Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เชียร์บอลโลก+ตามข่าว ทำเอาตาโหล แบบนี้ต้องบำรุง

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีจ้า เพื่อนๆที่น่ารักทุกคน จะบอกว่าช่วงนี้ก็เป็นช่วงบอลโลกนะคะ เชียร์กันหูดับตับไหม้มันทุกคืน แถมยังมีเรื่องทีมหมูป่า 13 คน หลงทางในถ้ำหลวงอีก แบบตามข่าวกันทั้งวันทั้งคืน รีเฟรช FB,Twitter มันทุก 5 นาที ซึ่งตอนนี้ก็เจอทุกคนแล้ว แบบดีใจมากอ่า กรี๊ดดดดด แต่!!! ผลของการเชียร์บอลกับตามข่าวทีมหมูป่านี้ ก็ทำให้เราตาโหลเลยจ้า5555 ก็ต้องมีการบำรุงกันโน๊ะ เราก็เลยต้องหาผลิตภัณฑ์สำหรับบำรุงตามาใช้ แต่..ขอโทษเถอะ!! พอดูราคาของพวกนี้แล้วจิเป็นลมมมม ราคา 400 + นี่ก็ไม่มีค่อยตังค์ด้วย(เอาไปกินชาบูหมด5555) เลยต้องหาแบบราคาประหยัด แล้วพอดีไปเจอครีมทาตา 3 เซ็ต นี้ค่ะ เป็นของ Cathy Doll พอดีตอนนั้นแวะดูลิปหมีพูห์ที่ Karmart Shop แล้วเห็นว่ามันถูกดีเลยสอยมา งั้นเดี๋ยวเรามารีวิวทีละตัวเลยจ้า พร้อมแชร์เคล็ดลับทาตายังไงให้ติดด้วย

ดูตัวแรกก่อนนะจ๊ะ.. Cathy Doll What Eye Want - Eye Love You Eye Serum เป็นเซรั่มทาตา คำเคลมบอกว่าเป็นเซรั่มที่เติมความสดชื่นสุดขีดด้วยคุณค่าจากน้ำแร่ออนเซน ช่วยให้ตาใสแบ๊ว เรามาดูแพ็กเกจกับเนื้อกัน

แพ็กเกจจิ้งเป็นแบบหลอดค่ะ สีบานเย็นมีความเป็นบาร์บี้อ่ะ 55555 ส่วนเนื้อเซรั่มก็เป็นแบบใสๆ มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ด้วยตัวนี้เราทาก่อนลงอายครีมค่ะ ทาแล้วกลายเป็นน้ำๆ ซึมเร็วอยู่นะ ไม่เหนียวเลย

ต่อมาเป็นอายครีม Cathy Doll What Eye Want - Eyemazing Eye Cream คำเคลมว่ามีส่วนผสมจากไข่มุกดำช่วยกักเก็บความชุ่มชื่น ป้องกันการเกิดริ้วรอยและความหมองคล้ำรอบดวงตา มามะ..มาดูภาพรวมกัน

แพ็กเกจจิ้งเป็นแบบหลอดอีกเช่นกัน แต่สีจะเป็นชมพูอ่อนฟรุ้งฟริ้งกิ้งก่องแก้ว เนื้อครีมเข้มข้น สีขาวขุ่น มีกลิ่นหอมอ่อนเหมือนกัน ตอนทาแอบรู้สึกว่ามันแอบเหนอะอ่ะ ต้องทาวนๆหลายรอบถึงจะเริ่มเข้าที่ พอทาเสร็จเหมือนมีอะไรเคลือบผิวอยู่ด้วย สำหรับหลอดนี้เราทาหลังจากที่ลงเซรั่มแล้วเพื่อบำรุงผิวใต้ตาให้กระจ่างใส ไม่บวมน้ำจ้า เหมาะสำหรับเจ้าแม่  ดราม่าอย่างเรา 555555 สำหรับผลลัพธ์ในการใช้ 2 ตัวนี้นะคะ ก็รู้สึกว่าผิวรอบตาใสขึ้นบ้าง แต่ทั้งนี้ ทั้งนั้นต้องดูกันไปยาวๆของแบบนี้มันต้องใช้เวลาอะนะ

และที่บอกไปว่าเรามีเคล็ดลับทาอายแชโดว์อย่างไรให้ติดทน โดยเราจะใช้ 2 อย่าง คือ อายไพรเมอร์กับแป้งอัดแข็งTranslucent ค่ะ ตามมาดูเลยค่ะ


พอดีเรามีปัญหาเรื่องหนังตามันอ่ะจ้ะ จึงต้องหาอายไพรเมอร์ไว้ใช้โดยเฉพาะ เราใช้ของ Cathy Doll What Eye Want Eye Miss You Eye Primer ค่ะ คำเคลมว่า ช่วยให้ผิวรอบดวงตาเรียบเนียน กลบความหมองคล้ำใต้ตา ช่วยให้สีของอายแชโดว์ อายไลน์เนอร์ ชัดเจนยิ่งขึ้น

แพ็กเกจจิ้งเป็นแบบหลอดเหมือนกับ 2 ตัวที่ผ่านมา หลอดเป็นสีเทาแต่ไม่หม่นนะ เนื้อครีมเข้มข้น สีขาวขุ่น ไม่มีกลิ่น ทาแล้วไม่เหนียว เราทาที่เปลือกตาเป็นอันดับแรกเลยค่ะ 

แล้วตามด้วยแป้งอัดแข็งค่ะ ทาที่เปลือกตาซ้ำเพื่อความติดทนมากยิ่งขึ้น เป็นของชิเซโด้นะคะ ใช้ได้สารพัดตั้งแต่ทาหน้า ทาเปลือกตายันซับผมมัน5555555555


ภาพตอนทาอายแชโดว์
แล้วจากนั้นก็ทาอายแชโดว์ได้เลย รับรองติดทนค่า ในภาพสีจะอ่อนนิดนึงนะคะ พอดีวันนี้เราทาสีโกล์วๆง่ะ ส่วนอายไลน์เนอร์อันนี้เรากรีดเบี้ยวเองค่ะ -_- โทษที  สำหรับเราในบรรดา 3 ตัวนี้ เราชอบอายไพรเมอร์ที่สุดเพราะเรามีปัญหาหนังตามันและมีริ้วรอย เวลาแต่งตานี้ช่วยได้มากๆ รองลงมาคือเซรั่มตาทาแล้วสดชื่นไม่เหนียวค่ะ ยิ่งเอาไปแช่เย็นแล้วมาทานะ ฟินนนน ชอบน้อยสุดจะเป็นครีมทาตา สำหรับเราเนื้อมันหนักไปนิด คิดว่าน่าจะเหมาะกับผู้มีปัญหาเรื่องตาเยอะมากกว่าจ้า ก็จบลงไปแล้วสำหรับกระทู้นี้นะคะ ใครมีปัญหารอบดวงตาต้อง 3 ตัวนี้เลยยยยยย ราคาเบาๆสบายกระเป๋ามั่กๆ เราไปละ บายยยยย

 

 

แสดงความคิดเห็น

>