Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ผิวแต่งหน้าไม่ค่อยติด มีตัวช่วยมาแนะนำ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีค่ะ กลับมารีวิวอีกครั้งแล้ว ครั้งนี้ก็เป็นครั้งที่ 6 แล้วนะคะ ช่วงหนึ่งอาทิตย์ที่ผ่านปลาได้ไปลองผลิตภัณฑ์เสริมอาหารตัวหนึ่งมา ตอนแรกตัดสินใจนานมากว่าจะมารีวิวดีไหม แต่สุดท้ายก็อดใจที่จะมารีวิวไม่ไหวนะคะ เพราะตัวปลาลองกินแล้วรู้สึกมันได้ผลไปในทางที่ดี ไม่ได้ทำลายสุขภาพของเราอีกด้วย




 ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่ปลาพูดถึง ก็คือ Aloe Vera Softgels นะคะ เป็นผลิตภัณฑ์ที่ช่วยเรื่อง การฟื้นฟูผิว ข่วยลดการเกิดสิว ปกป้องผิวไม่ให้เกิดการหมองคล้ำ ลดขนาดรูขุมขนบนใบหน้าของเรา ฟื้นฟูผิวที่แห้งกร้านให้กลับมาสดใสขึ้น และช่วยทำให้แต่งหน้าติดได้ง่ายขึ้นด้วย 


ก่อนที่เราจะกินทเราได้หาข้อมูล และรีวิวจากผู้ใช้จริง ว่าผลิตภัณฑ์ตัวนี้มีส่วนผสมจากอะไรบ้าง ก็เลยไปเจอในไอจีมานะคะ ว่าผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร อโลเวร่า ซอฟท์เจล มีส่วนผสม จาก สารสกัด 4 ชนิด ได้แก่1. ว่านหางจระเข้ เพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว มีสารป้องกัน UVA/UVB  2. เกรปชีด ป้องกันฝ้า กระ จุดด่างดำ  3.คอลลาเจน ช่วยฟื้นฟูสุขภาพผิว  และ 4. ไลโคปีน จากผลมะเขือเทศ ช่วยชะลอวัย ผิวพรรณกระจ่างใส อมชมพู 


ปัจจัยหลักที่เราลองกินตัวนี้ สาเหตุมาจากช่วงนี้จะนอนดึกมาก เพราะปิดเทอม และติดชีรีย์เกาหลี ไต้หวัน ติดละคร เมีย 2018 และติดดูรูปอปป้าเกาหลี 5555 กว่าจะได้นอนแต่ละวันก็ปาไป ตีหนึ่ง ตีสอง ทำให้ผิวพรรณที่ไม่ค่อยจะดีอยู่แล้วยิ่งแย่ลงไปหนักกว่าเดิม และตอนนี้ก็ใกล้เปิดเทอมที่จะต้องไปฝึกงานแล้วด้วย ต้องไปเจอผู้คนมากมายในที่ทำงาน ทำให้ปลาต้องหาตัวช่วย นี่ปลาเพิ่งลองรับประทาน ไป 1 สัปดาห์ ปลากินตามคำแนะนำที่คนขายแนะนำมา คือทาน เช้า 1 เม็ด ก่อนนอน 1 เม็ด ( ปลาลงรูปก่อนและหลังกินให้ดูนะ) 


เห็นความแตกต่างไหมค่ะ มันอาจไม่ได้เห็นชัดเจน แบบขาวโบ๊ะบ๊ะอะไรแบบนั้นนะคะ มันทำให้ผิวดูใสขึ้น แต่งหน้าได้ง่ายขึ้น เพราะพื้นเพเดิมปลาเป็นคนไม่ค่อยมีสิวอยู่แล้ว และปลาไม่ได้บังคับให้ทุกคนต้องไปซื้อมากินนะคะ แต่ปลาแค่อยากแนะนำสำหรับคนที่เจอปัญหาเดียวกับปลา ใครที่นอนดึกละเจอปัญหาที่เยอะกว่า เช่น สิวขึ้น หน้าคล้ำ ผดขึ้น ปลาอยากให้ลองหามากินดูนะคะ *ผลลัพธ์ของแต่ละคนไม่เหมือนกันนะคะ

 

ใครที่สนใจ ติดต่อสั่งซื้อได้ที่ IG : Yukishopping
ราคาซองละ 250 บาท


ฝากติดตามปลาด้วยนะคะ

Facebook : nampla ort

Instagram : niinampla

Twitter : niinampla

 

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น