Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ผิดหรอที่เราไม่สวย

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
คือเราเป็นคนไม่สวยค่ะที่เเอบชอบรุ่นพี่คนหนึ่ง เเอบชอบมาได้2ปีเเหละวันเกิดเขาเราก็ทำของขวัญไปให้พี่เเก โดยฝากไปกับเพื่อนของพี่เเกคือเเกก็รู้เเหละว่าเราชอบ เเต่พี่เขาก็ไม่ได้สนใจอะไรเราหาเฟสพี่เขานานมากกว่าจะเจอพอเเอดไป พี่เเกก็ไม่รับจนรวบรวมความกล้าทักไป. พี่เขาเขาก็ไม่ตอบ พอวันสำคัญๆเราก็ทำของไปให้พี่เเกตลอด เเต่ก็ไม่เห็นมีวี่เเววว่าเเกจะสนใจเรามั้งเลย คือคนไม่สวยใช่ว่าจะรักใครไม่เป็นนะค่ะ เราโสดมานานจนเเบบเริ่มเบื่อเเล้วอยากลองมีใครสักคนที่เขาใจ อยู่กับเราในวันนี้เราเเย่ที่สุด เเต่ก็นั้นเเหละค่ะคนไม่สวยทำอะไรไม่ได้มากหรอกก็อยู่เเบบนี้ต่อไปละกัน
ปล ขอบคุนสำหรับพื้นที่ระบายค่ะ

แสดงความคิดเห็น

>

4 ความคิดเห็น

Bad Day Survivor 22 ก.ค. 61 เวลา 16:38 น. 1

แค่อยากระบายสินะ ... แค่อยากถามเหมือนกันว่า เขาผิดไหมที่เขาไม่ชอบคุณ


จริงๆต้องบอกว่าผู้ชายคนนี้วางตัวดีมาก ไม่ชอบก็ไม่ให้ความหวัง ไม่มาหว่านเสน่ห์ หลอกให้คุณเสียเวลาเสียใจเสียความรู้สึกเล่นๆ


บางที ... รักคนที่เขารักเราดีกว่า ... มันอาจจะจริงที่สุดแล้วก็ได้

1
ONBITH 22 ก.ค. 61 เวลา 19:45 น. 1-1

เห็นด้วยครับ มีไม่กี่คนที่คิดได้แบบนี้

0
amoknevermind 22 ก.ค. 61 เวลา 18:00 น. 2

ให้กำลังใจแล้วกันนน สู้ๆน้าาา

ลองเอาตรงนี้ไปเป็นแรงบันดาลดูพัฒนาตัวเองให้ดีขึ้น อย่างน้อยอาจไม่ได้ทำให้เค้าหันมาสนใจแต่มันก็เป็นจุดๆนึงที่จะทำให้เราได้เจออะไรใหม่ๆอีกมากมายเลยย

0
555555 22 ก.ค. 61 เวลา 19:50 น. 3

คนเราตัดสินกันที่เปลือกนอกทั้งนั้นแหละค่ะ ยังไงก็สู้ๆนะคะ เรายังมีโอกาสได้เจอคนอีกเยอะค่ะ

0
สปายน้อย 22 ก.ค. 61 เวลา 19:51 น. 4

ความสวยหรือน่าตาดีมันไม่ได้ตัดสินทุกอย่างหรอกนะ พี่คนนั้นอาจจะไม่ชอบคุณเพราะเขาชอบคนอื่นหรือไม่อยากมีใครก็เป็นได้ //ดูอย่างเราดิ คนชมว่าน่ารักอย่างโน่นน่ารักอย่างนี้ ยังมีไม่เเฟนมาตลอด14ปีเลย=_= เพราะฉะนั้นสู้ๆนะ ต้องมีคนที่รักคุณที่นิสัยหรือข้างในของคุณแน่ๆ รูปร่างภายนอกพอผ่านไปมันก็หายอยู่ดี สู้สิ่งที่อยู่ข้างในไม่ได้หรอกนะ

0