Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

สยามกับฟิวเจอร์ ตอนปิดเทอมมีที่ไหนเรียนล่วงหน้าบ้างคะ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
หาที่เรียนพิเศษตอนปิดเทอมค่ะ พอดีว่าอยากเรียนให้จบแบบทั้งเทอมเลย มีที่ไหนบ้างคะ แล้วราคาประมาณเท่าไร ที่อยากเรียนให้จบเพราะว่าตอนนี้เรียนอยู่โคราชค่ะ แต่ผิดเทอมอยู่กรุงเทพ

แสดงความคิดเห็น

>

4 ความคิดเห็น

skyzz 10 ส.ค. 61 เวลา 01:29 น. 1

จริงๆน่าจะลงเป็นคอร์สได้นะ แต่ว่าถ้าอยากได้แบบส่วนตัวไม่ต้องเดินทางลองเรียนพิเศษตัวต่อตัวเหมือนเราสิ เราเรียนแถวๆรังสิตอะ ลองsearch google ดูได้นะมีเยอะเลย ส่วนตัวเรากำลังเรียนที่เว็บ cutohome อะ พี่ที่มาสอนเราสอนดีเลยนะเราชอบ เราว่าถ้าแบบอยากคุยได้แบบว่าเร่งๆให้จบได้อะ ตัวต่อตัวน่าจะเวิร์ค

0
Canyonlox 13 ส.ค. 61 เวลา 16:42 น. 2

มีทั้งสองที่ค่ะขึ้นอยู่ากับสถาบันที่น้องเลือกแต่มันแค่คนละสาขาแนะนำสยามดีกว่าค่ะ สาขาที่มีคอร์สเยอะและสถาบันเยอะกว่า ถ้ามาพญาไทมใกล้ๆกันก็มีวรรณสรจ้า

0
นนท์ 14 ส.ค. 61 เวลา 16:02 น. 3

ขึ้นอยู่กับว่าเราเรียนวิชาอะไร สถาบันไหน ครับ ส่วนตัว ไปเรียนสยาม กับ พญาไท ครับ เพราะมีหลายสถาบัน

PAT1 เรียน The Tutor พี่สิริ (ฺBTS สยาม) เรียนมาตั้งแต่ ม.4 ได้ Top คณิต ตลอด !!! เรียนฮา สนุก ชอบตรงพี่เค้าสอนทีละขั้นตอนแบบเข้าใจ (สอนโคตรดี ไม่เน้นสูตร เน้นความเข้าใจ โจทย์แม่น) --- สมัครหน้าสถาบัน ดูตารางเอา สอนสดแทบทุกรอบ GAT เชื่อมโยง อ่านเอง (บ้าน) อ่านหนังสือของ อ.ขลุ่ย (เขียนดีมาก สอนทีละขั้นตอน แบบไม่ต้องเสียเวลาเรียนเลย) --- ซื้อตามร้านหนังสือทั่วไป GAT Eng เรียน Engstitute พี่กี้ (BTS ชิดลม/ ราชเทวี) เรียนมาหลายสถาบัน มาจบที่นี่เลย... ที่อื่นสอนเยอะ มั่ว ไปๆมาๆ งง พี่กี้ เรียงเนื้อหาโคตรดี เรามาเริ่มเรียนตอน ม.6 คือแบบ เข้าใจ Eng ขึ้นเยอะ (สอนโคตรตรง ไม่สอนออกทะเลเหมือนที่อื่น รุ่นพี่แนะนำมา)

--- สมัครผ่าน Facebook มีทั้งสอนสด และ Online

0
ิอ๋อมแอ๋ม 7 ก.ย. 61 เวลา 07:30 น. 4

แนะนำที่สยามดีกว่าค่ะ เป็นแหล่งเลยจะมีให้เลือกหลากหลายมากกว่าไม่งั้นก็พญาไท พวกติวเตอร์ชื่อดังรวมกันอยู่เยอะ ทั้งเคมี อุ๊ ฟิสิกส์ แอพพลายด์ ขีวะไบโอบีม เลข sup'k ,the brain ,อ.อรรณพ อังกฤษคุณครูสมศรี Enconcept มีอีกเยอะหลายสถาบัน สนใจที่ไหนค้นๆดูโลด




0