Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

บุคคลที่ชื่อว่า "ซุป-วิวัฒน์ วงศ์ภัทรฐิติ" ทำรายการที่ดี ๆ ออกมา ไม่เคยผิดหวังสักครั้ง

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
  (กระทู้นี้ ออกอวยนิดหน่อย)            
          หากหลายคนได้ติดตาม รายการวาไรตี้ รายการหนึ่ง ที่ให้โอกาสกับเด็กและครอบครัว ผมฟันธงเลยฮะ 1ใน100 ต้องซูเปอร์เท็น ที่จัดสร้างโดย พี่ซุป-วิวัฒน์ วงศ์ภัทรฐิติ เกือบ 30 ปีในวงการทีวี พี่ซุป-วิวัฒน์ วงศ์ภัทรฐิติ ทำรายการอย่างไรให้ดังเปรี้ยงปร้างและประสบความสำเร็จทุกครั้ง
              

            รายการนี้ก็เช่นกัน ผมดูมาตั้งแต่ตอนแรก ถึงตอนล่าสุด น้ำตาไหลตลอด กับความทุ่มเทของรายการ ของผู้ใหญ่ใจดี อาทิ KingPower  หรือ กลุ่ม ปตท. และผู้ใหญ่รายอื่นๆ ที่มอบความฝันให้กับเด็ก ๆ ที่มีความสามารถ



       หรือแม้กระทั่งรายการล่าสุด คือ ซูเปอร์60+ กับความอบอุ่นที่ผู้ชายคนนี้มีให้ ความน่ารักของผู้ชายคนนี้ รายการซูเปอร์60+ ผมไปติดใจตอนหนึ่ง ที่ลุง(จำชื่อไม่ได้) มาแข่งวิ่งขึ้นตึก50ชั้น ความฝันลุงคือ รองเท้าแบบพี่ตูน คือรองเท้าที่เบาที่สุดในโลกอย่าง 
Nike Zoom Vaporfly 4% ซึ่งก็หาซื้อไม่ได้ แต่ๆๆๆ ความพีคไปอยู่ตอนสุดท้ายคือ รายการก็หารองเท้ามาให้คุณลุงได้อยู่ดี แล้วอ้างว่าไปเจอคนสะสม ใส่เบอร์42เหมือนลุงเลย ทางรายการเลยติดต่อซื้อมาให้ สุดท้ายแล้ว...ของพี่ซุปเองจ้าาาาาา ใจใหญ่กว่าตับจริงๆ หายากขนาดนี้ แต่เพื่อนสานต่อฝัน พี่แกทำได้อย่างสุดหัวใจ กินใจคนดูไปทั้งรายการ ผมไม่ได้อวยเลยนะครับ แต่เพราะมันตื้นตันใจ เลยจะมาเล่าให้เพื่อน ๆ ฟัง ผมรักผู้ชายคนนี้เลยก็ว่าได้ เป็นบุรุษที่วางตัวได้เยี่ยมยอดในวงการ ใจดี ดูอบอุ่น ร่าเริง ขอบคุณผู้เกี่ยวข้องรายการนี้ทุกคนเลยครับ

           

    ขอบคุณWorkPoint ขอบคุณคิงพาวเวอร์ ของคุณกลุ่ม ปตท. ขอบคุณคณะกรรมการ ขอบคุณพี่ซุป และทีมงานคนอื่นๆ ที่ช่วยสานฝันเด็กต่อไป สานฝันผู้สุงอายุ สิ่งที่พี่ซุปให้คทอความปิติ ของรายการ พี่ซุปคือ สื่อกลาง ที่ถ่ายทอด เป็นตัวปูนำอารมณ์ นำความสามารถของเด็ก ๆ และผู้สูงอายุ มาให้เราได้ดูรับรู้ และบางเรื่องก็เป็นบทเรียน สร้างกำลังใจ นำชีวิตให้เราได้ ไอดอลของผม... 
ซุป-วิวัฒน์ วงศ์ภัทรฐิติ


ตอนนี้ผมชอบมากๆเลยครับ น้ำตาไหลสุดๆ ( https://www.youtube.com/watch?v=EHYVZxCxHkg )


ปล.ใครที่เคยดูคงคิดเหมือนผมอ่ะครับ ทึ่งในความสามารถของผู้เข้าแข่งขัน ทึ่งในความอบอุ่นของรายการ ที่หาได้น้อยมาก ในโลกบันเทิงปัจจุบัน ตั้งแต่ซูเปอร์จิ๋ว มาจนถึงซูเปอร์10 ซูเปอร์60+ ผมหลงรักเลยครับ...

ปล.2 ขอบคุณ บ.คิงพาวเวอร์  กลุ่ม ปตท. และผู้ใหญ่ใจดีรายอื่น ๆ ที่มอบความฝัน ทุ่มเต็มที่ในทุกผู้เข้าแข่งขัน รักมากมายเลยฮะ55555 ขอบคุณครับ

แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น

นิด ไกลบ้าน 23 ส.ค. 62 เวลา 03:02 น. 1

พึ่งเคยได้เจ้ามาดูยังไม่นานมากเท่าไหร่ค่ะ หลงรัก คุณ ซุป มากๆเลย รู้สึกว่าคุณซุปแสดงออกทุกอย่างมาจากหัวใจโดยแท้จริงค่ะ รักมาก ขอให้รายการ และทุกคนจงเจริญ

0
เพ็ญทิพา 26 ต.ค. 62 เวลา 22:47 น. 2

เพิ่งเคยรู้จักพี่ซุปจากรายการซุปเปอร์เท็น

บอกเลยค่ะ ไม่เคยหลงดารา หรือว่านักร้อง เป็นพิธีกรคนเดียวที่อยากกอดสักครั้ง เป็นคนที่ละมุนมากกับเด็ก มีสัมมาคารวะกับผู้ใหญ่ ให้เกียรติผู้ร่วมงาน ชอบมากจนต้องค้นหาประวัติกันเลยทีเดียว ขอบคุณที่มีคนน่ารัก มารยาทดีเช่นนี้อยู่ในสังคม รักพี่ซุปค่ะ คุณป้า66

0