Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ขอโปรโมทนิยายหน่อยจ้า (E-BOOK และ หนังสือ)

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีจ้า

เราขอฝากนิยายสองเรื่องที่พึ่งคลอดเป็นหนังสือ(ทำมือ)และ E-Book หลังจากแต่งๆ อัพๆ กับทางเด็กดีมานานแสนนนนน...นาน วันนี้ก็เลยขอพื้นที่เล็กตรงนี้มาโปรโมทนิยายตัวเองหน่อยน้าาา หากใครอ่านแล้วชอบ อ่านแล้วโดน ฝากติชมและมาอุดหนุนกันได้จ้า

ฉบับ E-Book ที่ Mebmarket และ นายอินทร์ พิมพ์ชื่อเรื่องหากันเลย หรือจะคลิกที่รูปหนังสือเลยก็ได้น้า
ฉบับ Book สั่งจองกันได้ที่ เพจสายลมใบไม้ผลิ เปิดจองรอบแรกถึงวันที่ 7 ส.ค. 61 นี้นาจาาาา

ต่อไปไม่พูดพร่ำทำเพลง เลื่อนไปอ่านเรื่องย่อๆ ของสองนิยายกันโลด(บางคนอาจเคยเห็นและเคยอ่านกันมาแล้ว ยังไงก็เข้ามาฝากความคิดเห็นกันได้น้าาา)

 
1. สัญญารักข้ามภพ



นิยายรักแนวกึ่งพีเรียด(ที่จริงก็ย้อนเวลาไปในยุคอดีตเลย แต่เนื้อหาไม่ได้อิงประวัติศาสตร์มากเหมือนนิยายพีเรียดเรื่องอื่นๆ นาจา) เคยกลับมาได้รับความนิยมอยู่ช่วงหนึ่งตอนกระแสบุพเพสัณนิวาส

คำโปรย : แม้นชาตินี้ทั้งสองมิอาจเคียงคู่ แต่ชาติหน้าฉันใด คำสัตย์มั่นจะมิเสื่อมคลาย

เรื่องราว : เป็นเรื่องราวที่ดำเนินผ่านกงล้อของเวลาถึงสามชาติสามภพกว่าที่เวลาของทั้งคู่จะมาบรรจบกัน ด้วยความผูกพันและคำมั่นที่เคยให้ไว้ในอดีตจึงทำให้ เหมือนไหม ต้องย้อนเวลากลับไปในปลายสมัยรัชกาลที่ 3 แห่งกรุงรัตนโกสินทร์เพื่อพบกับ พี่เทพ ชายผู้เป็นรักมั่นและรักเดียวของเธอ แต่กงล้อของโชคชะตาจะกำหนดให้สมหวังหรือพลาดพลั้งเช่นในอดีตอีกติดตามได้ในเนื้อเรื่องจ้า




 

2. Sunshine เพราะเธอคือแสงตะวัน



นิยายรักฉบับสีขาวๆ ปนหม่นนิดหน่อย

คำโปรย : ...1 หญิง...มีรักงดงาม ณ ความทรงจำ
              ...1 ชาย...มืดบอดกับความรัก
เมื่อขุนเขาดำมืดเพราะราตรีกาล แต่เมื่อรุ่งอรุณมาเยือน แสงสว่างจะกลับคืนมา

เรื่องราว : ความรักที่เป็นอีกหนึ่งมนต์เสน่ห์ที่ทำให้มนุษย์ลุ่มหลง ยามเมื่อความรักยังอยู่กับตัวย่อมงดงามสุขสมหวัง แต่เมื่อใดที่ก้าวพลาดพลั้งให้ความรักกลายเป็นเพียงอากาศอยู่ที่ใครจะก้าวผ่านมันไปเช่นไร เช่นเดียวกับตะวันหญิงสาวที่มีความรักในความทรงจำที่งดงาม เป็นดั่งแรงผลักดันในชีวิตแม้ว่าจะเจอเรื่องร้ายแรงแค่ไหน ขอแค่ความทรงจำยังอยู่ ความรักสำหรับเธอย่อมสวยงามแม้ไม่ได้ครอบครองมัน แต่ภูผาที่ตั้งมั่นและยึดติดกลับไม่ใช่แบบนั้น เหตุนี้เพื่อความสุขของรักแรกของเธอ ดวงตะวันจึงเข้ามาทอแสงโอบอุ้มขุนเขาเอาไว้ เรื่องราวความรักและมิตรภาพที่อยู่ที่มุมมองของแต่ละคน













และสุดท้าย...ท้ายสุด ขอฝากเพจสำหรับเข้าไปติดตามนิยายเรื่องอื่นๆ ด้วยนาจาาาา









ขอฝากนิยายทั้งสองเรื่องและเรื่องอื่นๆ อีกด้วยนาจาาาา 



ปล. ขออภัยหากรูปใหญ่เกินไป หาวิธีลดไม่เจอ 

 

แสดงความคิดเห็น

>