Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เหตุเพราะชอบเครื่องสำอางราคาถูก สุดท้ายเป็นไงล่ะ !!!

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
หลายคนอาจจะมีปัญหาแบบเราอยู่ใช่ไหมคะ เป็นสิว รอยแผลจากสิว รอยดำรอยแดง ซึ่งมันรู้สึกแย่มากๆ จริงๆ เวลาส่องกระจก 

เมื่อก่อนเราเป็นคนที่หน้าเนียนใสมาก แต่เพราะชอบลองใช้เครื่องสำอางไปทั่ว หน้าก็แพ้สิคะทีนี้ พังยับเยิน ดูไม่ได้เลย แอบจิตตกเหมือนกัน ทุกวันนี้จะไปไหนก็ต้อง คอนซีลเลอร์เอย รองพื้นเอย บลาๆๆๆๆ โบกเข้าไป หน้าสดไม่รอดจริงๆ

จนรู้สึกว่า "ฉันไม่ไหวละ" จะรอให้มันหายไปเอง มันก็ไม่หายสักที ตรงนี้ยุบ ตรงนั้นก็ขึ้นใหม่ ตรงนู้นสิวหาย แต่ก็ดันทิ้งรอยดำๆแดงๆ ไว้ให้เจ็บใจเล่น

คราวนี้ก็ลองเสริชหาข้อมูล พวกสกินแคร์ที่ช่วยรักษาสิว เจอหลายตัวที่น่าลองใช้ แต่ราคาก็แรงเกินไปสำหรับเราอีก 

แต่เหมือนฟ้าเห็นใจ (มั้งนะ555) ดันเลื่อนไปเจอเพจๆนึง เป็นเซรั่มสำหรับรักษาสิว เราก็เออเข้าไปดูหน่อย ไหนๆก็ไหนๆละ

อย่างแรกที่ดึงดูดเราเลยคือราคา 555 เพราะราคามันไม่ได้แรงเวอร์วังขนาดนั้น พอกำลังที่เราจ่ายไหว และที่สำคัญเป็นแบรนด์เวชสำอางด้วย รีวิวก็แน่น ยิ่งเลื่อนดูไปเรื่อยๆ เราก็ยิ่งอยากลองใช้มากกว่าเดิม

ก็เลยตัดสินใจสั่งมาลองก่อน 1 หลอด ใช้ไปได้เกือบๆ 2 อาทิตย์ รอยดำรอยแดง มันจางลงเยอะมาก ตกใจอยู่เหมือนกันเพราะมันเห็นผลเร็วมากๆ เราก็แอบคิดนะว่า หรือมันมีสารอะไรรึเปล่า ? ก็เลยลองหยุดใช้ดู ถ้ามีสารมันต้องกลับมาเป็นหนักกว่าเก่าแน่ๆ (เตรียมใจรับกรรม)

แต่ผ่านไป 5 วัน เออมันก็ยังปกตินะ สิวไม่ขึ้นเพิ่ม รอยที่มันจางก็จางเท่าเดิม ไม่ได้กลับมาเข้มขึ้น คราวนี้ก็เริ่มวางใจกลับมาใช้ต่อ ก็จะเน้นทาตรงที่เป็นสิวเม็ดใหญ่ๆ แล้วก็ลูบวนไปทั้งหน้าเลย 

ใช้ทุกวันจนได้เกือบๆเดือน ทุกอย่างโอเคขึ้นมาก ย้ำ! โอเคมากกก สิวลดลงเกือบหมด รอยดำรอยแดงเล็กๆ ก็หายไปหมดแล้ว เหลือแต่รอยใหญ่ๆ ที่ยังพอเห็นอยู่ คงต้องใช้ต่อไปอีกสักพัก แต่รวมๆแล้วคือเราพอใจมากๆ ค่อยรู้สึกดีขึ้นหน่อย 555 

ตอนนี้ก็เลยใช้แต่ตัวนี้ตลอด ส่วนพวกเครื่องสำอางก็ไม่กล้าใช้มั่วอีกแล้ว (เจ็บนี้อีกนาน เจ็บนี้ไม่ลืม ~) 555 พังมาทีไม่คุ้ม กว่าจะหายก็ยากลำบาก เรายังโชคดีที่ได้เจอตัวช่วยดีๆ ที่กอบกู้หน้าเรากลับมาได้อีกครั้ง ไม่งั้นก็คงแย่

ฝากไว้เลยสำหรับใครที่ชอบใช้เครื่องสำอางตามตลาด หรือพวกของราคาถูกผิดปกติ ต้องคิดดูดีๆอีกครั้งนะคะ แนะนำซื้อตามวัตสัน อีฟแอนด์บอย อะไรแบบนี้ดีกว่า ราคาแรงกว่าหน่อย แต่หน้าไม่พังแน่นอน 

และสำหรับใครที่ตอนนี้มีอาการแพ้เครื่องสำอาง หรือเป็นสิว รอยดำรอยแดงแบบเรา ก็ลองใช้ตัวเดียวกับเราก็ได้นะคะ ชื่อว่า "Scar Mate สการ์เมท" เค้ามีเพจในเฟสบุ๊คอยู่ลองเสริชหาดูค่ะ แต่ถ้าเจอในพวก Shoppee หรือ Lazada อันนี้เราก็ไม่มั่นใจนะคะว่าจะใช้ของแท้ไหม ยังไงถ้าจะให้ชัวร์์สั่งที่เพจจะดีที่สุดจ้า 

ทั้งหมดที่เล่ามานี้เราแค่อยากจะมาแชร์ประสบการณ์ให้ฟังกันนะคะ หวังว่าจะเป็นประโยชน์ให้กับทุกๆคนที่เข้ามาอ่าน ไม่มากก็น้อยล่ะเนอะ 555 แต่ขอย้ำไว้อีกครั้งนะคะว่า "ใช้เครื่องสำอางมั่วๆ เพราะเห็นแค่ว่ามันราคาถูก มันไม่คุ้มกับผลที่จะตามมาเลยค่ะ" ฝากไว้เท่านี้จ้า บ้ายบายยยย

แสดงความคิดเห็น

>