Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

หน้าสวยฉ่ำวาว สไตย์สาวเกาหลี กับ SOOME WHITE NATURE CC CREAM

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ฮัลโหลลล สาวๆคนไหนชื่นชอบการแต่งหน้าลุคฉ่ำวาว ดูเป็นธรรมชาติเผยผิวแบบสาวเกาหลี บอกเลยว่าอย่าพลาดรีวิวนี้เด็ดขาด เพราะนุ่นได้ไปเจอไอเทมใหม่ที่จะช่วยให้เพื่อนๆแต่งหน้าสไตย์ ดิ้วอี้ๆแบบง่ายๆมาฝากกันจ้า หลายคนอาจคิดว่าการแต่งแนวนี้คือผิวหน้าต้องดีเวอร์ถึงจะแต่งได้ไรงี้ แต่เอาจริงนุ่นว่าเราสามารถแต่งได้หมดแหละ แค่เราต้องเลือกผลิตภัณฑ์ให้เหมาะและใช้ให้ถูกวิธี แค่นี้เราก็สามารถแต่งได้ทุกลุคทุกแนวแล้ว
แต่วันนี้อย่างที่บอกนุ่นจะมาเน้นถึงไอเทมที่ช่วยให้สาวๆแต่งหน้าลุคสาวเกาหลีได้อย่างง่ายๆ ให้เพื่อนๆได้รู้จักกัน เอาล่ะ  เพื่อไม่ให้เสียเวลา ไปดูกันเลยจ้า


SOOME WHITE NATURE CC
เป็น ซีซี ครีม ทาผิวหน้า ที่มี SPF50+ PA+++ กันแดดปกป้องผิวจาก UVA/UVB ได้ดี สามารถใช้แทนรองพื้นทั่วไปได้ ออร่าทันทีหลังทา นางมีส่วนผสมจาก Aloe vera extract, Sodium Hyaluronate และ Centella asiatica extract   ที่จะช่วยฟื้นฟูพร้อมบำรุงผิวหน้าได้ขณะทาในแต่ละวัน ช่วยปกปิดริ้วรอยจุดด่างดำได้ดี แต่ดูบางเบาไม่หนักหน้า สาวๆผิวแพ้ง่ายสามารถใช้ได้สบายๆเพราะ นางไม่ผสมน้ำหอม พาราเบนและแอลกอฮอร์เลยจ้า มีความสามารถคุมมันได้ถึง 8 ชั่วโมง เพราะมีส่วนผสมของ Green tee extract แถมยัง กันน้ำกันเหงื่อ ได้อีกด้วย !

มาในรูปแบบครีมซอง บอกเลยว่านุ่นเป็นคนนึงที่ชอบลองไอเทมใหม่ๆ เลย ทำให้เห็นข้อดีของครีมซองคือ พกพาสะดวก , ราคาประหยัด และปริมาณกำลังพอดี บางอย่างถ้าซื้อมาแล้วไม่ถูกใจก็สามารถเลิกใช้ได้โดยไม่ต้องเสียดาย อิอิ 

นางมาเป็นแบบฝาหมุน เปิด-ปิดง่าย สามารถเก็บทุกที่ ไม่ต้องกลัวว่าเปิดแล้วจะมีอะไรเข้าไป

นื้อครีมเป็นสีเนื้อๆ พอเกลี่ยลงไปเนื้อครีมก็จะปรับเข้ากับสีผิวเรา เพราะฉะนั้น สีผิวไหนก็สามารถใช้ได้จ้า ไม่ต้องกลัวว่าผิวจะดรอปหรือทาแล้วจะวอกเลย นางมีความกันน้ำสูงด้วยนะ ทาแล้วอยู่รอดเกิน 8 ชม.

วิธีใช้ยังไงให้ได้ลุคแบบสาวเกาหลี

หลังจากบำรุงผิวหน้าเสร็จเรียบร้อย ก็ทา ซีซี ครีมซอง ลงไปได้เลย ไม่ต้องผสมอะไรให้ยุงยาก เกลี่ยๆให้เข้ากับผิวของเรา แค่นี้ก็เริ่มได้ลุคฉ่ำวาวแบบสาวเกาหลีแล้วจ้า

จากรูปจะเห็นได้เลยว่าข้างที่นุ่นทา ซีซี ครีม  ดูกระจ่างใสขึ้น เนียนขึ้น และมีความฉ่ำวาวผิวอิ่มน้ำขึ้นจริงๆ

รู้สึกชอบผิวตัวเองตอนทามาก5555555 แต่ทาข้างเดียวดูตลกจัง ไปดูตอนทาทั้งหน้าดีกว่า

ความรู้สึกหลังใช้

เมื่อทาซีซีทั้งหน้า แต่งหน้าเติมไปหน่อย ก็จะได้ลุคประมาณนี้ > <
นุ่นเองเป็นคนนึงที่ชอบการแต่งหน้าแนวนี้อยู่แล้วและได้ลองใช้ ผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับทาผิวให้ดูฉ่ำวาวอยู่บ่อยๆ แต่มาลองใช้ตัวนี้นุ่นถือว่านางโอเคมากนะ แบบเนื้อครีมนางบีบออกมาเป็นเนื้อแมท แต่ทาออกมาจะดูผิวฉ่ำวาว แอบมีกลิ่นหอมอ่อนๆ  ครีมเกลี่ยง่าย ไม่เยิ้ม  ทาแล้วไม่ดูเวอร์จนเกินไปแถมผิวเนียนและขาวขึ้นระดับนึงด้วย ที่สำคัญแห้งไว ประหยัดเวลาไปอีก   ถ้าให้คะแนน นุ่นให้ 10/10 นะ สำหรับตัวนี้เพราะนุ่นชอบจริงๆ

เป็นยังไงกันบ้างเอยกับ SOOME WHITE CC CREAM ที่นุ่นเอามาฝาก บอกเลยว่าทาแล้วได้ลุคสาวเกาหลีแน่นอน  หลายคนอาจคิดว่า ก็นุ่นขาวอะถึงทาแล้วรอด เอาจริงๆคนผิวสองสีก็ใช้ได้นะ ผิวเพื่อนๆจะดูอิ่มน้ำขึ้นฉ่ำๆ ไปทางสายฝอ ที่ผิวหน้าดูสุขภาพดีงี้ ต้องลองเองถึงจะรู้จริงๆอะของแบบนี้ ยังไงใครที่อยากลองแต่งแนวนี้ก็ไปลองสอยไอเทมแบบนุ่นมาลองกันได้นะ นุ่นเชื่อว่าทาแล้วรอดชัวร์จ้า ไว้ครั้งหน้าจะมาทำ HOW TO แต่งหน้าสไตส์เกาหลีให้ดูเพิ่มน้า
วันนี้ต้องขอตัวลาไปก่อน บะบายค้า

แสดงความคิดเห็น

>