหนจะได้แฟน เอ้ย ! ได้เพื่อน สรุปเลือกบ้านไหนก็ได้เพื่อนหมดนั้นละ 555555555 แต่เพื่อนบ้านเราจะแตกต่างกับบ้านอื่นตรงที่สนิทกันง่าย ได้รู้จักกันหมด เนื่องจากบ้านเราเป็นบ้านไซส์ S แต่อบอุ่นมากมากเลยนะ



 
Q:กิจกรรม 3 วันเป็นยังไงบ้าง
A: 
วันแรก : ช่วงเช้าจะเป็นครั้งแรกที่ได้เจอกับเพื่อนๆ ตอนนั้นประทับใจรุ่นพี่มากเลย พี่ๆดูแลให้ความสนใจ เทคแคร์พวกเราดีมากๆ  เพื่อนๆก็เฟรนลี่มาก จุดพีคของวันก็ต้องเป็นงาน Freshy night  นั้นละ เป็นคอนเสิร์ตที่จัดมาให้เหล่าเฟรชชี่ทุกๆคน  ปีของพี่ก็เป็น Atom กับ season five บอกเลยว่าบ้านเราได้ดูคอนเสิร์ตหน้าเวทีเลยทีเดียว ช่วงนั้นแบบดีมาก เป็นช่วงที่สุดยอดมากจริงๆ ใครไม่มาถือว่าพลาดมากจริงๆนะ



 
วันที่สอง : เป็นวันที่พิเศษมาก กิจกรรมแล้วก็อาหารเยอะมากก เป็นวันที่เริ่มสนิทกับเพื่อน มากขึ้น พี่รับรองเลยว่าน้องจะไม่รู้สึกเหงาเลยสักนิด




 
วันที่ 3 : เป็นวันที่พี่ทำใจไม่ได้เลย  2 วันที่ผ่านมันสนุกมาก พอถึงวันสุดท้ายก็ไม่อยากให้มันจบลงเลย อยากสนุก อยากทำความรู้จักกับเพื่อนต่อ แต่งานเลี้ยงก็ต้องมีวันเลิกรา ช่วงนั้นต่างคนก็ต่างขอ comtact  และบอกความรู้สึกต่อกันและกัน พูดแล้วคิดถึงมากๆ



Q:ได้อะไรจากกิจกรรมรับน้องก้าวใหม่บ้าง ?
A: แน่นอนเลย ว่าสิ่งที่พี่ได้คือ มิตรภาพ ไม่ว่าจะเป็นมิตรภาพระหว่างเพื่อน หรือ พี่น้อง ตั้งแต่วันนั้นจนถึงวันนี้ มิตรภาพก็ยังอยู่ หลังจากวันนั้นก็มีนัดเจอกันบ้าง นัดทำกิจกรรม นัดไปเที่ยวด้วยกันที่ต่างจังหวัด  มันดีมากจริงๆ







Q : ฝากบ้านหน่อย
A: ถ้าน้องไม่รู้จะเลือกบ้านไหนดี ฝากบ้านพัก ไว้ในอ้อมอกอ้อมใจน้อๆด้วยนะครับบบ แล้วน้องๆจะไม่ผิดหวังแน่นอน เย้heart


เป็นยังไงกันบ้างค้า ได้ฟังความรู้สึกจากพี่ๆแล้ว สนใจขึ้นมาเลยใช่ไหมล้า พี่ก็หวังว่าน้องๆจะรับบ้านพักอากาศของพวกเราเป็นตัวเลือกไว้ในอ้อมอกอ้อมใจด้วยนะค้า หวังว่าเราจะเจอกันที่บ้านพักตากอากาศในงานวันรับน้องนะค้า วันนี้พี่ต้องไปก่อนนะค้า บ๊ายบายheartkiss
 



 

แสดงความคิดเห็น

>

3 ความคิดเห็น

นิรนาม 15 ก.ค. 61 เวลา 19:53 น. 1

แนะนำบ้านนี้เลยสำหรับคนที่ชอบความชิล นั่งพักสบาย ๆ ไม่ต้องทำอะไรมาก มีของกินของหวานบริการตลอด ได้พักสมชื่อบ้านจริง ๆ นะ มาโลดด

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

เว็บไซต์ Dek-D.com ขอสงวนสิทธิ์ในการงด โพสต์ข้อความซื้อ/ขาย/แลกเปลี่ยน/โฆษณา สินค้าทุกชนิดในเว็บบอร์ด เพื่อไม่ให้เป็นการรบกวนผู้ใช้งานท่านอื่น