Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

รีวิว เจลแต้มสิวใช้แล้วชอบ Dr. Somchai ACNE Spot Touch Gel

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีค่ะทุกคน!
หลังจากที่มีเพื่อนๆถามถึงเรื่องสิวๆ ว่าฟางมีวิธีจัดการสิวอย่างไร ซึ่งหนึ่งในนั้นเป็นวิธีที่ฟางใช้บ่อยที่สุดเวลาเป็นสิวนั่นก็คือการใช้เจลแต้มสิวค่ะ โดยปกติแล้วฟางเป็นคนที่ไม่ได้มีสิวมากมายขนาดนั้น แต่ถ้าเป็นทีนึงก็จะเป็นสิวจำพวกสิวอักเสบ ฉะนั้นวันนี้ฟางเลยหยิบยกเอาเจลแต้มสิวอีกตัวหนึ่งที่ฟางใช้บ่อยๆเวลาเป็นสิว นั่นก็คือ เจลแต้มสิวของแบรนด์ Dr. Somchai นั่นเองค่ะ

Dr. Somchai ACNE Spot Touch Gel (มี ขนาด 4 กรัม และ 8 กรัม ในรูปคือขนาด กรัมค่ะ)

ตัวนี้ฟางแอบศึกษามาบ้างแล้วจากรีวิวต่างๆค่อนข้างเยอะมาก ซึ่งเจ้าตัวนี้นางเป็นเจลแต้มสิวที่ช่วยให้สิวแห้งยุบไว ซึ่งสรรพคุณหลักๆของนางคือ ช่วยละลายและลดการอุดตันของสิว ช่วยให้สิวยุบเร็ว มีสารสกัดจากธรรมชาติ ช่วยปรับผิวหมองคล้ำ ให้ผิวสดใสเรียบเนียน แถมเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวและช่วยสมานผิว ลดการระคายเคือง ช่วยให้ผิวเปล่งปลั่งมีสุขภาพดีค่ะ

นอกจากนี้ ยังช่วยยับยั้งแบคทีเรียที่เป็นสาเหตุสิว ลดการอักเสบ การบวมแดง และยังช่วยลดโอกาสการเกิดรอยดำ รอยแดง และสิ่งที่ทำให้ฟางมั่นใจในการใช้เพราะเขามีบอกไว้ข้างกล่องว่า เขาพัฒนาผลิตภัณฑ์จากทีมแพทย์และเภสัชกร มา 40 ปี ก็เลยรู้สึกวานางดูปลอดภัยดีค่ะ

ตัวแพ็คเกจก็มีขนาดเล็กพกพาสะดวก แต่เห็นหลอดเล็กๆแบบนี้ใช้ได้นานพอสมควรเลยค่ะ

เนื้อเจลก็เป็นสีใสๆ กลิ่นเหมือนยาเลยค่ะ บางเบา ซึมเร็ว ออกฤทธิ์ได้เร็ว ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง ทาแล้วไม่ก่อให้เกิดการอักเสบซํ้าซ้อน


 

วิธีใช้ ใช้แต้มบริเวณที่เป็นสิว วันละ 2-4 ครั้ง แล้วแต่เราเลยจร้า

ความรู้สึกหลังใช้

หลังจากที่ใช้แต้มสิวมาประมาณ อาทิตย์ สิ่งที่สังเกตได้คือสิวยุบ รอยสิว รอยแดง จากสิวจางลงจนเกือบจะเป็นสีเท่าผิวปกติแล้วค่ะ วันแรกๆที่ใช้รู้สึกว่านางช่วยลดอาการบวมแดงของสิวด้วย ช่วยสมานผิวด้วยดูได้จากรอยสิวก่อนใช้ค่ะ เพราะฟางเป็นประเภทที่ชอบบีบสิวทั้งๆที่สิวยังไม่มีหัวเลย ก็เลยทำให้เป็นรอยแผลอย่างที่เห็น แต่ฟางชอบนางนะคะเพราะนางตอบโจทย์สำหรับคนเป็นสิวมาก

 

เป็นยังไงบ้างคะสำหรับไอเท็มเจลแต้มสิวที่ฟางนำมาฝากกัน บอกเลยว่านางใช้ดีน้า เผื่อใครสนใจก็ลองไปหามาใช้กันดูค่ะ ราคาก็ไม่แพงมาก น้องๆวัยรุ่นสามารถหาซื้อได้ตามร้านค้าและร้านขายยาทั่วไป สะดวกมากๆจร้า!

ยังไงวันนี้ฟางต้องลาไปก่อนนะคะ เจอกันบทความหน้าน้า สวัสดีคร้า!

แสดงความคิดเห็น

>