Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เราอ้วนอยากลดน้ำหนักจะทำไงดีค้ะ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
คือเราอ้วนมากค่ะ อ้วนจนเพื่อนล้อว่าเราเป็นพะยูนบ้างช้างน้ำบ้างจนแบบทนไมไหมอ่ะค่ะแล้วคนที่เราแอบจนเกรียดเราเลยอยากลดน้ำหนักค่ะแต่ไม่ค่อยมีเงินที่จะซื้อยาทานค่ะจะทำยังไงอ่า

แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น

Bad Day Survivor 13 ส.ค. 61 เวลา 22:46 น. 1

ยาลดความอ้วนไม่มีจริงครับ ถ้ามีหมอคงจะแจกให้คนไข้ไปแล้ว หมอท่านหนึ่งบอกกับผม ... ถ้าอยากลดน้ำหนักไม่จำเป็นต้องใช้เงินเลยครับ วิธีที่ดีที่สุดคือการควบคุมอาหารและออกกำลังกายครับ ลองไม่กินอาหารหลังหกโมงเย็น ไม่กินจุกกินจิก และออกกำลังกายอย่างน้อยวันละครึ่งชั่วโมงทุกวัน งดน้ำอัดลม ให้ดีก็งดของขบเคี้ยวด้วยครับ มะละกอและแตงโมช่วยในการลดน้ำหนักได้ดีครับ เพราะมันมีแต่น้ำกินแล้วไม่อ้วน ก็สู้ๆแล้วกันนะครับ

0
tqcontroll 15 ส.ค. 61 เวลา 14:17 น. 2

เราไม่โอเคกับคนที่ชอบบูลลี่คนอื่นอ่ะ อ้วนเเล้วหนักหัวใครอ่ะ กินแล้วมีความสุขก็กินไปค่ะ ลดไปแล้วใช่ว่าพวกที่ด่าเรามันจะเลิกด่าหนิ แต่ถ้าอยากผอมจริงๆก็ลดอาหารการกินค่ะ ถ้าลดอาหารได้เรื่องลดน้ำหนักก็สบายๆเลยค่ะ เราก็อ้วนนะ แต่เราลดเเบบผิดวิธีคือเราสั่งยามากิน ถามว่าได้ผลมั้ย มันได้แน่นอนอยู่เเล้วค่ะ เเต่มันได้ผลแค่ในระยะสั้น พอเราเลิกกินยา เราก็กลับมาอ้วนเหมือนเดิม เพราะเราไม่ได้พยายามลดด้วยตัวเองไงคะ เรามีตัวช่วย เค้าเลยพูดไงคะว่ายาลดความอ้วนไม่มีจริง

0