Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

รีวิวของมันต้องมีอ้ะ!!! สุดยอดไอเท็มที่ใช้ยังไงก็ไม่เป็นสิว

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

แต่ละคนก็มีสภาพผิวต่างกันใช่มั้ยล่าาา ผิวแห้ง ผิวมัน อะไรแบบนี้ แล้วแต่ละผิวก็ทำให้มีปัญหาต่างกันไปอย่างผิวแห้งก็อาจจะขาดความชุ่มชื่น ผิวมันก็อาจจะเป็นสิวง่ายงี้

 

คือตัวเราเลยอะ เราเป็นคนผิวมันก็กลัวจะเป็นสิวมากกกกกก แต่ก็ไม่เคยเป็นสิวเลยนะ แพนิคไปก่อนเองไรงี้ กลัวดูแลไม่ดีแล้วสิวจะขึ้น 55555555555555 เกิดมาไม่เคยเป็นสิวไม่รู้เป็นไง แต่เห็นคนรอบข้างเป็นสิว ดูทรมาน(?) เราก็เลยไม่อยากเป็น

 

ก็เลยหาไอเท็มที่อ่อนโยนไม่ทำให้หน้าเป็นสิวมาใช้ตลอด ละคือเพื่อนก็ถามกันบ่อยมากว่าทำไมไม่เป็นสิวกับชาวบ้านชาวเมืองเค้า ก็เลยคิดว่าคงเพราะเจ้าพวกนี้รึป่าว ก็เลย อ่ะ รวบรวมจากทั้งหมดที่เคยใช้มารีวิวซะเลย บอกก่อนว่าเราใช้ไม่เยอะนะ น้อยแต่มาก ว่างั้น เราว่าพวกนี้แหละที่ใช้แล้วดีมาก ยังไงก็ไม่เป็นสิวจริง





ภูมิใจนำเสนอไอเท็มที่หนึ่ง
“Smooth E BABYFACE ACNE CLEAR Whitening TONER”



เวลาที่ต้องออกนอกบ้านเจอฝุ่นเจอควันอะไรพวกนี้ เวลาล้างหน้าก็ต้องเช็ดหน้าด้วยโทนเนอร์ก่อนเลย หน้าจะได้สะอาดๆใสกิ๊ง เอาสำลีชุบโทนเนอร์เช็ดให้ทั่วหน้าตั้งแต่รอบตา แก้ม คาง เช็ดไปจนกว่าสำลีจะไม่มีคราบสกปรกอะไรออกมาเลย โทนเนอร์นี้คืออ่อนโยนมากๆ ใช้แล้วหน้ามันน้อยลงจากเดิมเยอะ รูขุมขนแอบลดลงด้วยนะ


ชึ้บๆ พอใช้โทนเนอร์แล้วก็มาต่อที่เจลล้างหน้ากัน
“Ziii T Wash”



ให้หน้าสะอาดมากขึ้นแค่โทนเนอร์อย่างเดียวคงไม่พอ ก็ต้องมีเจลล้างหน้าด้วยเลย คือจริงๆมันใช้กับคนที่มีสิวนี่แหละ เหมือนว่ารักษาสิวที่มีอยู่ให้หายได้ด้วย แต่คนไม่มีสิวก็ใช้ได้ เพราะตอนเราใช้ครั้งแรกนะ รู้สึกว่าทำให้หน้าสะอาดหมดจดมาก หน้ามันลดลงเยอะมากแล้วหน้ายังนุ่มด้วย หลายๆตัวที่เคยใช้มาทำให้หน้ามันลดลงแต่ก็ทำให้หน้าตึง แต่พอมาเจอซิทคือชอบจริง ซื้อซ้ำตลอด ตอนนี้มีโปร 1 แถม 1 ที่วัตสัน ด้วยนะใครอยากหน้าใสไปสอยเลย


เอาล่ะค่า ล้างหน้าเสร็จแล้วก็ต้องทาครีมให้หน้าดีปังๆเพิ่ม
“Babi Mild Sweety Pink Plus Cream”



เป็นคนหน้ามันแล้วก็กลัวเป็นสิวก็หาครีมทาหน้ายากมากกกกก เลยคิดอะไรไม่ออก ใช้ครีมเด็กเลยค่ะ 555555555 คือมันเป็นเนื้อครีมๆหน่อย กลิ่นหอมกำลังดี ทาแล้วเก็บความชุ่มชื่นได้ดีนะ เราก็จะใช้ทาบางๆแค่ก่อนนอนอะค่ะ พอตื่นมาก็กำลังดีเลย ใช้แล้วผิวนุ่มเหมือนผิวเด็กเลย แลดูสดใส น่าร้าก


ขาดไม่ได้เลย บำรุงผิวแล้วก็ต้องปกป้องผิวเลยค่า
“Biore UV AQUA Rich Whitening Essence WHITENING”



ปัจจัยสำคัญที่ทำร้ายผิวก็คือ UV จากแสงแดด น่ากลัวแต่ก็หลีกเลี่ยงได้ยากอีก ต่อให้ไม่มีแสงแดดแต่ยูวีก็ยังอยู่ เพราะงั้นก็ต้องทาครีมกันแดดปกป้องไว้ เราเลือกตัวนี้เพราะเป็นน้ำ วอร์มๆก่อนให้มันกระจายทั่วผิวหน้า ซึมลงหน้าง่ายมาก ไม่เหนียวเหนอะด้วย ประทับใจแล้ว


บำรุงก็แล้วปกป้องก็แล้ว แบบว่าหน้าต้องผ่องๆ บลิ๊งค์ๆด้วย
“Care Blink & Bright BB Gluta”



โชคดีที่เราเป็นคนไม่มีสิว หน้าเลยใสอยู่ ไม่ชอบแต่งหน้าด้วย กลัวสิวขึ้น ฮือ ก็จะเป็นคนจืดๆคนนึงนะ เลยใช้แค่แป้งฝุ่นกระป๋องจิ๋วนี่แหละ อันนี้ทาแล้วดูผ่องเหมือนใช้บีบีจริง หน้าจะขาวอมชมพูหน่อยๆ คุมมันดี ติดทนอยู่พอสมควรด้วย ไปไหนมาไหนนี่ก็จะต้องพกติดตัวตลอด เผื่อทาเพิ่มให้หน้าบลิ๊งค์เพิ่มระหว่างวันงี้
 
ที่เราอยากดูแลหน้าไปก่อน เพราะถึงมันจะยังไม่มีเคยมีสิวขึ้น แต่ก็ใช่ว่าต่อไปมันจะไม่มีอะค่ะ เราเลยคิดว่ามาดูแลป้องกันก่อนดีกว่า เกิดเป็นสิวขึ้นมากลัวจะมาเสียใจทีหลัง แต่ยังไงก็ต้องดูสภาพผิวแต่ละคน หาไอเท็มมาใช้ให้ถูกต้อง ไม่งั้นจากที่อยากให้ดี เดี๋ยวมันจะกลายเป็นแย่ลงเนอะ  
 

แสดงความคิดเห็น

>

12 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

เว็บไซต์ Dek-D.com ขอสงวนสิทธิ์ในการงด โพสต์ข้อความซื้อ/ขาย/แลกเปลี่ยน/โฆษณา สินค้าทุกชนิดในเว็บบอร์ด เพื่อไม่ให้เป็นการรบกวนผู้ใช้งานท่านอื่น

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

เว็บไซต์ Dek-D.com ขอสงวนสิทธิ์ในการงด โพสต์ข้อความซื้อ/ขาย/แลกเปลี่ยน/โฆษณา สินค้าทุกชนิดในเว็บบอร์ด เพื่อไม่ให้เป็นการรบกวนผู้ใช้งานท่านอื่น

Roosy_duck 20 ส.ค. 61 เวลา 16:40 น. 6

ขอบคุณค่า น่าทำตามมาก คือเราไม่ได้มีสิวเยอะนะ แต่ขึ้นทีคนก็ทักเงี้ย ไม่ได้คิดมากที่เค้าทัก แต่เราก็จะพยายามดูแลรักษาผิวหน้าตัวเองอยู่ตลอดนะ

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

เว็บไซต์ Dek-D.com ขอสงวนสิทธิ์ในการงด โพสต์ข้อความซื้อ/ขาย/แลกเปลี่ยน/โฆษณา สินค้าทุกชนิดในเว็บบอร์ด เพื่อไม่ให้เป็นการรบกวนผู้ใช้งานท่านอื่น

sugayang 21 ส.ค. 61 เวลา 09:45 น. 8

เป็นคนไม่เป็นสิวน้า ก็เลยไม่ค่อยดูแลตัวเอง แต่คงต้องมาดูแลอย่างนี้บ้างแล้วล่ะ

0
rambody 21 ส.ค. 61 เวลา 18:50 น. 10

เรานี่ไม่ค่อยแต่งหน้าเลยเพราะกลัวมีสิว แต่มาคิดไปคิดมา ถ้าเราล้างหน้าสะอาดสิวก็ไม่น่าขึ้นอะ ซิทวอชนี่น่าใช้จัง

0
MULTII 22 ส.ค. 61 เวลา 10:16 น. 11

ขอบคุณมากน้าคะ เป็นคนหน้ามันที่สิวขึ้นง่ายง่ะ ไว้ลองใช้ตามดูบ้างค่ะ

0
pookapik2 24 ส.ค. 61 เวลา 10:27 น. 12

รีวิวน่ารักงะ นี่ใช้ซิทวอชกะแป้งแคร์เหมือนกัล ไม่แพ้ไม่สิว ตัวอื่นไม่เคยลองเดะไปลองๆๆ

0