Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

รีวิว Silk’n แชร์ประสบการณ์กำจัดขน แบบทำเองที่บ้าน Silk’n Glide

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีค่ะ เราชื่อพิมนะคะ เป็นผู้โชคดีที่ร่วมสนุกกับ Silk'n Thailand ผ่านเพจของคุณมด Cinnamongal บล็อกเกอร์ชื่อดังที่พิมติดตามอยู่  แล้วก็ได้เครื่องกำจัดขนโดยใช้แสง HPL เครื่องนี้มาค่ะ เป็นรุ่นที่ยิงได้ 30,000 ชอตนะคะ ทาง Silk'n Thailand ใจดีมากกกก ส่งเครื่องมาให้พิมถึงบ้านเลยค่ะ ซึ่งพิมอยู่ตั้งจังหวัดเลยก็ยังส่งมาให้ แล้วเวลาพิมมีปัญหา หรือข้อสงสัยอะไร พิมทักไปถามในเพจก็มีการตอบกลับทันทีเลย ซึ่งทำให้พิมประทับใจมากค่ะ


ปัญหาของพิมก็คือ พิมเป็นคนที่มีขนเยอะนะคะ ไม่ว่าจะเป็นขนเเขน ขนหนวด ขนขา ซึ่งเราเป็นผู้หญิงที่ค่อนข้างจะขนเยอะ เพราะฉะนั้นสิ่งที่ตอบโจทย์ที่สุดของพิมก็คือเครื่องกำจัดขน Silk'n ตัวนี้ 
ส่วนแรกที่พิมจะใช้คือขนแขนของพิมค่ะ ซึ่งพิมมีปัญหาคือ เวลาทาโลชั่นเนี่ยโลชั่นมันไม่ค่อยซึมลงสู่ผิวของพิม มันจะติดอยู่ตรงที่ขน ไม่ว่าจะเป็นกันแดดหรือบีบี ตัวไหนที่มีเนื้อค่อนข้างหนืดจะไม่สามารถเข้าสู่ผิวของพิมได้อย่างเต็มที่ และมันจะดูเป็นคราบ อีกอย่างพิมก็อยากที่จะใส่เสื้อเปิดผิว โชว์ผิวบ้าง ดังนั้นเจ้าเครื่องนี้นี่แหละที่จะช่วยกำจัดจุดด้อยของพิมค่ะ
หลังจากนี้เรามาดูผลการเปลี่ยนแปลงของพิมกันค่ะว่าจะเป็นยังไงบ้าง จากที่ขนเยอะๆ แบบนี้....


ซูมให้ดูกันใกล้ๆ เลย



หลังใช้ไป 1 สัปดาห์
มาลองดูกันเลยค่ะ อันนี้พิมเพิ่งยิงสดๆ ร้อนๆ เมื่อวานเลย


สำหรับเครื่องนี้พิมชอบตรงที่เวลาเรายิงไปแล้ว แขนไม่เบิร์นไม่ไหม้เลย และพิมมีเทคนิกอีกอย่างคือหลังใช้พิมจะทาผิวด้วยเจลว่านหางจระเข้ ซึ่งจะช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวค่ะ ไหนๆ ขนก็จะหายเเล้วก็ขอมีความผิวเนียนนุ่มชุ่มชื่นบ้างอะไรบ้าง
หลังใช้ไป 2 สัปดาห์


พิมค่อนข้างโอเคกับผลลัพธ์นะคะ หลังจากที่พิมโกนขนแขนแล้วยิงด้วยเครื่องนี้ ขนที่มันขึ้นมาใหม่มันอ่อน มันไม่เเข็ง เดี๋ยววันนี้พิมจะมาสาธิตการใช้งานของเจ้าเครื่องนี้ให้เพื่อนๆ ดูกันค่ะ
อันดับเเรกเสียบปลั๊กแล้วกดเปิดเครื่องได้เลยยย เครื่องนี้ปรับได้ทั้งหมด 5 ระดับ ซึ่งเลือกระดับตามสีผิวค่ะ อย่างผิวของพิมจะใช้อยู่ที่ 3-4 

ต่อมาก็ถึงขั้นตอนการกำจัดขน เราต้องวางหัวยิงให้แนบสนิทกับผิว แล้วค่อยๆ กดยิงให้ทั่วบริเวณที่ต้องการค่ะ ง่ายมากๆ เลย
อ้อเกือบลืมบอก! ก่อนยิงเราต้องโกนขนออกให้เรียบร้อยก่อน แต่ถ้าขนขึ้นใหม่เป็นเเค่สั้นๆ ก็ไม่ต้องโกนได้ค่ะ รวมถึงไม่ทาครีมไม่ทาโลชั่นก่อนยิงด้วยเครื่องกำจัดขนนะคะ 



หลังใช้ไป 3 สัปดาห์
ส่วนตัวพิมโอเคกับผลลัพธ์นะคะ พิมชอบบบ เพราะว่าขนมันขึ้นน้อยลง แล้วก็เเขนไม่เบิร์น ไม่ไหม้ แฮปปี้มาก

เห็นความเปลี่ยนแปลงกันมั้ยเอ่ย ^^


หลังใช้ไป 4 สัปดาห์
ตอนนี้พิมก็ใช้เครื่องกำจัดขน Silk'n มาครบนึงเดือนแล้วค่ะ พิมรู้สึกโอเคมากๆๆๆ ขนที่ขึ้นมาใหม่หลังจากที่โกนและยิงด้วยเครื่องนี้เเล้ว มันไม่เป็นขนคุด ขนที่ขึ้นมาก็ดูไม่น่าเกลียดเลย คือขึ้นมาน้อยมากๆๆๆ แทบจะไม่ขึ้นเลยด้วยซ้ำ คือสำหรับผลลัพธ์ตอนนี้พิมก็พอใจเเล้วนะ แต่คิดว่าถ้าใช้ต่อไปเรื่อยๆอีกซักเดือน น่าจะเห็นผลชัดขึ้นอีก ขนหายเกลี้ยงเเน่นอนพิมมั่นใจ 



สำหรับพิม พิมคิดว่าถ้าใช้เครื่องนี้หมดแล้ว พิมจะไปตำเครื่องรุ่นใหม่ที่กำลังมันดีกว่าเดิม เอาไว้กำจัดขนขา หรือขนส่วนอื่นๆ อีก แล้วก็แบ่งให้น้องสาวใช้ด้วยเพราะนางก็ขนเยอะเหมือนกัน อิอิ ก่อนจะจบการรีวิวครั้งนี้ไปพิมก็ขอขอบคุณทาง Silk'n Thailand มากๆ นะคะ ที่ส่งเครื่องกำจัดขน Silk'n นี้มาให้พิมใช้ มันเปลี่ยนชีวิตพิมจริงๆ ซึ่งพิมประทับใจ ประทับใจมากกกกกก จนต้องบอกต่อว่า เห้ย! เครื่องนี้มันดีจริง ราคาก็ไม่แพงมาก ใครที่มีปัญหาเรื่องขนๆ กวนใจเเบบพิม แนะนำให้ลองกันจริงๆ ค่ะ

ขอจบการรีวิวของพิมไว้เท่านี้ก่อนนะคะ หวังว่ารีวิวของพิมคงจะมีประโยชน์สำหรับใครที่กำลังมองหาตัวช่วยในการกำจัดขน หากมีคำถามหรือข้อสงสัยเพิ่มเติมอะไร สามารถคอมเม้นท์มาถามกันได้เลย ขอบคุณมากๆ ค่ะ

แสดงความคิดเห็น

>