Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ได้คุยกับคนที่ชอบครั้งแรก...

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
 ประสบการณ์การได้คุยกับคนที่ชอบครั้งบอกเลยโครต ตื่นเต้นจำได้เราอะใจเต้นแรงมาก แต่ยังดีทีเราเก็บอาการได้ไม่แสดงท่าทีอะไรให้เขารู้ และเป็นการมองหน้าเขาแบบตรงๆแล้วคุยกัน
  คือเรื่องมันมีอยู่ว่ามันมีเหตุการณ์นึ่งที่เรากับเขาต้องทำกิจกรรมใกล้ๆกันเป็นห้อง เราตกใจมากๆที่กิจกรรมห้องเขาอยู่ติดกับเรา จิงๆเรื่องที่ชอบเขาเนียไม่มีใครรู้เลยเราเก็บไว้คนเดียว ตอนแรกเราไม่รู้ด้วยซ้ำว่าเราชอบเขาจิงๆไม เราจะชอบค่อยมองหาเขาบางทีเจอกันวันละครั้งก็ดีแล้ว จนอยู่มาวันหนึ่งเราก็คิดว่าเราชอบเขาและถ้าเราไม่ค่อยได้เจอเขาน่าจะทำให้เราเลยชอบเขาเอง เราเลยตัดสินใจบอกเพื่อนเราคนนึ่ง (เพื่อนเราคนนี้มันก็แอบชอบเพื่อนในห้องเหมือนกัน ใกล้ชิดกันบ่อยมาก แล้วพอมันมันมาเล่าให้เราฟัง มันก็บอกเริ่มห่างๆกันแล้ว ดังนั้นเราจึงตัดสินใจบอกเพื่อน) ตอนบอกมันมันตกใจมากๆเลยค่ะ มันบอกไม่คิดว่าเราจะชอบคนนี้ เห็นเรานิ่งๆตลอดเลย   เอาละเข้าเรื่องกัน  และหลังจากที่เราเล่าให้เพื่อนฟังตอนกลางคืนแล้ววันพรุ่งนี้ก็เป็นวันทำกิจกรรมวันนี้ นี้แหละ ทำให้เราได้คุยกับเขา ตอนนั้นเมื่อเรากำลังดูเพื่อนทำนู้นทำนี้อยู่ แล้วอยู่ๆก็มีเสียงแหบๆของผู้ชายคนนึ่งถามเราที่กำลังมองดูเพื่อนอยู่ว่า
"ไม้กวาดนี้มีใครใช้ไม" เราก็แบบ ใครวะ
"หะ"แล้วมองหน้าเขา แล้วมองกลับไปที่ไม้กวาดแต่เราก็เอะ หน้าคุ้นๆ ตอนมองไปที่เขา เราก็คิดในใจ ใช้จิงๆด้วยคนที่เราชอบนิ เราใจเต้น
แรกมากๆเลยละ แล้วก็ตกใจมากด้วย เราก็หันไปมองหน้าเขาอีกทีแล้วตอบว่า
"อ๋อๆไม่มีใครใช้หรอเอาไปสิ" เขาก็มองหน้าเรานะมองแปบๆแล้วหลบสายตาเรา สิ่งที่เราเจ็บใจก็คือเรามองเห็นหน้าเขาไม่ชัดเลยมันเหมือนมีแสงทางด้านหลังแล้วทำให้หน้าเขามืดๆอะ เราเสียด้ายมากๆเลยละ
  ใครมีประสบการณ์แบบนี้ไมเล่าให้เราฟังหน่อยนะ

แสดงความคิดเห็น

>