Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เลโก้แฮร์รี่ พอตเตอร์คลอดแล้ว คราวนี้สร้างอาณาจักรยิ่งใหญ่สมใจเราเลย!!

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่


สวัสดีค่ะชาวบอร์ดนักเขียนทุกคน แม้ว่าแฮร์รี่ พอตเตอร์จะจบลงไปแล้ว แต่ทุกวันนี้จักรวาลแฮร์รี่ พอตเตอร์ก็ยังแผ่ขยายยิ่งใหญ่ขึ้นเรื่อยๆ ไม่ว่าจะเป็นแฮร์รี่ พอตเตอร์กับเด็กต้องคำสาปที่เป็นละครเวที หรือแม้แต่ Fantastic Beasts ที่ตอนนี้ภาคสองอย่าง The Crimes of Grindelwald กำลังจะเข้าฉายเร็วๆ นี้ ทำให้เรารู้เลยว่า แม้จะผ่านมาแล้ว 20 ปี แต่โลกเวทมนตร์ก็ไม่เคยเก่าเลย

แถม ณ เวลานี้ แฟนๆ แฮร์รี่ พอตเตอร์สามารถสร้างโลกเวทมนตร์เป็นของตัวเองแล้วด้วย!! ไม่ใช่จากในนิยายหรือในหนังสือ แต่จากปราสาทฮอกวอตส์ล่าสุดของเลโก้ บอกเลยว่าน่าเล่นเวอร์ เห็นแล้วฟินเลยจ้า อยากได้สุดๆ จะเป็นยังไงบ้างนั้น เรามาดูกันดีกว่า

 

ตัวปราสาทเองจ้า



มีบันได้เวียนด้วยเด้อ


ละเอียดเวอร์ๆ
 

แฮร์รี่กับห้องแห่งความลับ


4 ผู้ก่อตั้งฮอกวอตส์เด้อ 


มีเรือด้วยเด้อ

 
อย่างที่เห็นแหละค่ะ นี่เป็นปราสาทที่มีความละเอียดละออมาก แฟนๆ แฮร์รี่อย่างพวกเราจะพบทุกรายละเอียดของปราสาทที่อยู่ในหนังสือ ไม่ว่าจะเป็นบันไดเวียน ห้องกุญแจบินได้ ห้องต่างๆ และรูปปั้น! ห้องโถง ต้นวิลโลว์จอมหวด รวมถึงอื่นๆ! ที่น่ารักฝุดๆ เลยก็คือ เราสามารถ say hello to 4 ผู้ก่อตั้งฮอกวอตส์ ก็อดริก กริฟฟินดอร์ เฮลก้า ฮัฟเฟิลพัฟ โรเวนนา เรเวนคลอ และซัลลาซาร์ สลิธีริน ได้ด้วย เริดเวอร์จ้า

 


รถไฟด่วนฮอกวอตส์



สนามควิดดิช เป๊ะเวอร์ไปอีก
 

นอกเหนือไปจากฮอกวอตส์แล้ว LEGO ยังผลิตเลโก้ต่างๆ ที่เป็นซีนสุดคลาสสิคในแฮร์รี่ พอตเตอร์ด้วย อาทิเช่น รถไฟด่วนฮอกวอตส์และผู้คุมวิญญาณ ควิดดิชและถ้วยอัคนี โอ้มายก็อด เห็นแล้วอยากได้มาไว้ในครอบครองเลยจ้า
 

อ้างอิงจาก Justin Ramsden ดีไซน์เนอร์ประจำบริษัท LEGO ปราสาทใหม่หลังนี้ถูกสร้างให้เป็นของจิ๋ว ซึ่งนั่นหมายความว่าทั้งประตูและหน้าต่างเล็กกว่าของจริงที่ปรากฎในภาพยนตร์ แต่ม่ต้องห่วงว่าไม่เหมือนของจริง เพราะดูจากรูปแล้ว นี่คือการยกปราสาทฮอกวอตส์มาไว้ที่บ้านเราของจริงเลยจ้า ไม่เชื่อลองดูวิดีโอรีวิวด้านล่างได้เลย




 

ถ้าหากใครสนใจ สามารถสั่งซื้อได้ที่นี่ ราคาก็เบาๆ ค่ะ 12,567 บาทเอง 5555555555555555


 

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก

https://www.bookstr.com/legos-2018-harry-potter-hogwarts-sets-allow-you-build-your-own-wizarding-world

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น