Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

Au Pair (ออแพร์) ในอเมริกา ฉบับฉันเองตอนที่12 ยิงปืนครั้งแรกในชีวิต

ตั้งกระทู้ใหม่
ดูกระทู้ก่อนหน้า >> https://www.dek-d.com/board/view/3866203/           
            
            สวัสดีคร่า กลับมาอีกแล้ว ช่วงนี้ ช่วงนาทีทอง ว่างเมื่อไร เราต้องรีบ เดี๋ยวจะดองไว้นานเกิน จนจะได้กลับไทยเสียก่อนนะเอิงเอย O_^!
            วันนี้มดก็จะพาท่านผู้อ่านไปสัมผัสกับบรรยากาศฝึกยิงปืนครั้งแรกในชีวิตของมด ณ The Cove Campground อยู่ที่เมือง Gore รัฐ Virginia ประเทศสหรัฐอเมริกานั่นเองค่ะ (จริงๆ ไม่จำเป็นต้องบอกระเอียดขนาดนี้ก็ได้มั้งมด 555+) ซึ่ง Campground นี้ มีสถานที่ต่างๆ มากมายให้เราได้ทำค่ะ ไม่ว่าจะเป็นตั้งแคมป์ เล่นน้ำ ซ้อมยิงปืน สถานขับ ATV และอื่นๆ อีกมากมาย
            เราก็ออกเดินทางกันตั้งแต่เช้า โดยนัดเจอเพื่อนอีกสองคนที่บ้านมด แล้วก็ขับรถไปด้วยกันจร้า

มีความมุมเสย และทีเผลอ ในขณะที่เราขับรถไปด้วย เม้ามอยไปด้วย

 
            พอไปถึงอากาศมันก็จะเย็นๆ นิดหนึ่ง เพราะไปตอน กันยายน 2017 เป็นฤดูใบไม้ร่วงค่ะ ตอนแรกเพื่อนๆ จะไม่เล่นน้ำ แต่มดอยากเล่นอ่ะ มาทั้งที เย็นแค่ไหนก็จะเล่นครับผม ก็เลยลงน้ำไปก่อน แล้วก็ตามด้วยเพื่อนอีกสองคนจร้า

เย็นแค่ไหนถามใจเธอดูนะจ๊ะ

 
            หลังจากเล่นน้ำเสร็จ ก็ขับรถเข้าไปอีกนิดหน่อยก็จะเจอ Shooting Range หลังจากนั้นก็จัดหนักกันเลยจร้า สารพัดปืนหลากชนิด เกิดมาเคยจับแต่ปืนของเล่น หรือพวก BB Gun ไม่เคยจับของจริงมาก่อน ก็มีคนมาสอนอย่างใกล้ชิด และคอยดูแลเพื่อความปลอดภัยเสมอ ที่ชอบมากที่สุด ก็จะเป็นพวกปืนที่มีขนาดใหญ่ๆ นิดหนึ่ง ไม่ใช่ปืนพกแบบสั้น อย่าถามนะคะว่ามีปืนอะไรบ้าง บอกเลยคร่า ไม่รู้จร้า ไม่รู้จริงๆ บอกแล้วยิงปืนครั้งแรกนี่เนอะ


ถ่ายรูปมาน้อยนิดจริงๆ ค่ะ

 
            กระทู้นี้ไม่ยาวมาก เอาเป็นว่าไปดูฝีมือในการยิงปืนครั้งแรกในชีวิตของมดกันดีกว่าค่ะ อิอิ
https://youtu.be/fy6eiu0i8wc
 
            สุดท้าย แต่ยังไม่ท้ายสุด (รึเปล่า) ก็ยังคงสอบถามมดกันมาได้เหมือนเดิมนะคะ ยินดีให้คำปรึกษา พูดคุย เป็นกันเอง ช่วยเหลือเสมอ โดยไม่หวังผลตอบแทนใดๆ ทั้งสิ้นค่ะ
 
IG : Eleazar_Modtanoy
Line : Slowtrain

อ่านกระทู้ถัดไป >> https://www.dek-d.com/board/view/3868969/

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น

creat1st 22 ก.ค. 61 เวลา 14:09 น. 1

อิ อิ ติดตามน้าาาา


เหมือนผมเลย ไปเที่ยวเวียดนามมียิงปืนเอ็ม 16 เราก็นึกว่าไม่เคยยิง เสียไปหลายร้อยเพื่อยิง ยิงเสร็จปรากฏว่านึกได้ว่ากูเคยยิงแล้วตอนเรียนรด.


มาโพสความโง่ตัวเองฮ่ะ

2
Eleazar 22 ก.ค. 61 เวลา 16:56 น. 1-1

555 อิจฉา อยากเรียก รด. แต่ตอนนั้นไม่มีเงิน หมดไปกับค่าเทอมแล้ว เป็นอะไรที่เสียดายมากๆ ค่ะ

0
creat1st 23 ก.ค. 61 เวลา 10:01 น. 1-2

คำว่า "อิจฉา" ผมไม่ชอบเหมือนคำว่า จน รวย ครับ เราไม่ได้มีชีวิตเพื่อให้คนอื่นอิจฉาหรือต้องอิจฉาชีวิตคนอื่น


แต่ผมอยากให้เรามองแชร์ประสบการณ์ซึ่งกันและกันดีกว่าครับ ชีวิตเรามีทั้งเรื่องประทับใจและเรื่องเสียใจ สิ่งหนึ่งคือเราเล่าประสบการณ์กัน แชร์กัน เจอปัญหาพวกเธอแก้อย่างไร ฉันแก้แบบนี้จะเวิร์คไหม เรามีเรื่องประทับใจว่าสังคมที่เราอยู่เขาทำอย่างไรเช่น มีการแจกอาหาร ครูอาจารย์ไม่เคยข่มเหงลูกศิษย์


มันมองดูโลกสวยเกินจริง แต่ถ้าเราเอาแต่สร้างโลกห่วยๆ สังคมห่วยๆขึ้นมา ต่อให้รวยแค่ไหนคุณก็จะเป็นโรคซึมเศร้าครับ ความจนหรือรวยไม่แตกต่าง หากคุณมองคนรอบข้างเป็นเพื่อนกันและกันครับ


0