Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

หัวใจ Beliebers สลาย จัสติน บีเบอร์ ส่งความในใจถึง เฮลีย์ บอลด์วิน หลังหมั้น คุณคือรักเดียวในชีวิต

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

หลัวระดับโลก หมั้นไวเกินไปไหม  จัสติน บีเบอร์ ร่ายยาวถึงความในใจให้ เฮลีย์ บอลด์วิน พร้อมประกาศหมั้นอย่างเป็นทางการ จะขอรักกันไปให้นานที่สุด
      หลังจากที่มีข่าวลือออกมา เกี่ยวกับเรื่องที่ จัสติน บีเบอร์ หมั้นหมายกับ เฮลีย์ บอลด์วิน แฟนสาว ล่าสุด (10 กรกฎาคม 2561) จัสติน บีเบอร์ ก็ได้ออกมาคอนเฟิร์มในเรื่องนี้ พร้อมกับร่ายยาวความในใจ ถึงผู้หญิงที่พร้อมจะมาเป็นภรรยาของเขา

         ทั้งนี้ จัสติน บีเบอร์ กล่าวว่า ผมเองตั้งใจที่จะรอสักพักก่อนที่จะพูดถึงเรื่องนี้ แต่ข่าวก็ออกไปไวมาก ฟังนะครับ เฮลีย์ ผมรักทุก ๆ อย่างที่เป็นตัวคุณ ผมเองให้คำมั่นว่า ผมจะใช้เวลาที่เหลืออยู่ของชีวิต ที่จะเรียนรู้เกี่ยวกับคุณ รักคุณ อดทนและเอื้ออาทรต่อกัน ผมสัญญาว่าจะนำครอบครัวเราด้วยเกียรติและความซื่อสัตย์ และให้พระเจ้าเป็นผู้นำทางเราในทุก ๆ อย่างที่เราทำ ทุก ๆ การตัดสินใจของเรา
 หัวใจของผมเป็นของคุณอย่างสมบูรณ์ และผมจะให้คุณมาเป็นอันดับ 1 เฮลีย์ บอลด์วิน คุณคือรักเดียวในชีวิตของผม และผมไม่อยากจะใช้ชีวิตที่เหลือกับใครอีก คุณทำให้ผมเป็นคนที่ดีขึ้น และเราทั้งสองคนต่างชื่นชมซึ่งกันและกัน ผมรอไม่ไหวที่จะให้ฤดูกาลที่ดีที่สุดของชีวิตมาถึง และน่าตลกเพราะว่าในตอนนี้ การได้อยู่กับคุณทำให้ทุกอย่างดูเป็นเหตุเป็นผลขึ้นมา 


          และสิ่งที่ผมตื่นเต้นที่สุดคือ น้องชายและน้องสาวของผม จะได้เห็นชีวิตแต่งงานที่สมบูรณ์แบบ และพวกเขาเองก็จะได้มีชีวิตแบบนั้นบ้าง เวลาที่พระเจ้าประทานมาให้ตอนนี้เป็นเวลาที่ดีที่สุด เราหมั้นหมายกันวันที่ 7 เดือน 7 และเลข 7 เป็นเลขของความสมบูรณ์พร้อมทางด้านจิตวิญญาณ เรื่องจริงนะ ไม่เชื่อก็ไปหาใน Google ดูได้ ทั้ง ๆ ที่ผมไม่ได้วางแผนอะไรมาเลย
     อย่างไรก็ตาม ผมรู้สึกดีมากที่จะได้เห็นอนาคตที่สดใส และเราจะอยู่ด้วยกันไปจนถึง 70 ปี ที่รัก "ชายใดที่พบเจอภรรยาที่คู่ครองเหมาะสม จะได้เจอกับสิ่งที่ดีในชีวิต และได้รับรางวัลจากพระเจ้า" และปีนี้เป็นปีแห่งรางวัล

แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น

Jeab 11 ก.ค. 61 เวลา 17:26 น. 1

เจ้จะไม่เสียใจเลย.มันทำให้เจ้มีกำลังใจมากเพราะรักไม่จำเป็นกับอายุ.ดีสะอีกเหมือนมีพี่สาวคอยดูแลลูกจัส5555

0
Jesse Kass 12 ก.ค. 61 เวลา 15:25 น. 2

ฉันรักคู่นี้ ไม่เสียใจเลยที่เขาหมั้นกัน

ตอนรู้ข่าวนี่คือกรี๊ดลั่น จัสตินอยากเป็น young dad ก็ขอให้ได้เป็นเด้อ

congratulations!!!!!

0