Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

อยากย้อมผมสีแบบการ์ตูนอนิเมะ แต่กลัวผมเสีย แบบนี้ต้องมีตัวช่วย!!

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

ฮัลโหลวววววว ตัวเธอ เป็นไงบ้าง ไม่เจอกันนานคิดถึงละซิ//โดนตบ 555555 สืบเนื่องจากช่วงนี้เราบ้าอนิเมะญี่ปุ่นมาก ซึ่งเหล่าตัวละครพวกนี้มักจะมีสีผมแปลกๆเช่น สีทอง สีแดง สีชมพู สีเขียว สีม่วง สีน้ำเงิน บลาๆ นี่ก็อยากมีสีผมแบบนั้นบ้าง แต่ก็จะฟอกสีผมไปเลยก็ไม่หวายยย ผมเสียหมด!!! ต้องบอกว่าผมเราค่อนข้างมัน ชี้ฟู ปลายผมเสียเนื่องจากย้อมผมบ่อย เลยต้องหาวิธีอื่นแทนที่ไม่ทำให้ผมเสีย ซึ่งเราก็เจอItemเด็ด น่าสนใจดีเลยสอยมา ซึ่งนั่นก็คือ...คือ..คือ //พอแล้ว!! คือ Cathy Doll Color Tint Hair Treatment นั่นเองงงงงงง

เอาละเวิ่นมามากละ มาดูกันดีกว่า สำหรับ Cathy Doll Color Tint Hair ขนาด 75ml เราซื้อจาก EveandBoy แพ็กเกจเค้าเป็นหลอดค่ะ มีฝาเปิดปิดใช้งานง่ายไม่เลอะเทอะ ซึ่งก็มีให้เลือกถึง 5 สี โดยเราเลือกสีแดงหรือ Red Rose มาเพราะตัวอนิเมะที่ชอบผมสีแดง โอเค๊!!

เราจะมาอธิบายวิธีการย้อมคร่าวๆนะจ๊ะ ง่ายมากๆทำที่บ้านก็ล้ายย บอกเลออ

1.สระผมโดยใช้แชมพูปกติ แล้วเช็ดผมให้แห้ง

2.บีบ Cathy Doll Color Tint Hair สี Red Rose ออกมา มาดูเนื้อสีกันบ้างเน๊อะ เนื้อเป็นสีแดงสด 555555555 ออกแนวมูสๆไม่มีกลิ่นฉุน ใช้ตามระดับความยาวของผมค่ะ(ขึ้นอยู่กับแต่ละคนนะ) เราใช้ประมาณ 1/4อะ แต่รู้ว่ามันใช้ต่อครั้งหน้าได้อ่ะนะ


3.ทาไปที่ผมเรา เราทำปลายผมด้านล่างจ้า ทิ้งไว้ประมาณ 20 นาทีแล้วล้างออก แล้วเป่าผมให้แห้ง เดี๋ยวเรามาดูสีผมกันค่า

จัดไปอีก 1 รูป แบบซูมๆ


สีที่ได้เป็นสีแดงค่ะ โดยไล่สีตามพื้นผมเก่าที่เคยย้อมมาแล้ว  รูปแรกจะเห็นได้ว่าก่อนทำ ผมเราเป็นสีทองๆ หลังทำจึงเป็นสีแดงค่ะ ค่อนข้างชัดอยู่นะคะ แบบเริดมากอ่ะ เค้าชอบ

สรุปนะคะ Cathy Doll Color Tint Hair ตัวนี้เหมาะสำหรับผู้ที่อยากทำสีผมชั่วคราว 5-7 วัน แบบเป็นแฟชั่นอยากเปลี่ยนสีบ่อยๆไรงี้ โดยไม่ต้องกลัวผมเสียเลยแถมบำรุงให้ผมชุ่มชื่นอีกต่างหาก ผมเข้มก็ทำได้แต่สีจะเข้มกว่า คนทำสีผมในโทนอ่อนค่ะ  ใครผมเสียหรือจะบริจาคเส้นผมย้อมได้สบายเลยค่ะ ไม่ต้องกลัว สำหรับวันนี้ก็ต้องไปแล้ว ขอตัวไปลั้นลากับสีผมใหม่ก่อนนะคะ บายยย

 

แสดงความคิดเห็น

>