Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

รีวิว ฮาโตะมูกิ สกิน ครีมบำรุงผิวกายที่ควรลองใช้

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีค้า หลายคน inbox มาหานุ่นถามถึงว่าใช้อะไรบำรุงผิวบ้าง ผิวถึงได้ดูชุ่มชื่นตลอดเวลา วันนี้เลยขอหยิบมาทำรีวิวซะหน่อย จะได้ไขข้อสงสัยเพื่อนๆ กันเนอะ เผื่อใครกำลังมองหาครีมบำรุงผิวก็จะได้ดูไว้เป็นอีกตัวเลือกในการเลือกซื้อ นะจ่ะ

Hatomugi Skin Conditioning Gel  ( ฮาโตะมูกิ สกิน คอนดิชั่นนิ่ง เจล )
เป็นเจลบำรุงผิวจากบาร์เลย์ธรรมชาติและลูกเดือยฮาโตะมุกิ ช่วยเติมเต็มความชุ่มชื่นให้ผิวได้อย่างล้ำลึก ซึมไว ล็อคความชุ่มชื่นให้ผิวได้ยาวนาน โดยปราศจากน้ำมัน ไม่เหนียวเหนอะหนะ



เนื้อครีมเป็นแบบเจลขาวขุ่น ดูนุ่มๆเด้งๆ นางสามารถใช้เป็น Sleeping Mask ก่อนนอนได้ โดยทาเจลในปริมาณมากกว่าปกติ ตื่นมาผิวจะนุ่มเด้ง และยังช่วยฟื้นฟูผิวที่บอบช้ำจากแสงแดด Cool Down ผิวที่แห้งกร้าน ให้กลับมาชุ่มชื้น ได้ด้วยจ้า

วิธีใช้  : ทาหลังจากอาบน้ำเสร็จ ใช้ได้ทั้ง เช้าและก่อนนอน แต่ช่วงก่อนนอน แนะนำให้ทาแบบพอกผิว จะทำให้เวลานอนผิวจะได้มาร์คไปในตัว

ความรู้สึกหลังใช้
จากหลายๆครีมที่นุ่นเคยใช้มา นุ่นว่าตัวนี้ให้ความรู้สึกที่ชุ่มชื่นมากๆ อารมเหมือนเวลาเราทามอยเจอร์ไรเซอร์ ที่หน้า แต่อันนี้คือเอามาทาผิว ผิวมันนุ่มและชุ่มชื้น มากๆ เนื้อเจลทาง่าย ลื่นๆผิวหลังทา ใครที่ผิวไปตากแดดไหม้ มา แนะนำให้มาลองตัวนี้  เนื้อเจลเบาเบา ทำให้ใครที่ผิวแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้ ตัวนี้ใช้แล้ว ผิวนุ่มขึ้น เนียนเด้งขึ้น ถ้าให้คะแนน จะให้ 9/10 หัก 1คะแนนเพราะตอนทารู้สึกจะลื่นติดมือเวอร์ คงเพราะมันชุ่มชื่นมากๆจนเจลซึมผิวมือแบบเต็มๆ
 

 เอาล่ะ เป็นการรีวิวแบบหอมปากหอมคอแล้วเนอะ อันนี้เป็นกระปุกที่สองของนุ่นละนะ ใครที่อยากลองใช้ก็ไปหาซื้อมาลองได้ ใช้แล้วจะติดใจแบบนุ่นจ้า ช่วงนี้แดดแรง ยังไงใครรู้สึกผิวเริ่มดูแห้ง ดูขาดความชุ่มชื่นก็รีบหาตัวช่วยมาบำรุงได้แล้วน้า ก่อนที่จะดูแลยากกว่าเดิม วันนี้นุ่นต้องขอจบการรีวิวเพียงเท่านี้ แล้วไว้มาเจอกันใหม่ในไอเทมต่อไป บะบายค้า

แสดงความคิดเห็น

>