Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

จมูกบาน/จมูกใหญ่ เครียดคะ!!

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ตามชื่อกระทู้เลยคะ สาวๆคนไหนที่เครียดกัเรื่องหน้าตาบ้างค่า เราหนึ่งคนในนั้น ทั้งตาตี่ จมูกบาน ปากคล้ำ หน้าเป็นสิว หน้าดำ/หมองคล้ำ กรื้ดด!!ตอนเเรกอะ จมูกวัดได้4 ซม. พอยิ้มนี่เเบบ-_- ทำไมเราเกิดมาเเล้วโชคร้าย น้องเราได้พ่อ พ่อเราจมูกโด่ง ส่วนเราได้เเม่ เเม่เราจมูกไม่มีดั้ง ปีกจมูกใหญ่ เราละอิจฉาน้องมาก เเล้วเเม่เรานะฮอร์โมนผิดปกติ คือเหมือนเร็วกว่าปกติอะ ก็เลยมีสิว หน้าเราเเบบทนดูไม่ได้อะ อยากจะขยำหน้าทิ้ง เเม่เราไม่ให้ศัลด้วยจ้า ที่หนีบจมูกก็ไม่ให้ซื้อ เราพยายามนวดจมูกนะ เเต่ก็ไม่ได้ผลอะ ตาเราก็ตี่ เวลาทำตาโตๆ เเล้วเหมือนคนตาสองชั้นทำตาหยีอะ โลกไม่ยุติธรรม สาวๆคนไหนเป็นเหมือนเราบ้าง ระบายได้ เเนะนำวิธีให้เราด้วยน้า อาจยาวไปหน่อยคือเราไม่สวยย อยากใส่รูปประกอบนะเเต่ใส่มั้ยได้ มีเคล็ดลับ วิธีอะไรเม้นต์มาเลย เครียดจริงจางงงง

แสดงความคิดเห็น

>

7 ความคิดเห็น

Panthers-Z 14 ส.ค. 61 เวลา 17:31 น. 1

เราก็เป็นนะคะ แต่ในเคสของเรา เราหน้าบานจมูกบาน หน้าผากกว้าง ปากใหญ่เรียกรวมๆว่าหน้าใหญ่แหละค่ะ เรามีพี่ชายคนหนึ่งค่ะ เราอิจนางมากกก คือเพื่อนเราเวลาเห็นพี่ชายเราก็จะบอก เค้าว่าพี่แกควรเป็นผญ.แล้วแกก็เป็นผช. คือพี่เราตัวเล็ก+บาง นางสูงกว่าเราไม่ถึง 10 เซนเลยค่ะ หนักกว่าเราไม่ถึง 10 โลด้วยซ้ำ แต่เรานี่ตัวหนาแถมกระดูกใหญ่ด้วยค่ะ ถ้าไม่มีผมปิดหน้านี่คือผช.เลยค่ะ แต่แบบ ผญ.หรือผช.ก็ไม่มีความหน้าตาดีอยู่ในนั้นเลยค่ะ แต่เราก็ไม่คิดจะศัลนะคะ แต่ก็ถือว่าคิดแหละค่ะ เพราะเราอยากจัดฟัน เราว่ามีคุณค่าในแบบของเราดีกว่าค่ะ ทุกคนมีความสวยเป็นของตัวเองหมดแหละค่ะ อยู่ที่มุมมองหรือปัจจัยปิดกั้น อยางที่จขกท.บอกว่า ดำ เป็นสิว วิธีที่พอจะทำได้ก็ทาครีมกันแดด ครีมบำรุง ล้างหน้า ไม่นอนดึก หรืออะไรก็แล้วแต่ที่มันเป็นปัจจัยภายนอกและเราสามารถควบคุมได้ค่ะ ยังไงก็พยายามดูแลตัวเองเข้าไว้ค่ะ เราเป็นกำลังใจให้นะคะ เราก็ยังต้องพัฒนาตัวเองต่อไปเรื่อยๆ #ไม่มีอะไรสำเร็จโดยไม่พยายามhttps://www0.dek-d.com/assets/article/images/sticker/jj-big-01.png

0
Annie J. Marketing 17 ส.ค. 61 เวลา 09:44 น. 2

ตอนนี้เจ้าของกระทู้อายุเท่าไหร่คะ? พี่ว่า สำหรับจมูก ถ้าเราขยันนวดทุกวัน มันน่าจะเล็กลงได้นะ? สำหรับคนที่ยังเด็กอยู่ ปล. จมูกพี่ก็ 4 ซม. วัดเมื่อกี้เลย 55555 ><

3
จขกท. 19 ส.ค. 61 เวลา 16:54 น. 2-1

จขกท.อายุเเค่11เองค่า คือลองนวดจมูกเเล้วประมาณ3เดือนคะ มันไม่ได้ช่วยเลยคะ คือช่วยชั่วคราวคะ เเงง ตอนนี้ก็ไปทะเลมาดำขึ้นด้วยค่า เเงง

0
Annie J. Marketing 20 ส.ค. 61 เวลา 11:51 น. 2-2

ยังพอปรับได้นะ พี่ว่า มีประจำเดือนรึยังคะ? ถ้ามีประจำเดือนแล้วจะปรับยาก แต่ถ้ายัง ก็อย่าเพิ่งท้อ นวดไปเรื่อยๆ มันจะดีขึ้น และก็เราส่องกระจกทุกวัน จะไม่ค่อยสังเกตเห็นหรอกค่ะ ถ่ายรูป before - after ไว้มาเทียบกัน จะเห็นชัดกว่า


ไปทะเลมา ตอนนี้ประโคมครีมที่ช่วยฟื้นฟู (แอบกระซิบวาสลีน รีแพร) ช่วยได้ ทาทุกวัน สครับผิวสัปดาห์ละ 1 ครั้ง ใส่เสื้อแขนยาว (คาร์ดิแกร)+ทากันแดด เวลาออกนอกบ้านไปเรียน หรือกิจกรรมอื่นๆ (เดือนเดียวกลับมาผิวสวยเหมือนเดิมแน่นวล)

0
sssouppp Columnist 17 ส.ค. 61 เวลา 10:04 น. 3

เมื่อกี้แอบลองวัดของตัวเองก็ 4 ซม. เหมือนกันเลย และส่วนตัวก็ไม่ได้คิดว่ามันแปลกเกินไปนะ


พี่ซุปว่าเราอาจจะโฟกัสกับเรื่องนี้ของเรามากไปก็ได้น้า ถ้าไม่อยากเครียดเรื่องนี้ พี่ซุปว่าเราลองหาส่วนอื่นๆ ของเราที่เราชอบและพอใจกับมัน แล้วพยายามผลักดันส่วนนั้นให้โดดเด่นดีรึเปล่า? อาจจะไม่ใช่หน้าตาแต่เป็นเรื่องการเรียนหรืองานกิจกรรม หรืออย่างเรื่องสิว อาจจะรักษาสิวตามเทคนิคต่างๆ ให้มันดูจางลงน้อยลงก็ได้ (เรื่องสิวอาจจะต้องใช้เวลาและค่อยเป็นค่อยไปนะคะ) แต่เรื่องจมูกที่ต้องศัลยกรรมอาจจะต้องรอดูต่อไปก่อนไรงี้


ไม่อยากจะให้เครียดเกินไปจนรู้สึกไม่รักตัวเอง พี่ซุปเป็นห่วงน้า

0
Ameliey-7993 17 ส.ค. 61 เวลา 10:10 น. 4

ลักษณะจมูกใหญ่ สามารถรับทรัพย์ได้ดีนะคะ

อย่ากังวลไปค่ะ คนจีนเขาเรียกว่าอะไรลืมไปแล้ว

ค่ะ.... แหะ แหะ ยิ่งถ้ามีเนื้อตรงแก้มมากสามารถ

หาและเก็บทรัพย์ไว้ได้เยอะค่ะ ^_^

0
เจนนี่ Jennie 'e 19 ส.ค. 61 เวลา 16:57 น. 5

สงสัยเหมือนจขกท.เลยว่าทำไมผช.ถึงเกิดมาดูสวยกว่าผญ.กว่า555อย่าไปเครียดคะ ผิวหน้าอาจจะบำรุงครีมกันเเดดไรงี้อะ จขกท.บอกว่าไปทะเลมาด้วยปะ?อย่าลืมทาครีมกันเเดด ส่วนจมูกก็นวดเยอะๆ

0
จขกท. 19 ส.ค. 61 เวลา 17:01 น. 6

ทุกคนน มีวิธีที่ทำให้ผิวขาวเร่งด่วน เเบบพอกขาวธรรมชาติ ครีมในเซเว่นถูกๆเเต่ช่วยขาวจริงมั้ย ): จขกท.เอง

0
2D. 2 ก.พ. 64 เวลา 19:40 น. 7

ไม่ทราบว่าวัดกันตรงไหนคะ ของจมูก ช่วยบอกทีได้มั้ยคะ ไม่รู้จริงๆค่ะT T

0