Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ชอบใส่ยกทรงมากๆเลย..ใส่ตอนนอนกับกางเกงใน..และใส่ออกข้างนอกด้วย..มีใครชอบใส่แบบผมบางคับ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ตอนเด็กชอบแอบขโมยของแม่มาใส่เล่นตอนแม่ไม่อยู่บ้าน...ที่ชอบเพราะว่า..ตอนเด็กผมเยี่ยวรดที่นอนตอนกลางคืนบ่อย.ก็เลยแอบเอาแค่กางเกงในมาใส่ก่อน..บางครั้งก็แอบเอายกทรงของแม่มาใส่บาง.แต่บางครั้งแอบเอามาใส่ตอนแม่ไม่อยู่บ้าน..ใส่เล่นอยู่แค่บนบ้าน...พอโตขึ้นมาผมก็ยังใส่อยู่บ้านและชอบใส่นอน...บางครั้งชอบแอบไปชื้อแบบที่ผมชอบแบบต่างในตลาดมาใส่....ถามหน่อยคับมีใส่แบบผมบ้าง....คับ....

แสดงความคิดเห็น

>

10 ความคิดเห็น

Ameriey-7993 16 ก.ค. 61 เวลา 05:45 น. 1

ขอโทษนะค่ะ ที่ดิฉันแนะนำได้คุณ จขกท ควร

ไปแผนกชุดชั้นในแผนกสตรีคะ ว่าแต่ทำไมถึง

ชอบชุดชั้นในสตรีละค่ะ ไม่ใช้ตำหนิติเตียน

จขกท หรอกคะ ทำไมคุณถึงชอบละคะ ไม่กลัว

แม่หรือพ่อเปิดห้องไปเจอหรือค่ะ....

https://www0.dek-d.com/assets/article/images/sticker/jj-08.png

1
ronbeau1998 16 ก.ค. 61 เวลา 06:17 น. 1-1

ตอนเด็กๆชอบเยี่ยวรดใส่ที่นอนเป็นประจำ..จะเป็นตอนช่วงดึกๆหน่อยอะคับ..ตอนนั้นผมนอนกะแม่อยู่คับ..แล้วต้องตื่นมาเปลี่ยนกะกางเกงตอนดึก..แล้วพอดีผมไม่เอากางผมเขาในห้องด้วย..ผมก็เลยบอกแม่ว่า..แม่ๆผมกางเกงในตัวที่แม่ชื้อมาใหม่ก็เลยหยิบเอาใส่..พอตื่นเช้าขึ้นมาแม่ถามว่าเอากางเกงในแม่มาใส่ทำไหม..ผมตอบไปว่าเมื่อคืนผมไม่ได้เอากางเกงผมเข้ามาด้วย..ตอนนั้นผมก็เสื้อชั้นในตัวใหม่ของแม่พอดี....ช่วงที่แม่อยู่บ้านผมก็แอบเอามาลองใส่ดู...ผมชอบตั้งแต่นั้น

0
Ameriey-7993 16 ก.ค. 61 เวลา 06:53 น. 2

ที่แผนกชุดชั้นสตรี มีให้เลือกเยอะ และ มีความ

หลากหลายให้เลือกชื้อตามที่ จขกท ต้องการ

เลยค่ะ https://www0.dek-d.com/assets/article/images/sticker/yy-06.png

1
ronbeau1998 16 ก.ค. 61 เวลา 11:33 น. 2-1

ชอบไปดูแถวในตลาดคับ..ชอบไปชื้อตอนที่ไปค่อยมีมากเท่าไรคับ..บางครั้งก็ไปดูที่ร้านช่วงเย็นๆคับ..ช่วงคนไม่เยอะคับ

0
Machine06 3 ก.ย. 61 เวลา 21:33 น. 3

อืมตอนเด็กก็เป็นเหมือนกันนะ พี่สาว ชอบจับให้ใส่เหมือนกันไปไหนด้วย โตมาก็เหมือนคุณ จขกท. มันจะรู้สึกสบายๆ สมัยก่อนไปซื้อเองยาก พี่สาวซื้อเอามาให้ตลอดเลยรู้สึกไม่ลำบาก ปัจจุบันก็ยังใส่นะ แต่งงานแล้ว แฟนคงแอบรู้มานาน ของเราเก็บไว้ตรงไหนแอบเอาไปซักมาเก็บให้ตลอด บางทีก็เอาที่เค้าใช้เองมาวางไว้บนชุดนอนเรา ชอบผู้หญิงทุกอย่างชายเต็มตัวนะครับ ปรึกษาแพทย์เหมือนกัน แรกๆแกล้งหลอกถามไปเรื่อยๆว่าอาการแบบพวกเรานี่เป็นโรคจิดหรือไม่ หมอซักประวัติยาวๆมากจนมาถึงปมสุดท้ายก็คือ พฤติกรรมความเป็นอยู่ตั้งแต่เด็ก หมอไม่ได้สรุปครับว่าเป็นโรคจิต แต่เป็นอาการทางจิตเวชอย่างหนึ่งที่ติดหรือชอบ เหมือนคนปกติทั่วไปที่บางคนชอบที่จะสะสมเหรียญ บางคนสะสมเสื้อผ้า ในที่นี่ไม่นับพวกที่ขโมยมาบำบัดความต้องการแบบนั้น

ถ้าไม่ได้ทำให้ใครเดือดร้อน รวมถึงคนที่เป็นคู่ชีวิต ครอบครัวก็ทำตามที่เราชอบไปครับhttps://www0.dek-d.com/assets/article/images/sticker/yy-01.png แต่ถ้าในสังคมที่เราไปอยู่เค้าไม่ได้เข้าใจตรงนี้ก็อย่าไปเปิดเผยเลยครับ อยู่เงียบๆในแบบที่เราชอบสบายใจพอ

0
Cali kush 16 ต.ค. 61 เวลา 23:36 น. 4

ผมก็ใส่นะ เคยแอบใส่ของแม่มาตั้งแต่เด็กๆละ ปัจจุบันซื้อมาใส่เอง มีเป็นคอลเลคชั่นเลย ไม่ได้ไปขโมยใครมาใส่

1
Mlkl 13 ส.ค. 62 เวลา 17:09 น. 4-1

ไปชื้อ แล้วบอกแม่ค้าว่าอะไร แม่ค้าไม่สงสัยหรอ

0
JunierPP 2 เม.ย. 62 เวลา 22:56 น. 5

แฟนดิฉันก็ใส่ค่ะ แรกๆก็แปลกใจ คือ ชอบแอบเอา กกน.กับชุดชั้นในเราไปใส่ จนจับได้ เค้าก็ยอมรับหมด ว่าเค้าชอบ ชั้นในผู้หญิง ตกใจมากตอนแรก แต่ก็เท่าที่สังเกตมา เค้าไม่มีทางทีเป็นตุ๊ดหรือเกย์เลย มีอะไรกันปกติ ด้วยความที่เรารักเค้า ก็พอจะยอมรับได้ หลังจากนั้น ที่เค้าบอกก็จริงนะคะ เค้าไม่มีอารมกับผู้ชาย เพียงแค่ชอบใส่ชั้นในผู้หญิงเฉยๆ จนเรายอบรับได้ แรกๆ พาไปซื้อด้วยกันอยู่ค่ะ หลังๆ แฟนดิฉันเหมือนจะแอดว้านขึ้น มีใส่ ชุดนอนผู้หญิงด้วย แถม กกน.จีสตริง ไอเราก็ตกใจ แต่ก็ไม่ได้ทำให้เค้าเบี่ยงเบนค่ะ เรายังมีอะไรกันปกติ เค้าก็ใส่ชุดแบบนั้นมีอะไรกัน เค้าบอกว่าได้อารมถึงใจกว่าเราก็ยอมๆ เค้าไป แต่ถ้าไปข้างนอก เค้าก็จะใส่แบบผู้ชายปกติหมดค่ะ เว้นแค่ กกน. ที่เป็นของผู้หญิง

0
เบญญา 23 ธ.ค. 63 เวลา 17:55 น. 9

ถ้าอายก็สั่งซื้อทางเน็ตเอา ถ้ายังอยู่กับพ่อแม่ไม่กลัวท่านเห็นหรือ แต่แปลกนะผู้หญิงหลายๆคน เค้ามีนมมีหน้าอกกัน แต่ไม่ชอบใส่เสื้อในกัน เพราะมันอึดอัด มันรัด

0
ตี๋ 13 ส.ค. 64 เวลา 03:52 น. 10

ชอบเช่นกันครับใส่แล้วรู้สึกมั่นใจ แต่จะใส่แบบฟองนำ้ไม่หนา ใส่ไปธุระ ใส่ตั้งแต่12ขวบแล้ว

0