Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

Yo! ผู้ชายก็ดูแลตัวเองได้นะคร้าบโผมมม

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
โย่ๆ สวัสดีคร้าบบบ เพื่อนๆ..

‘วันนี้นะครับ ผมจะมาพูดถึงเรื่องราวของตัวผมเอง ว่าถึงผมจะเป็นผู้ชาย แต่ผมก็ดูแลตัวเองได้ไม่แพ้ใคร โย่!’

พอดีอินรายการฮิปฮอปเลยลองแต่งไรม์(?)ดู พอได้หรือเปล่าครับ 5555555555 คนอื่นอาจจะคิดว่าไม่น่าได้ ผมก็คิดแบบนั้นเหมือนกัน โฮๆ งั้นผมผ่านไปดีกว่าครับ

คืออย่างนี้ ผมก็เป็นวัยรุ่นผู้ชายทั่วไปนี่แหละครับ ชายแท้ทั้งแท่งคร้าบผม ไม่เชื่อพิสูจน์ได้ กิ๊วๆ
แต่ผมก็เป็นคนที่ชอบทำกิจกรรมแบบที่ผู้ชายจะทำได้อะ ทั้งเล่นกีฬา ทั้งเล่นเกม ทำกิจกรรมในร่ม อ้ะๆ เข้ายิมคร้าบโผม ตามประสาครับเพื่อนชวนไปไหนไปหมด 555555555 แต่บางทีมันก็ทำนู่นทำนี่เพลินไปหน่อยครับ จนลืมหันมาดูแลตัวเองซะงั้น จริงๆตอนแรกไม่สนใจตัวเองหรอกครับ จนเวลาถ่ายรูปกับเพื่อนแล้วถึงเห็นว่าทำไมหน้าตาผมไม่ดูดีแบบเพื่อนเลย ผมอยู่ผิดที่หรือเปล่า เศร้าๆ จุดนั้นผมก็คิดได้ว่า มันถึงเวลาแล้ว ที่ผมต้องดูแลตัวเองบ้าง มันก็ไม่ใช่เรื่องยาก ถ้าผมอยากจะทำมัน uh!

 เริ่มต้นจากผมไม่ค่อยรู้เรื่องพวกนี้จริงครับ ก็อาบน้ำล้างหน้าใช้สบู่ แชมพู แปรงสีฟัน ยาสีฟันแค่นี้เลย ที่เหลือผมก็ไม่ทำอะไรแล้ว แต่คนลงความเห็นว่ายังไม่พอ โอเค พอผมคิดตามก็เลยรู้ว่า เอ้อ จริง!!



พวกนี้ก็เป็นไอเทมจำเป็นของผู้ชายที่ผมคิด(เอาเอง)ว่าควรมี ใช้ตั้งแต่หน้าแขนขา อะไรก็ว่าไปเลย หว่านมากตัวผม 5555555


(Neutrogena deep clean energizing foaming cleanser)

เริ่มแรกเลยผมก็หาโฟมล้างหน้ามาใช้ก่อนครับ เพราะใบหน้าคือหน้าต่างของหัวใจ (อะไรนะ ดวงตาหรอ … เหมือนๆกันแหละ) หน้าตาของเราก็เหมือนเนื้อแร็ปนี่แหละครับ เนื้อหาน่าสนใจ คนก็จะชอบ ง่อวว ผมจะอินฮิปฮอปต่อเรื่อยๆ … จากเมื่อก่อนล้างหน้าด้วยน้ำเปล่า สะอาดไม่สะอาดไม่รู้ เอาให้ตัวเองรู้สึกสดชื่นพอ จบ แต่พอมาใช้โฟมล้างหน้ามันก็รู้สึกดีขึ้นแปลกๆ แค่รู้สึกได้ว่ามันสะอาดจริง ตอนกลางวันหน้าผมก็ไม่เยิ้มด้วย


(Protex fresh)

เพิ่มเติมมาใช้โฟมล้างหน้า ผมก็มีการเปลี่ยนแปลงจากใช้สบู่มาเป็นครีมอาบน้ำ อยากจะอุทานเป็นภาษาสเปน แต่ทำไม่ได้เพราะพูดไม่เป็น /จงผ่านมันไป เหมือนเพื่อนผมจะแนะนำผมมาอีกทีมั้ง มันบอกว่าใช้ครีมอาบน้ำดีกว่าสบู่ก้อนดิ ผิวไม่แห้ง คือ ขั้นนี้เลยอ่อ แต่ผมเป็นพวกเปิดใจอยู่แล้วแหละ เลยลองเอามาใช้ดู รำคาญมากตอนแรก ลื่นๆ เหมือนล้างตัวยังไงก็ไม่สะอาดสักที อ่อ จริงๆมันสะอาดแล้ว ที่ลื่นๆคือมันมาเคลือบผิวให้อะไรทำนองนั้นมั้งครับ อันนี้ไม่รู้ ผมคิดเองอีกแล้ว 55555555 แต่ผมก็ชอบ ผิวไม่แห้งจริง บางทีผิวแห้งมากผมจะคัน คันแล้วจะเกา เกาแล้วมันส์ เป็นแผลเฉ้ยยยยยย ผมเลยคิดว่าครีมอาบน้ำมันก็ไม่ได้แย่อะไรเลย


(Garnier light complete)

แต่ยัง ยังไม่หมด ครีมทาหน้าก็เข้ามาในลิสด้วยครับ ชีวิตผมมันกำลังเปลี่ยนแปลงไปจริงๆสินะ นี่เราสำอางถึงขนาดใช้ครีมทาหน้าแล้ว อันนี้คือเริ่มจะไม่อยากเปิดใจนิดๆ แต่ผมยังไหว ผมโอเค มาเลย ผมยังได้ 5555555 เหมือนแค่ล้างหน้าก็ยังไม่พอ ถ้าอยากให้หน้าดูดีกว่านี้ผมก็ต้องทาครีมให้หน้าดูขาวใสหล่อกระแทกตาสาว อันนี้น้องสาวผมบอกมา เรื่องดูแลตัวเองสำหรับผู้หญิงก็คงไม่แปลก น้องบอกผู้ชายก็ไม่แปลกนะ แต่ไปๆมาๆ ผมชักรู้สึกแปลกๆกับตัวเองแล้ว นี่มันมิชชั่นพิสูจน์ความอดทนของตัวเองรึป่ะ น้องก็ไปสรรหาครีมนี้มาให้ ผมทาแบบงูๆปลาๆมากครับ แต่ความมหัศจรรย์(?)มันก็เกิดขึ้นแล้ว หน้าผมก็ใสขึ้นจริง เห็นน้องบอกด้วยว่าดีที่ผมไม่แพ้ครีม ผมก็ว่างั้น สงสัยหน้าผมจะทนทาน


(Ziii T quix)

ไม่ว่าใครก็น่าจะหนีไม่รอดกับสิว ผมก็เคยเจอสิวบุกเหมือนกัน จริงๆไม่ค่อยเป็นสิวหรอกครับ แต่ตอนนั้นผมคงจะปล่อยตัวให้หมักหมมเกิน จำได้ว่าเล่นบาสตอนเช้าครับ แล้วตอนเย็นก็ออกไปเข้ายิม ประเด็นคือ หลังจากเล่นบาสตอนเช้าผมไม่ได้อาบน้ำ ผึ่งตัวกับแอร์ให้แห้งเฉยๆ 55555 วันต่อมาสิวอักเสบก็ขึ้นหน้าผมเลยดิ ขึ้นอยู่สองสามเม็ด แต่ผมก็รู้สึกไม่ค่อยชอบใจเท่าไร น้องสาวตัวดีคนเดิม ก็เอาอะไรไม่รู้มาให้ผมใช้ ให้ทาสิวแล้วจะยุบ เกิดปาฏิหาริย์ข้ามคืนอีกแล้ว ทาก่อนนอนตื่นเช้ามาสิวมันยุบหมดเลย เอาจริงโลกแห่งการดูแลตัวเองมันก็มีอะไรให้ผมแปลกใจเยอะเหมือนกันนะ อันนี้จะถูกใจคนไม่ชอบรอนานๆเหมือนผมนะ


(Nivea instant white firming body serum)
 

ครีมทาตัวก็ต้องมาแล้วครับ ทาแค่หน้ามันไม่ได้ เห็นน้องสาวบอกครีมทาหน้ากับตัวมันก็ต้องแยกกัน โอโห ได้ครับ น้องเลือกให้ผมเหมือนเดิม เป็นโลชั่นครีมอะไรนี่แหละ ที่บำรุงผิวแต่ก็มีกันแดดในตัว เพราะน้องรู้ว่าผมก็น่าจะต้องขี้เกียจทา จริงๆขี้เกียจตั้งแต่ครีมอาบน้ำแล้วปะ 555555555555 แต่ผมก็ทาอยู่ดีแหละ ผมชอบเล่นบาส ออกแดดบ่อย ผิวมันจะเสียง่าย เท่าที่พอรู้มานะ ผิวกร้าน ผิวคล้ำพวกนี้ ถ้ากันไว้ก่อนก็คงดีกว่า
 


(Nivea men invisible black & white roll-on)

ผมว่าอันนี้หลายๆคนน่าจะต้องเคยใช้ทั้งชายและหญิง แต่ไม่ใช่กับผมไง ผมผู้ไม่เคยตามกระแสใดๆทั้งสิ้น … ครับ มันคือโรลออนไว้ทารักแร้ดับกลิ่นนี่แหละครับ เวลาผมไปข้างนอกมา ยิ่งกลางแจ้ง เล่นกีฬา หรือกิจกรรมอะไร กลับเข้ามาบ้านทีคุณนาย(คุณแม่ผมเองนี่แหละ) บ่นประจำ เหม็นๆ ผมก็เถียงกลับไปว่า เหงื่อแม่จะให้มันหอมหรอ 5555555 แต่อันนี้ผมยังไม่สะทกสะท้านนะ จนเพื่อนๆในคลาสหรือเวลาผมขึ้นลิฟท์ที่มหาลัยนี่แหละ ได้เห็นสายตาที่คนมองมาผมถึงได้รู้สึกตัวว่าไม่ควรทำร้ายจมูกคนอื่นด้วยกลิ่นตัวของผมเอง … มันก็ดีอีกที่ผมใช้โรลออนนี้แล้วมันก็ได้ผล ต้องพกติดตัวเลย หลังเล่นบาส หลังไปยิมนี่ห้ามลืมที่จะใช้



เพิ่มเติมอย่างสุดท้าย น้ำหอม เอาให้หอมไปทั้งตัวเลย รักแร้ก็รักแร้ ตัวก็ตัว แม่ผมบอกมางี้ ได้ครับคุณนาย น้อมรับคำบัญชาแต่โดยดี แม่ก็หาน้ำหอมมาให้ผม ดูหอมๆหวานๆ แต่ใช้ไปมันก็ชินดี รู้สึกกลิ่นมันกลบกลิ่นเหงื่อผมได้ดี ดมตัวเองก็หอมด้วย 55555555 เข้าใจเวลาคนบอกว่า ชอบน้ำหอมที่มาจากตัวของคนอื่นก็ตอนนี้แหละครับ เพราะผมก็เคยเจอคนเดินผ่านแล้วได้กลิ่นน้ำหอม ดูมีเสน่ห์ดี อย่างน้อยอะไรหอมๆก็ดีกว่ากลิ่นตัวเหม็นๆอยู่แล้วครับ

,,

ทั้งหมดผมก็ทำในแบบที่ผู้ชายคนนึงจะทำได้ครับ ไม่ได้หวังให้ตัวเองดูดีมาก แต่ก็พยายามดูแลตัวเองให้มีลุคที่ดูดีขึ้น อย่างที่บอกไว้แต่แรกว่าผู้ชายหรือผู้หญิงก็ดูแลตัวเองได้เหมือนกันหมด อยากทำก็ทำครับ เพราะถ้าเรามั่นใจในตัวเอง ทุกอย่างมันจะออกมาดีเป็นตัวของตัวเองจริงๆครับ ไม่ต้องสนว่าคนจะมองว่าเราเป็นแบบไหน ไม่ต้องไปห่วงมันแล้ว ชีวิตของเรา...ใช้ซะ /ขึ้นมาอย่างพี่โจอี้บอยจบอย่างพี่ตูนได้ไง 555555

สุดท้ายแล้ว ขอจบแบบฮิปฮอปหน่อยนะครับ … บายครับ โย่ๆ (แค่เติมโย่ก็ฮิปฮอปแล้วใจผมเชื่อแบบนี้)












 

แสดงความคิดเห็น

>

10 ความคิดเห็น

Minniefefe 17 ก.ค. 61 เวลา 15:08 น. 1

ตัวเองเก่งมากเลยค่ะที่เป็นผู้ชายแล้วยอมดูแลตัวเองได้

ถึงจะรู้สึกแปลกๆ แบบที่พิมพ์ตอนใช้ครีมทาหน้ากับยาแต้มสิวก็เถอะ5555555

แต่ก็นั่นแหล้ะค่ะถ้าไม่ดูแลตัวเองก็ไม่ดูดีขึ้นเนอะ

ถ้าบำรุงจนพอใจแล้วจะฝึกแต่งหน้าแบบผู้ชายก็ไม่แปลกนะคะ

ในยูทูปเดี๋ยวนี้มีเยอะแยะเลย

หมดยุคผู้ชายแต่งหน้า = ไม่แมนแล้วค่ะ


บางคนหน้าตาธรรมดาแต่ดูแลตัวเองนี่มีสเน่ห์มากเลยนะคะ สู้ๆ

1
nm-nmm 18 ก.ค. 61 เวลา 14:09 น. 3

ประทับใจผู้ชายดูแลตัวเองจริง เราเคยใช้ซิทควิกน้า ดีมาก สิบยุบไวเว่อร์

0
vanstand 18 ก.ค. 61 เวลา 18:35 น. 4

หูยยยย ดูแลตัวเองขนาดนี้ต้องดูดีมากล่ะป่าว ถ้าพี่ลงรูปตัวเองให้ดูจะดีมากค่าๆๆๆๆ

1
gifci 19 ก.ค. 61 เวลา 11:50 น. 5

หนูไม่ค่อยเป็นสิวค่ะ ละพอสิวขึ้นทีก็ใช้ ซิท quix เหมือนกัน แต่ดูแลตัวเองยังไม่เป๊ะเท่าพี่เลยอ่าาาา 55555

0
Andertree 19 ก.ค. 61 เวลา 17:43 น. 7

ครีมกับน้ำหอมนี่พี่ชายหนูก็ใช้นะคะ ผู้ชายที่ดูแลตัวเองดีจะตายยย อยากให้ผู้ชายหลายๆคนคิดแบบนี้น้า

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

เว็บไซต์ Dek-D.com ขอสงวนสิทธิ์ในการงด โพสต์ข้อความซื้อ/ขาย/แลกเปลี่ยน/โฆษณา สินค้าทุกชนิดในเว็บบอร์ด เพื่อไม่ให้เป็นการรบกวนผู้ใช้งานท่านอื่น

Modtanoikra 20 ก.ค. 61 เวลา 16:59 น. 10

สำหรับผู้ชายทำได้ขนาดนี้เราถือว่าขยันมากกกก ตอนไปทะเลกับที่บ้าน ก่อนลงเล่นน้ำ เราบอกพี่ชายให้ทาครีมกันแดดยังไม่เอาเลย 5555555555

0