Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เขารู้ว่าเราชอบแต่ว่าเขาก็เฉยๆ??

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
คือ วันนั้น เป็นวันเกิด คนที่ชอบ เราแอบฝากตุ๊กตาไปให้ พอ เขาได้ของ เขาเลยคิดว่าเพื่อนเราเป็นคนให้ตุ๊กตา(เพื่อน รู้จัก คนที่ชอบ) เพื่อนมันเลยตัดสินใจบอกไปว่า เราเป็นคนให้และบอกว่า เราชอบพี่เขามากกก แล้วพี่เขาก็ตอบว่า เขารู้นานแล้วว่าเราชอบ พี่เขา แต่พี่ เขาก็ปกติเหมือนเดิมนั้นแหละ เวลาพี่เขาเดินกับเพื่อนแล้วเดินผ่านเรา พี่เขาก็ไม่ทักเรานะ ไม่ได้ทักกันหลายเดือนแล้ว
#วันนั้นเราเดินกับเพื่อนแล้วพี่เขาก็เดินมาพอดี ตอนแรก เขาเดินด้านขวา เขาก็เดินไปอยู่ด้านซ้าย พอเดินผ่านเราไปสัก2วิ พี่เขาก็เดินมาอยู่ด้านเดิม เราเลย งง พี่เขาไม่อยากเจอเราขนาดนั้นเลยหรอ??
#เมื่อเช้าเราฝึกเต้นอยู่ เราหันหลังให้ทางเดิน แล้วก็ ซ้อมเต้นตามปกติ โดยให้พี่สาวเป็นคนดูท่าว่าถูกมั้ย พอเต้นไปได้สักพัก พี่สาว ก็บอกว่า"เมื่อกี้พี่ที่น้องชอบหันมาแล้วยิ้มด้วย" เราเลยคิดว่าพี่เขาน่าจะยิ้มให้คนอื่น ไม่อยากให้ความหวังตัวเอง55

สถานการณ์ ตอนนี้คือ เราเพ้อหาเขาเยอะมากกและ คิดว่าตัวเอง น่าจะ นก อ่ะนะ55

แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น

Dark_master 6 ก.ค. 61 เวลา 10:03 น. 1

เขาอาจจะชอบแล้วเขิน หรือไม่ชอบก็ได้

ถ้าไม่ชอบแล้วแสดงออกเลยเราว่าเป็นคนโอเคนะ

เพราะไม่ให้ความหวังจนเราคิดเอง

0
เซ่โนะ 7 ก.ค. 61 เวลา 18:14 น. 2

เขาน่าจะชอบคุณจริงๆ ไม่งั้นคงไม่ยิ้ม เขาจะยิ้มให้คนที่รู้จัก เพราะว่า น้อยมากที่จะยิ้มให้คนที่ไม่รู้จัก นอกจากอยากจะยิ้มให้ทุกคนค่ะ


เราเคยสงสัยพี่คนนึง ที่เราจะเจอพี่เขาบ่อยๆไม่ว่าจะเดินไปที่ไหนเราคิดว่ามันจะบังเอิญเกินไปรึเปล่า จนเราได้มารู้ว่าเราอยู่สีเดียวกับพี่เขา -คณะสี- เเต่เราไม่เคยเห็นพี่เขายิ้มเลย เราเองก็ไม่ยิ้มให้พี่เขาเหมือนกันทั้งที่ไม่ใช่คนที่ชอบเเต่มันก็ทำให้สงสัยว่า ทำไมพี่เขาถึงอยู่เกือบทุกที่ที่เราไปทั้งที่ไม่เคยรู้จัก โรงเรียนก็ใหญ่นะคะเดินในโรงอาหารก็เจอ ไปห้องเรียนก็เดินสวนกัน เป็นโรงเรียนเเบบเดินเรียนค่ะ พี่เขาอยู่ ม.5 เเต่สบตากันบ่อยนะคะเพราะเจอกันบ่อย เเต่หนูไม่รู้สึกอะไรหรอก ทุกครั้งที่สอบตาก็เฉยๆ เเค่พี่ในคณะสีคนนึง พี่เขาเป็นคนนิ่งๆเฉยๆ ก็เลยรู้สึกเฉยๆไปด้วย จะไม่เหมือนเพื่อนในห้องที่ดีใจมากเกินยิ้มทั้งคาบ ก็อยากรู้สึกเเบบ ันั้นบ้างนะคะเเต่ หนูเป็นคนนิ่งๆชอบอนิเมะเลย จะมีความสุขเฉพาะตอนที่ได้อยู่คนเดียว

0