Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

10 อันดับ สัตว์ที่หลอนสุดๆหากมันกลายเป็นซอมบี้

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ในภาพยนตร์แนว 'ซอมบี้' มีออกมามากมายหลายเรื่องด้วยกันทั้วโลก ไม่ว่าจะออกมาแล้วปังดังเป็นพุแตกหรือทำออกมาแล้วหายไปกับการเวลา แต่โดยส่วนมากแล้วเนื้อเรื่องจะมุ่งเน้นหนักไปที่เรื่อราวของมนุษย์มากกว่าบรรดาสัตว์ทั้งหลาย ดั้งนั้นวันนี้เราเลยมาลองคิดจินตนาการกันเล่นๆดูว่า หากเหตุการเชื้อไวรัสระบาด จะมีสัตว์ชนิดใดบ้างที่มีความอันตรายและน่ากลัวบ้าง

โดยทั้วไปแล้วเหล่าสัตว์นั้นใหญ่มักจะใช้ในการทดลองอะไรใหม่ใหม่ๆ ก่อนที่จะมาถึงมนุษย์เสมอ ไม่ว่าจะเป็นการทดลองเกียวกับ ยารักษา อวุธชีวะภาพ หรือแม้กระทั้งเกียวกับอาหาร ฯลฯ
ดังนั้นสัตว์ชนิดต่างๆจังมีโอกาศที่จะติดเชื้ออะไรก็ตามที่มนุษย์ได้เป็นคนสร้างขึ้น

ลองคิดภาพว่าเมื้อคุนนั้นได้เข้าไปอยู่ในภาพยนต์ประเภทนั้สักเรื่อง เช่น Resident Evil หรือ The walking dead หากคุณดวงซวยเจอสัตว์ติดเชื้อ คุณคิดว่าสัตว์ชนิดไหนจะหน้ากลัวที่สุด... !!??
และนี่คือคำถามที่ทาง ranker.com ได้เปิดให้เหล่าประชาชีเข้ามาโหวต จนในที่สุดก็คัดคะแนนมาได้ 10 อันดับ ดังนี้

10. ช้าง
สาเหตุที่ช้างเป็นอันดับ 10 ก็เพราะเป็นสัตว์มีพระกำลังสูงมาก
โดยปกติแล้วต่อให้มันไม่ติดเชื้อก็สามารถเหยีบเราใส้แตกได้สบายๆโดยไม่ยากเย็นอะไร ถ้าคุณมีแค่มีดดาบ แล้วมาเจอมันเข้าก็ถือว่าดวงซวย ต้องทำใจ แต่ถ้าคุณมีใช้อวุธปืนยิงไปที่สมองมันก็ไม่แน่ใจว่ามันจะล้ม รึ ป่าวแถมเสียงยังดังดึงดูดเหลาซอมบี้ดดยรอบ แต่คงจะพบได้ยากพอตัว ถ้าท่านผู้ชมไม่ได้อยู่ในประเทศไทย อะนะครับ


09.ค้างคาว
โดยปกติแล้วค้างคาวจะอยูาในถ้ำและหากินเวลากลางคืน เป็นเวลาที่คนส่วนใหญ่เข้าที่พักแล้ว แต่ในสถานการวันโลกแตกเชื้อไวรัสซอมบี้ระบาด ที่พักขอคุณอาจอยู่ในที่โล่งทำให้คุณอาจโดนค้างคาวที่ติดเชื้อกัดโดยไม่รู้ตัวหรือไม่ทันระวังก็ได้ เพียงเท่านี่คุณก็กลายเป็นผู้ติดเชื้อได้สบายๆ แบบไม่รู้อิโน่อิเหน่อะไรเลยด้วยซ้ำ

08.นก
โดบปกติแล้วในชีวิตประจำวันเราก็เห็นนกอยู่ทุกวี่ทุกวัน ไม่ว่าจะเป็น นะกกระจอก อีกา หรือนำเลี้ยง เยอะแยะมากมายหลายชนิกหลายขนาด และโดยทั้วไปนกเหล่านี้มันก็มักจะกลัวเราและบินหนีไป แต่ในสถานการวันโลกแตกเชื้อไวรัสซอมบี้ระบาด นกเหล่านี้อาจไม่กลัวคุณอีกต่อไปหนำซ้ำมันอาจอยู่รวมกันเป็นกลุ่มใหญ่ แน่นอนถ้าคุณดวงซวยเจอเหล่าฝูงนกติดเชื้อละก็ ตัวคุณนั้นก็อาจไม่เหลือแม้แต่เศาชิ้นเนื้อติกกระดูกเลยทีเดียว

07.ฉลาม
ฉลามเป็นปลาที่ใครหลายคนกลัว เพียงแค่ดำน้ำไปเจอมันก็ทำให้จิตใจตกไปอยู่ที่ตาตุ่มได้แล้ว เพราะโดยปกติทั้วไปแล้วฉลามเป็นปลากินเนื้อและขึ้นชื่อมากในการกินไม่เลือกหน้า เมื่อมันได้รับเชื้อไวรัสเข้าไปก้ทำให้ความน่ากล้วของมันนั้นมากขึ้นไป แทบไม่ต้องติดเลยว่าถ้าคุนตกน้ำลงไปแล้วเจอปลาฉลามซอมบี้แล้วจะเป็นยังไง

06.ลิง
ลิงเป็นสัตว์ที่ขึ้นชื่อว่ามีความสามารถผากโผลไปตามต้นไม้ อยู่กันเป็นฝูง และความฉลาดที่ไกล้เคียงกับมนุษย์ หากมันได้รับเชื้อไวรัสเข้าไปอาทำให้มันมีความหน้ากลัวสูง สำหรับคนที่หรีกเลียงกลุ่มซอมบี้ในตัวเมืองแล้วไปเดินทางเอาตัวรอกในป่า เพราคุณอาจากเหล่าลิงซอมบี้ที่อยู่บนต้นไม้ โจมตีได้โดยที่ไม่รุ้ตัวเลยด้วยซ้ำ

05.แมว
แมวเป็นสัตว์ที่มนุษย์นิยมเลี้ยง ที่มีความคล่องตัวสูง สามารถเดินบนทางที่แคบๆ และเคลือนที่โดนไร้เสียง ไปได้ทุกที่ ไม่ว่าที่สูงหรือต้ำ ถ้ามันติดเชื้อและรับเชื้อเข้าไปด้วยความสามารถทั้งหมดที่กล่าวมาเป็นทุนเดิม ทำให้ความอันตรายของสัตว์ชนิดนี่สูงมากเลยทีเดียว

04.กระรอก
เป็นสัตว์ขนาดเล็กคล่องตัวและน่ารัก เรามักพบมันถูกปิ้งย่างอยู่บนสายไฟหรือเสาไฟฟ้ากันเป็นประจำ เมือมันได้รับเชื้อเข้าไปแล้วด้วยขนาดที่เล็กและรวดเร็วทำให้ไม่ยากเลยที่มันนั้นจะแอบเข้ามากัดให้คุณติดเชื้อ ถึงแม้การกำจัดมันจะไม่ยากเลยก็ตาม

03.หมี
เป็นสัตว์ที่มีขนาดใหญ่และแรงเยอะ ปกติก็สามารถพุ่งเข้าหาตัวเหยื่อด้วยความเร็วสูง หากมันได้รับเชื้อเข้าไปแทบไม่ต้องคิดเลยว่าผู้ที่เคราะร้ายดวงซวยเจอมันเข้าจะถูกมันแหกอกแหกใส้จนเละขนาดไหน

02.หนู
หนูเป็นสัตว์ที่มีอยู่ทักที่แม้เราจะไม่ต้องการ จากขนาดตัวสามารถซ่่อนตัวตามผนังและเพดาหรือแทบทุกมุมในบ้าน แถมจำนวนก็ไม่ใช่น้อยๆเลย เมื่อมันได้รับเชื้อเข้าไป มันคงจะไม่ทำแค่มาโขมยอาหารตามห้องครั้วของบ้านเราเหมือนเคยๆ แต่จะเป็นการพุ่งเข้ามาลุมแทะคุณเป็นฝูง

01.สุนัข
สนุขเป็นสัตว์เลี้ยงลำดับต้นๆ ที่แทบทุกบ้านต้องมีเลียงไว้ ยังไม่ได้นับรวมสุนัขจรจัดที่อยู่ตามถนนก็จัดว่าเยอะอยู่แล้ว เดิมทีสุนัขเป็นสัตว์ที่มีความไว และมีเขียวที่ใช้ขย้ำเหยื่อ แถมมีจหมูกมราใช้ดมกลิ่นได้ดีกว่ามนุษย์เราหลายเท่าตัว แถมชอบอยู่เป็นกลุ่มเป็นฝูง ดังนั้นเมื่อมันติดเชื้อ ความอันตรายของมันจึงสูงมาก เพราะถึงแม้คุณอาจะหนีจากการจู่โจมของเหล่าฝูงสุนัขซอมบี้มาได้ครั้งนึงแล้ว มันก็อาจตามกลิ่นคุณมาเพิ่อโจมตีอีกครั้งนั้นเอง

สำหรับท่านไหนที่ต้องการนำข้อมูลไปแก้ไขหรือเผยแพร่ในรูปแบบในๆก็ตาม ช่วยบอกกล่าวขออนุญาตตกลงกันก่อนนะครับ และ ย้ำนะครับว่า "และ" ให้ แครดิด ไว้ด้วยครับ
ในการณีที่ไม่ได้ขอและไม่ได้รับ
อนุญาต แล้วนำไปใช้เผยเพร์ในรูปแบบใดๆก็ตามเจ้าของบทความจะขอดำเนินคดีตามกฏหมายนะครับ
เพจสำหรับติดต่อครับ
https://www.facebook.com/MrHalogogo-723638487773888/
ช่อง youtube สำหรับ ให้ แครดิด ครับ
http://www.youtube.com/channel/UCE5jveSfiagnMWhHdHtjLQQ?sub_confirmation=1

เนื้อหาเขียนเอาสนุกนะครับ พ้อแค้นี้ก่อน ง่วง ละ ส่วน มีสัตว์ชนิกไหน ที่เพื่อนๆคิดว่าน่ากลัวหากมันกลายเป็นซอมบี้แสดงความคิดเห็นไว้ได้ครับ

ปล. เดียวมาเขียนต่อ
 

แสดงความคิดเห็น

>