Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ต้อนรับวันแม่ เซ้นต์-ศุภพงษ์ ควงคุณแม่เที่ยวสิงคโปร์ พร้อมแฟนคลับเกือบ 30 ชีวิต

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

เมื่อวันที่ 4 – 6 ส.ค.ที่ผ่านมา หนุ่มหล่อหน้าใส น้องเซ้นต์ ศุภพงษ์ อุดมแก้วกาญจนา นักแสดงนำจากซีรีส์บังเอิญรัก Love By Chance Series ซีรีส์วายที่กำลังมีกระแสอยู่ในขณะนี้ ซึ่งสร้างมาจากนิยายออนไลน์ Dek-D เรื่อง “รักนี้บังเอิญคือคุณ” บิดลัดฟ้าพาคุณแม่ไปไหว้พระขอพรถึงประเทศสิงคโปร์ โดยมีบรรดาแฟนคลับเกือบๆ 30 รายร่วมทริปไปด้วย
 



 
คุณแม่พิรดา หรือแม่นุ๊ก คุณแม่สาวสวยที่เลี้ยงดูน้องเซ้นต์จากหนูน้อยตัวเล็กๆ จนกลายมาเป็นหนุ่มหล่อหน้าใสขวัญใจสาววาย นอกจากจะเอาใจใส่ดูแลเซ้นต์เป็นอย่างดีมากๆแล้ว ทุกครั้งที่อยู่กับลูกชายก็จะอัปเดตเรื่องราวต่างๆของเซ้นต์ในอินสตาแกรมให้บรรดาเอฟซีได้กรี๊ดอยู่ตลอด ร่วมทริปไปกับแฟนคลับโดยมีลูกชาย เซ้นต์ ศุภพงษ์ เป็นไกด์ส่วนตัว พาเดินเที่ยวทั่วเกาะสิงคโปร์


ขอพรเจ้าแม่กวนอิมที่ Kwan Im Thong Hood Cho Temple


ทริปนี้นอกจากหนุ่มเซ้นต์จะได้พาคุณแม่และบรรดาแฟนคลับได้อิ่มบุญกันไปตามๆกันแล้ว ยังมีทีมนักเขียนนิยาย คุณMAME เจ้าของนิยาย “รักนี้บังเอิญคือคุณ” ที่ถูกนำไปสร้างเป็นซีรีส์ ร่วมเดินทางไปกับ ทริปนี้ด้วย โดยทางคุณMAME บอกว่า เซ้นต์ตีบท “พีท” นายเอกของเรื่อง ได้แตกละเอียด เป็นไปตามจินตนาการของตัวเองคิดไว้ตอนเขียนนิยายเรื่องนี้เลย และอยากให้แฟนนิยายทุกๆคนติดตามพัฒนาการของตัวละครนี้ไว้ให้ดีๆ

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น

HEARTY 13 ธ.ค. 61 เวลา 02:09 น. 1

ขอให้ลูกเซ้นต์มีแต่คนรักนะคะมีผลงานใหเราดูตลอดนะคะและอยากให้แสดงบทเมะดูบ้างอยากเห็นในบทผู้ชายแมนๆน่าจะเท่ห์มากๆเลย แบบบทแมนๆรวยทุ่มเทให้กับความรัก รักเดียวใจเดียว ชนิดที่ยอมทำทุกอย่างเพื่อความรัก บูชาความรักและก็ ชอบเคะที่ไม่ต้องหน้าสวยแต่น่ารัก มีจิตใจที่ดีขยันทำงานส่งตัวเองเรียน มีศักดิ์ศรีและก็ไม่รู้ว่าตัวเองชอบผู้ชาย แต่ก์มาชอบผู้ชายคนนี้เพราะแพ้ใจ

0