Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

รีวิว บลัชออนแบบคูชั่น ลายโปเกม่อน

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีค่ะ วันนี้จะมารีวิว คูชั่นบลัชออน หรือ บลัชออนคูชั่น (ก็เหมือนกัน(?)) แต่ที่พิเศษกว่านั้นคือแพ็คเกจของเจ้าคูชั่นตัวนี้เป็นลายปิกาจูจากโปเกม่อนน่ะสิคะ >v< แน่นอนว่าแฟนพันธุ์แท้อย่างเราก็ต้องไม่พลาดนะเออ เผื่อเป็นการไม่ต้องเสียเวลา เราไปรับชมกันดีกว่านะคะ >v<  
อันดับแรกนะคะ ตัวนี้มีชื่อว่า blush clusion pokemon cherry red (ถ้าจำไม่ผิดนะคะ T^T) น่าตาบนตลับมันก็จะประมาณนี้ค่ะ เห็นมั้ยเป็นลายปิกาจูน่ารักมุ้งมิ้งฟรุ้งฟริ้ง >v< แค่แพ็คเกจให้ 10/10 ไปเลยจ้าา 
เธออ ดูพัฟของเขาสิลูกกกก เป็นลายโปเกบอลน่ารักไปอีกกกกกกกก ดีเริ่ดดีงามให้อีก 10/10
ส่วนสีตัวคูชั่นที่เราเลือกคือสีนี้นะคะ ชื่อสีว่า Cherry red เป็นสีออกโทนแดงๆเวลาใช้ก็ค่อยๆแต้มที่ล่ะนิดนะคะ อย่าปาดรวดเดียวไม่งั้นจะกลายเป็นมารูโกะก็เป็นได้นะคะ >< 
สีที่ปาดออกมาก็จะได้สีประมาณนี้ค่ะ แต่อยากจะขอบอกว่าสีที่ทาออกมา ชัดมากๆนะคะ เพราะฉะนั้นทาแล้วบนแก้มแล้วอย่าลืมเกลี่ยนะคะ อิอิๆ

เป็นยังไงบ้างคะ? ชอบกันหรือเปล่าเอ่ย อ้อ ใครที่อยากรู้เรื่องราคา ตอนนี้เราไม่ค่อยแน่ใจเท่าไหร่ค่ะ เพราะเราซื้อตอนมันลดเหลือแค่ร้อยกว่าๆบาทเองค่ะ เพื่อนๆสามารถเช็คราคาได้ที่เว็บไซค์ karmart , kathy doll หรือเป็นพวก watson , boots , eveandboy หรืออาจเป็นตามห้างสรรพสินค้าได้เลยนะคะ ^^ สำหรับวันนี้เราขอตัวไปก่อนนะคะ หากใครมีข้อสงสัยหรืออะไรสามารถเม้นได้ใต้โพสนี่เลยนะคะ และสุดท้ายของฝากนิยายเรื่อง Z.Wolf สาปรักเสน่ห์หา ใครที่ติดตามและอ่านอยู่แล้วก็ขอขอบพระคุณนะคะ ส่วนใครที่เราตอนที่ 4 ก็ใจเย็นๆนะคะ ^^' กำลังแต่งอยู่ค่ะ สุดท้ายและท้ายสุดจริงของฝาก Instagram : namfonswza ไว้ด้วยนะคะ ^^ วันนี้ไปก่อนนะคะ บ๊ายบายค่าา ><

แสดงความคิดเห็น

>