Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เพื่อนแฟนถามแฟนว่า หาแฟนหน้าตาได้แค่นี้เหรอ?

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
เพื่อนของแฟนเราค่ะ ถามแฟนเราว่าหาแฟนได้หน้าตาแค่นี้เหรอ เราเคยไปเจอเพื่อนๆเขานะคะ ไปแบบไม่ได้แต่งหน้าอะไรเพราะเป็นคนไม่แต่งหน้าเลย แฟนเราเขาก็น่าตาก็ไม่ได้แย่มากนะคะ แล้วเพื่อนเขาแต่ละคนก็มีแฟนสวยๆขาวๆทั้งนั้นเลย แฟนเราเล่าให้พ่อฟัง พ่อของแฟนเลยพูดให้เราฟังอะค่ะ คือเราก็คิดมากนะ เห็นแฟนเพื่อนเขาแต่ละคนก็กลัวเพื่อนจะว่าเราไม่เหทาะสมกับเขา สุดท้ายก็ใช่จริงๆ เรารู้ว่าคนเราดูจากภายนอกไม่ได้ เราควรทำยังไงดีอะค่ะ ไม่รู้จะกล้าไปไหนกับเพื่อนเขาอีกมั้ย

แสดงความคิดเห็น

>

10 ความคิดเห็น

Bad Day Survivor 17 ส.ค. 61 เวลา 21:56 น. 1

ผมเองก็เจอเรื่องแบบนี้เหมือนกัน (จริงๆก็มั่นใจว่าตัวเองหน้าตาดีกว่ามาตรฐานทั่วไปแล้วนะ) มันก็ขึ้นอยู่กับแฟนของคุณแล้วล่ะว่าเขาคิดยังไง แต่ตัวเราก็คงจะอดคิดไม่ได้ เพราะเราไม่ได้อยู่บนโลกนี้กันแค่สองคนนี่นะ ยังไงก็สู้ๆนะครับ

1
Anunkk 17 ส.ค. 61 เวลา 22:22 น. 1-1

ขอบคุณนะคะ จริงๆเรื่องนี้เขาไม่บอกเราด้วยซ้ำไปรู้จากพ่อของเขา เพราะเราสนิทกับพ่อ จริงๆแค่ตัวแฟนและครอบครัวเขายอมรับเรา ในสิ่งที่เราเป็นแค่นี้ก็น่าจะเพียงพอแล้ว

0
kAew Dek-D Columnist 17 ส.ค. 61 เวลา 22:46 น. 2

ถ้าแฟนน้องมองคนแค่หน้าตา เค้าคงไม่คบกับน้องแต่แรก จริงมั้ยคะ


ใครจะพูดไงปล่อยไปอะ อยู่ที่แฟนน้องคิดยังไง เราสองคนคิดยังไงต่อกันมากกว่า คนเราไม่ได้มีดีแค่หน้าตาอะ น้องก็มีดีในตัวเองด้านอื่นๆ ที่คนสวยๆ หลายคนก็ไม่มีเหมือนกันแหละ ไม่ต้องคิดมากเลย


เป็นตัวของตัวเองเข้าไว้ค่ะ มั่นใจหน่อย ถ้าสุดท้าย แฟนจะคิดว่า เออ เนอะ เธอไม่สวยเลย เลิกดีกว่า ถ้างั้นก็ปล่อยไปเลยค่ะ ถ้าผู้ชายคิดแค่นั้น ไม่เอามาทำแฟนอะดีแล้ว

1
Anunkk 18 ส.ค. 61 เวลา 08:22 น. 2-1

ขอบคุณนะคะ เราเองมากกว่าที่คิดมากค่ะ แฟนเราจริงๆเขาก็ไม่เคยพูดเรื่องน่าตาเลยค่ะ เขาไม่เคยบอกให้ทำตัวเองดีขึ้นสวยขึ้น ไม่เคยพูดเรื่องน่าตาเลยค่ะ

0
MiMiMi 18 ส.ค. 61 เวลา 09:54 น. 3

ใครจะพูดยังไงก็เรื่องของเขาค่ะ คนเราคบกันเพราะรัก ไม่ใช่เพราะเอาไปแข่งกับใคร... เพื่อนแฟนนี่เขาหล่อปานเทพบุตรเหรอคะ ถึงมาว่าเราแบบนี้?


แต่ขอแสดงความเห็นเรื่องการ “แต่งหน้า” หน่อยนะคะ อย่างน้อยๆ เวลาเราไปข้างนอกเช่น พบปะผู้คน หรือไปเที่ยวที่ต่างๆ เราควรแต่งหน้าสักนิดก็ยังดี เพื่อเสริมบุคลิกเราด้วย เมื่อก่อนเราก็ไม่แต่งหน้าค่ะ แต่พอคบแฟนไปนานๆ เรารู้สึกว่า เออ.. อยากใ้ห้คนอื่นชมแฟนเราอ่ะ แบบ “แฟนน่ารักดีนะ” ไรงี้ อยากดูดีเวลาเดินกับแฟน ให้เขาไม่ต้องรู้สึกอาย+เสริมความมั่นใจให้ตัวเอง (ถึงแม้แฟนจะไม่ได้ใส่ใจเรื่องพวกนี้ เพราะคบกันมาหลายปีแล้ว)


3
Pinkrabbit15 18 ส.ค. 61 เวลา 12:41 น. 3-1

ไปกับแฟนเราก็อยากดูดีเหมือนกันคะ แต่พอแต่งหน้าไปแล้วบ่นว่าจะแต่งทำไม ชอบให้เราหน้าสดหมือนผีซีดๆ ตลอด

0
Anunkk 18 ส.ค. 61 เวลา 20:21 น. 3-2

แฟนเราเขาก็ชอบหน้าสดค่ะ บอกกลัวสวยแล้วมีคนมาจีบ555555555 ขอบคุณนะคะ จริงๆเพื่อนแฟนเราเขาก็ไม่ได้หล่อในสายตาเรานะ แต่เขาเจ้าชู้ขนาดที่สาวๆเข้าหา ยอมเขามาจนเพื่อนแฟนเรามันหลงตัวเองมั้งคะ

0
Anunkk 18 ส.ค. 61 เวลา 20:26 น. 3-3

ใช่ค่ะ เราก็อยากให้คนอื่นชมแฟนเรา ว่ามีแฟนน่ารักดีไม่อยากให้เขาอาย เพราะแฟนเราก็ไม่ใช่คนดูแลตัวเอง แต่เค้าโครงหน้าก็ใช่ได้อยู่ แต่เพื่อนเราก็ไม่เห็นมีใครติติงเรื่องหน้าตาอะค่ะ มีแต่เพื่อนฝั่งเขา เพื่อนเขาก็เรียกได้ว่าผู้ชายเจ้าชู้คนนึง คงมั่นใจในหน้าตาตัวเองจนเกินไป

0
หมูไร้มัน 18 ส.ค. 61 เวลา 19:05 น. 4

ศัลยกรรม ไม่ก็ ทนอยู่กับหน้าตาแบบเดิมตลอดชีวิต


ถ้าศัลยกรรม ให้ทำเพื่อพัฒนาตัวเอง


ยังไงสัมคมเรา ทองเงินกับหน้าตาคือสิ่งสำคัญ ความดีมันเป็นสิ่งที่มาหลังจากนั้น

2
Anunkk 18 ส.ค. 61 เวลา 20:24 น. 4-1

เราคงไม่ศัลยกรรมหรอกค่ะ ไม่ได้แอนตี้หรือไม่ชอบอะไรนะ เราก็พอใจกับตัวเอง เอาจริงๆก็รู้สึกว่าถ้าแต่งตัวแต่งหน้าดีๆก็พอดูได้ ไม่ได้แย่ขนาดนั้นอะค่ะ ขอบคุณนะคะสำหรับคำแนะนำ

0
AkaTsuki-SAN 18 ส.ค. 61 เวลา 20:28 น. 4-2

นั่นก็หนักไปมั้ย จขกท.คงไม่อยากให้แนะนำแบบนี้หรอก แล้วการที่คุณแนะนำอย่างงี้อาจจะทำร้ายจิตใจจขกท.ได้นะ ยังไม่เคยเห็นหน้าจริงเขาแท้ ๆ


อันนี้ถึงจขกท.นะ เราไม่จำเป็นต้องเปลี่ยนหน้าแต่กำเนิดเพื่อให้เพื่อนแฟนพอใจหรอก ไม่ได้มีผลอะไรกับชีวิตนั่นก็แค่สิ่งที่เขาคิด ถ้าจขกท.กังวลก็แค่แต่งหน้าก็พอ เพราะจขกท.บอกว่าไม่แต่งหน้านิ แต่เอาจริงนั่นก็แค่ปาก จะพูดไงก็ได้ มันอยู่ที่เราด้วยว่าพอใจหรือเปล่า คนที่เรารักพอใจหรือเปล่า

0
:D 18/08/61 18 ส.ค. 61 เวลา 20:27 น. 5

โอ้โห้ โดนแบบนี้เป็นเราคงอยากสวนเหมือนกันแหละค่ะ แต่ก็เพื่อนแฟนอีก ทางออกของเรื่องนี้มีอยู่ง่ายๆเลยค่ะ 2 ทาง


1 ลองแต่งหน้าดูค่ะ ส่วนมากผู้หญิงหลายคนก็ไม่ได้หน้าตาดีทั้งหมดหรอก(รวมเราด้วย แฮะ ๆ) อย่างน้อยให้พวกเครื่องสำอางช่วยเหลือค่ะ เราเองก็ไม่ค่อยแต่งหน้าเพราะขี้เกียจ 5555555 ทากันแดด แป้ง กับลิปมันสักหน่อยก็โอเคค่ะ


2 มั่นใจในตัวเองเข้าไว้ค่ะ ใครจะว่าอะไรก็ยิ้มรับไว้แค่นั้นก็พอ คิดแง่บวกหน่อยเพื่่อนคงอำแค่ขำๆ หรือไม่ก็อยากบอกทางอ้อมให้เราดูแลตัวเอง(ใช้ผิดเกินไปนะคะ5555)


แต่เอาจริงๆ เรื่องนี้มันอยู่ที่แฟนคุณกับคุณนั้นแหละค่ะ ใครจะคิดยังไง ถ้าไม่มีใครไปกังวลกับมัน ก็ไม่มีผลอะไรทั้งนั้น ถ้ามัวแต่ไปกังวลแต่เรื่องหน้าตากันจริง ๆ ชีวิตจะมีความสุขกันเหรอค่ะ รักกันที่ใจค่ะไม่ใช่หน้าตา ยังไงก็สู้ ๆ นะคะมั่นใจในตัวเองไว้ ขอให้มีความสุขมาก ๆ ค่ะ

1
Anunkk 19 ส.ค. 61 เวลา 08:54 น. 5-1

ขอบคุณมากๆนะคะ เราก็แต่งหน้าไม่เก่งค่ะ ทาแป้ง ทาลิปอยู่นะตัว เพราะเราเป็นคนขนตา ขนคิ้วหนา เยอะอยู่แล้ว ก็เลยคิดว่าแค่ทาแป้งก็พอ เรื่องนี้แฟนเราไม่เคยว่าเลยค่ะ มีแต่บอกให้อย่าแต่งเยอะกลัวสวย555555 จริงๆอยากสวนคืนนะคะแต่มารู้ทีหลัง อดเลย...https://www0.dek-d.com/assets/article/images/sticker/bb-04.png

0
Ameliey-7993 18 ส.ค. 61 เวลา 21:35 น. 6

คุณจขกทแค่พูดตอบไปว่า "คบกันที่นิสัยค่ะ" เท่า

ที ดิฉันสังเกตคนที่คบหน้าตาไม่เห็นจะรอด แต่ที่

รอดส่วนใหญ่เป็นพวกเจ้าชู้เสียกันเยอะ บางคนที่

จะได้เจอคู่ไม่คางเหลือง ก็ตาย แต่ถ้าคบกันที่นิสัย

ส่วนใหญ่เป็นคู่ชื่น คู่ขวัญค่ะ ดิฉันขอเป็นหนึ่งใน

กำลังใจให้กับคุณจขกทนะคะ


https://www0.dek-d.com/assets/article/images/sticker/jj-01.pnghttps://www0.dek-d.com/assets/article/images/sticker/jj-06.png

1
Anunkk 19 ส.ค. 61 เวลา 08:56 น. 6-1

ขอบคุณนะคะ เพื่อนแฟนเจ้าชู้จริงค่ะ ตอนนี้แฟนเขาก็ทนคบหรือป่าวไม่รู้ แฟนบอกไปมีอะไรกับคนอื่นไปทั่วเลย จริงๆไม่อยากใส่ใจเลยค่ะ แต่เพื่อนคนนี้เขาคบกันมานาน เราต้องทนคุยดีด้วยจริงๆ ขอบคุณอีกครั้งนะคะ

0
creat1st 19 ส.ค. 61 เวลา 11:31 น. 8

ผมเฉยๆว่ะ แค่อยากรู้ว่าอายยยพวกนมโต ขาวๆ หน้าตาดี มันจะอยู่กับพวกมลึงนานหรือเปล่า ผมมั่นใจว่าถ้ามันหาที่ดีกว่าได้มันก็ไปครับ


เพราะคนดีเขาไม่มองคนที่ภายนอกอย่างเดียวหรอก



0
Carrotlovekiss 19 ส.ค. 61 เวลา 20:52 น. 9

มันขึ้นอยู่กับว่า เรามองตัวเองยังไง เราเคารพตัวเองแค่ไหน หากเรามั่นใจว่าตัวเองเจ๋งพอเราจะไม่ง้อใครค่ะ ผู้ชายทุกวันนี้มันเปลี่ยนไป


อยากได้แฟนสวย ต้องมีเงิน ต้องหาเงินเก่ง เพราะเมียสวย ใช้เงินเก่ง


อยากได้แฟนเก่ง ผู้ชายต้องยอมค่ะ เมียว่าไงได้หมด


แต่ถ้าผู้ชายหล่อ แล้วเรียกร้องอะไรมากมาย มองกลับกันกับผู้ชายที่มีเมียสวยค่ะ

0