Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ผู้หญิงที่เงียบ ขรึม เรียบร้อย เพศตรงข้ามจะมองยังไงและชอบมั้ย

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
คือเราเป็นคนที่แบบ...ค่อนข้างจะเงียบ โลกส่วนตัวสูงหน่อย มีความเป็นผู้ใหญ่ไม่คิดแบบเด็กๆ มีความคิดเป็นของตัวเอง เรียนเก่ง ค่อยข้างจะเรียบง่ายไม่เรื่องมาก แต่งตัวเท่ๆชิลล์ๆบางครั้ง ไม่ชอบไปกับเพื่อนเยอะๆเพราะรู้สึกว่ามันไม่สะดวก เป็นคนเรียบร้อยในบางครั้ง ผู้ชายจะมองเรายังไงหรือชอบมั้ย
ปกติเราจะเห็นแบบ ผู้ชายชอบผู้หญิงแต่งตัวเซ็กซี่
ชอบผู้หญิงแต่งตัวโป๊ไรงี้

เข้ามาอ่านกระทู้แล้ว
ก็ช่วยตอบเราหน่อยนะคืออยากรู้จริงๆ><

แสดงความคิดเห็น

>

15 ความคิดเห็น

เทพบุตรราตรี 7 ก.ค. 61 เวลา 15:15 น. 1

แล้วแต่รสนืยมขvงผู้ชายแต่ละคนครับน้อง ต้วพี่เองก็ชอบผู้หญิงที่ไม่แต่งหน้าจัด ไม่ต้องสวยมาก แค่น่ารักหน่อยก็พอ เรื่องแต่งตัวยังไงก็ได้ขอแค่ไม่โป็เกินไปพอส่วนนิสัยถ้าไม่แย่จนเกินไปก็พอรับได้ สำหรับน้องแล้วพี่คิดว่าต้องมีบ้างแหละครับที่ชอบแบบน้องเพียงแต่ต้องเข้าใจก่อนว่านิสัยของน้องเป็นนิสัยที่ผู้ชายเข้าหายาก เลยอาจไม่ค่อยมีคนมาจีบ

0
แมว แว๊ดแง๊ม 8 ก.ค. 61 เวลา 19:47 น. 2

ส่วนตัวผมว่าก็มีเสน่ห์ไปอีกแบบดีนะฮะ ผมชอบผู้หญิงแนวจขกทครับดูเท่ดี แต่เอาจริงๆก็แล้วแต่คนฮะบางคนชอบไม่เหมือนกัน สำหรับผู้ชายก็อาจจะคิดว่าเข้าถึงยากไม่ค่อยอยากคุยกับเราด้วยอะไรประมาณนี้ฮะ

0
ชาเขียวนมสดหวานน้อย 8 ก.ค. 61 เวลา 19:55 น. 3

ส่วนตัวชอบผู้หญิงแบบนี้นะครับ คุยกันรู้เรื่อง รู้สึกอะไรก็พูด ชอบก็บอกไม่ชอบก็บอก ว่าแต่สนใจแลกเฟสกันมั้ยครับ555555555

0
คนๆนั้นไง 8 ก.ค. 61 เวลา 21:32 น. 6

คนอื่น ชอบไม่ชอบผมไม่รู้ แต่ผมชอบผญ.ลักษณะแบบนี้ มีเสน่ห์น่าค้นหาดี#ผญ.แต่ละคนมีเสน่ห์แตกต่างกัน ผช.แต่ละคนก็มีมุมมองด้านผญ.ต่างกัน ผช.คนนี้ไม่ชอบ แต่อีกคนอาจชอบก็เป็นได้

0
Hirun♡MN 9 ก.ค. 61 เวลา 00:58 น. 8

อันนี้ก็แล้วแต่รสนิยมจริงๆ ส่วนตัวผมจะชอบผู้หญิง ที่ดูCool ที่ภายนอกจะดูเข้มแข็ง(ถ้าสวย หรือ น่ารัก ได้จะดีมาก) แต่ภายในนั้น อ่อนโยนและใจดี ถ้าเรียบร้อยและจริงจัง อันนี้ยิ่งวิเศษ ผช.ทุกคนนั้นแตกต่างกัน การที่ผู้หญิงแต่งตัว วาบวิว ก็ไม่ได้หมายความว่า ผช. ทุกคนจะชอบทั้งหมด การเป็นตัวของตัวเอง แล้วมีคนมาชอบเรา มันก็เหมือนเขาจริงใจกับเรา เพราะเขายอมรับในตัวเรา

ปล.ชีวิตในชาตินี้เกิดมาได้ครั้งเดียว จงเลือกคู่ชีวิตที่จะรักเราไปจนสิ้นชีวี แต่ก็อย่าได้ลืมรักคนที่ทำให้เราได้ มีชีวิตในชาตินี้ (MN)

0
5421040612 9 ก.ค. 61 เวลา 13:41 น. 9

สเปก!!!

ผมชอบผู้หยิ่ง นิ่ง ยิ้มยาก ไม่พูดมาก พูดน้อยๆแต่ต่อยหนัก หวงตัว ไม่มั่วผู้ชาย

ด้วยเหตุผลที่ว่ามา ทุกวันนี้ยังจีบมันไม่ได้เลย555

0
creat1st 9 ก.ค. 61 เวลา 17:24 น. 10

โลกมันเป็นแบบนี้ไง นมโตๆออกแลดหน่อยแล้วได้ผู้ชายรวยไงครับ แต่สุดท้ายก็หย่ากัน แต่ผู้หญิงยินดีเนื่องจากได้สมบัติเยอะดีกว่าขายตัวนอนกับผู้ชายหลายคน


สำหรับพี่พี่ชอบเป็นตัวของตัวเอง และดีใจมากหากใครสักคนที่ชอบเราในสิ่งที่เราเป็น พี่อวยพรให้น้องเจอคนดีที่รักและหวังดีจริงๆนะครับ

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

เว็บไซต์ Dek-D.com ขอสงวนสิทธิ์ในการงด โพสต์ข้อความซื้อ/ขาย/แลกเปลี่ยน/โฆษณา สินค้าทุกชนิดในเว็บบอร์ด เพื่อไม่ให้เป็นการรบกวนผู้ใช้งานท่านอื่น

เราอยากแสดงความคิดเห็น 11 ก.ค. 61 เวลา 14:01 น. 12

เราก็เป็นแบบเธอนะ เกรด 3.7 ขึ้นทุกเทอม หน้านิ่ง ไม่ค่อยชอบยิ้ม แล้วก็เเต่งตัวไม่ค่อยเหมือนผู้หญิงเค้าเเต่งกัน มีผู้ชายเข้ามาเยอะนะ เเต่มันไม่เคยมองเราเป็นผู้หญิงเลย เราเลยมีเพื่อนผู้ชายเยอะ เราเคยถามมันว่า หน้าอย่าง-ูนี่จะไม่มี-ัวเลยใช่มั้ยวะ พวกมันเลยตอบเราว่า พวก-ูมอง-ึงยังไง ผู้ชายทั้งโลกก็มอง-ึงอย่างงั้นแหละ ไอเรานี่ก็อุตส่าตั้งใจฟัง หน้าชาเลยค่ะทีนี้...เพื่อนเ-วว

0
ืnamm 11 ก.ค. 61 เวลา 16:40 น. 13

เราก้อเปนคนแบบคุลแหละค่ะ ..จะบอกว่า เปนแบบที่คุลเปนยุมันดีที่สุดสำหรับการเปนตัวเองแล้วค่ะ ไม่ต้องกังวลให้เสียความมั่นใจเลยค่ะ ว่า ผช.จะชอบหรอไม่ชอบ ที่จิงเสน่ห์ของผญ.มันยุที่สมอง หมายถึงความคิดนะคะ ถ้าเค้าชอบก้อขอให้ชอบแบบที่เราเปนเรา จริงที่สุดค่ะ (โลกส่วนตัวไม่น่ากลัวค่ะ ไม่ใช่โรคซึมเศร้า)

0
0988277379 28 ก.ค. 61 เวลา 09:14 น. 14

เป็นเหมือนกันเลยนะคะ แต่ว่าในความคิดของเรา เราคิดผู้หญิงแบบนี้มีเสน่ห์ในตัวเอง คือเราก็ไม่สวยแต่มักถูกชมว่านักรัก(?)เข้าใจไหมคะ ไม่งงเนอะ เป็นผู้หญิงเรียบร้อยแต่งตัวดีๆมีความคิดผู้ใหญ่ดีแล

0