Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

แคท ชวนลุ้นบทสรุปความรักและความแค้น ในละคร ดอกหญ้าในพายุ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
เรื่องราวดำเนินมาถึงโค้งสุดท้ายแล้ว สำหรับละคร “ดอกหญ้าในพายุ” กับแผนการแก้แค้นของ บัว หรือ กชกร (แคท-ซอนญ่า สิงหะ) ที่จับหนุ่มไฮโซ พงศ์ระพี (ธันวา สุริยจักร) คู่หมั้นของ วิภูษา (กุ๊กกิ๊ก-กชกร ส่งแสงเติม) น้องสาวต่างมารดามาเป็นเหยื่อเพื่อแก้แค้น แต่ความใกล้ชิดกลับก่อเกิดเป็นความรัก และชักพาให้ทั้งคู่ต้องเผชิญหน้ากับอุปสรรคมากมาย จนอาจถึงขั้นเกิดการสูญเสีย งานนี้ดอกหญ้าอย่างบัวจะต่อสู้กับพายุที่โหมกระหน่ำนี้ได้อย่างไรไปฟังกัน

“เรื่องราวกำลังเข้มข้นและดุเดือดมากเลยค่ะ เพราะนอกจากความแค้นที่บัวมีต่อพ่อแล้ว ยังมีอุปสรรคอีกหลายอย่างที่บัวต้องก้าวผ่านมันไปให้ได้ ทั้งหนีเอาชีวิตรอดจากการถูกตามฆ่าโดยแผนการของวิภูษา ที่แค้นและเกลียดบัวมาก หรือแม้กระทั้งเรื่องความรักที่แฟนเก่าของพงศ์ระพีกลับมาทวงคืน ช่วงนี้ก็จะโดนทำร้ายหนักหน่อย แต่จะมีพงศ์ระพีคอยตามช่วยเหลือและเป็นห่วงบัวเสมอ แฟนๆ ก็จะได้เห็นฉากหวาน ๆ ออกมาบ้างแล้ว ต่างจากตอนแรกที่เจอกันทีไร เป็นอันต้องทะเลาะกันทุกที ก็อยากฝากแฟนละครติดตามชมและเป็นกำลังใจให้กันด้วยนะคะ แคทว่าละครเรื่องนี้ให้แง่คิดที่ดี ทั้งการดูแลครอบครัว การให้อภัย และการลดทิฐิลง จะทำให้ครอบครัวของเรามีความสุขมากยิ่งขึ้น ละครใกล้ถึงตอนอวสานแล้วด้วย มาช่วยกันลุ้นนะคะว่าชีวิตของบัวจะก้าวผ่านอุปสรรคต่างๆ นี้ได้อย่างไร และบทสรุปความรักของบัวกับพงศ์ระพีจะลงเอยกันด้วยดีหรือไม่ ห้ามพลาดชมนะคะ รับรองสนุกแน่นอนค่ะ”

ติดตามชมละคร “ดอกหญ้าในพายุ” ได้ทุกคืนวันจันทร์ – อังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook LIVE ทาง Ch7HD หรือรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

ที่มา : http://news.ch7.com/detail/296250


 

แสดงความคิดเห็น

>