Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

แฟนติกคุก พอออกมาความรู้สึกจะยังเหมือนเดิมมั้ย?

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
เรามีแฟนอยู่คนนึง คบกันมา 7 เดือนอีกไม่กี่วันก็ 8 เดือนแล้ว เรารักกันมาก ชีวิตก็มีความสุขดี จนมาเมื่อสองสามวันมานี้ เกิดเรื่องที่ทำให้เค้าต้องติดคุก คือเค้าไปกะเพื่อนแล้วเพื่อนเค้าถือยา แต่แฟนเราไม่ได้ถือยานะ เท่าที่รู้มาคือแฟนเราจะต้องติดคุกอย่างน้อย 5 เดือน (ต้องรอศาลตัดสินอีก 12 วัน) เราคิดถึงแล้วก็รักเค้ามาก เราจะรู้ข่าวของแฟนผ่านพี่สาวเค้า เพราะเราไม่ได้อยู่ไทย แล้วมันก็มีเรื่องที่กังวลใจว่า ถ้าเค้าออกมา ความรู้สึกของเราสองคนยังจะเหมือนเดิมมั้ย คือตัวเราเองไม่เปลี่ยนใจอยู่แล้ว แต่มันจะมีความสุขเหมือนตอนแรกๆ ก่อนที่เค้าจะติดคุกมั้ย แฟนเราเป็นคนที่หายากอยู่คนนึง เค้าเช้าใจเราในทุกๆ เรื่อง เวลางอแงใส่ก็ไม่เคยบ่นสักคำ เรายังไม่อยากปล่อยมือเค้าไป แต่เค้าก็ฝากพี่สาวเค้ามาบอกอยู่ ว่าเค้าจะไม่เปลี่ยนไปแน่นอน มีใครแนะนำอะไรได้บ้างคะ ที่ว่าออกมาแล้วเรายังจะมีความสุขเหมือนเดิมด้วยกันทั้งสองฝ่าย (แบบไม่ต้องเลิกกันหรือห่างกันอีกนะ)

แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น

Bad Day Survivor 26 ส.ค. 61 เวลา 15:21 น. 1

ตำรวจใส่ร้ายแฟนคุณสินะ ร้องขอความเป็นธรรมสิครับ ... จะยอมติดคุกเพราะสิ่งที่ไม่ได้ทำทำไม


5
_Thip1211 26 ส.ค. 61 เวลา 15:55 น. 1-1

ตำรวจบอกว่า ครอบครองเพื่อเอาไว้เสพ ก็งงเหมือนกัน เพราะคนที่ครอบครองเป็นเพื่อนเค้า บวกกับตำรวจเค้าคงสร้างหลักฐานปลอมมา พี่สาวเลยบอกว่าทำไรไม่ได้ นอกจากรอ แต่ติดไม่เกิน 5 เดือนแน่นอน จริงๆ จะประกันตัวออกมาก็ได้ แต่เงินมันไม่พอ ตั้ง 10000

0
Bad Day Survivor 26 ส.ค. 61 เวลา 17:51 น. 1-2

ถ้ามันใจก็ร้องขอความเป็นธรรมเลยครับ จะศูนย์ดำรงธรรมหรือว่าสื่อก็ได้ ว่าแต่มั่นใจจริงๆเหรอครับว่ามันเป็นอย่างที่คุณคิด การใส่ร้ายเจ้าหน้าที่มีโทษนะครับ และที่พูดแบบนี้พอพิสูจน์ออกมาก็ผิดจริงซะทั้งนั้นเลยด้วย ขอถามนะครับ แฟนคุณไปทำอะไร เขาไม่รู้เหรอว่าเพื่อนมียา ตำรวจรู้ได้ยังไงว่าแฟนคุณกับเพื่อนมียา ของแบบนี้ถ้าไม่ใช่บังเอิญตรวจเจอก็จะมีสายข่าวบอก หรือตำรวจจะจับตาคนที่เคยมีประวัติพัวพันกับเรื่องพวกนี้เป็นพิเศษ การที่จะบอกว่าตำรวจยัดยาเนี่ยมีหลักฐานหรือเปล่า ทำไมตำรวจต้องกลั่นแกล้งแฟนคุณด้วย นี่คือเรื่องที่ต้องพิสูจน์ในชั้นศาล


สำหรับตัวคุณ คุณแน่ใจเหรอว่าไม่ใช่เพราะคุณหลงเขาจนไม่ยอมรับความจริง คุณทำให้ผมนึกถึงข่าวพวกผู้หญิงที่โดนซ้อมเพราะมีแฟนติดยา น่าแปลกนะครับที่พวกติดยารวมถึงพวกค้ายามีเมียมีแฟนกันทั้งนั้นเลย หลายรายก็มีหลายคนด้วย และตามข่าวที่อ่านจะพบว่ามีจุดนึงที่เหมือนกันคือ พวกนี้มีตังค์ เทคแคร์ดูแลเอาใจผู้หญิงได้ ผมพูดถึงข่าวที่อ่านเจอนะครับ เอาเป็นว่าถ้าคุณเชื่อในตัวแฟนคุณก็เชื่อต่อไปครับ ผู้หญิงอย่างคุณ อืม เอาเป็นว่าเขาออกมาก็คงจะคบคุณต่อแหล่ะเพราะในคุกมีแต่ผู้ชายมันึงไม่ทำให้เขาเปลี่ยนใจไปรักคนอื่นหรอก นอกจากรสนิยมเขาจะเปลี่ยน ส่วนคดีถ้ามั่นใจว่าบริสุทธิ์ก็หาหลักฐานมายืนยันร้องขอความเป็นธรรมสู้คดีครับ ถ้าตำรวจยัดข้อกล่าวหาจริงก็ไม่ควรปล่อยไว้ให้ไปทำร้ายคนบริสุทธิ์อีก สู้ๆแล้วกันนะครับ


0
_Thip1211 26 ส.ค. 61 เวลา 18:36 น. 1-3

จริงๆ ตอนนี้ยังไม่ค่อยมั่นใจเลย เพราะพี่สาวเค้าบอกมาแค่นี้ พี่สาวเค้าก็บอกด้วยว่าแฟนเราไม่ได้ถือยา ต้องรอศาลตัดสินนั่นแหละ จริงๆ มันก็ลำบากเหมือนกัน เพราะตัวเราก็ไม่ได้อยู่ไทย ไม่ค่อยจะรู้เหตุการณ์สักเท่าไหร่ ข้อมูลทั้งหมดคือรู้มาจากพี่สาวเค้าอีกทีนึง แต่คนที่ถือยาโดนหนักหน่อย ก็พอมั่นใจได้ว่าแฟนเราคงไม่ได้เล่นยาด้วยหรอก ตำรวจแบบคงจะจับกุมตัวทุกคนที่อยู่ในเหตุการณ์วันนั้นด้วย ถึงจะไม่ได้ถือยาก็จริง ทั้งหมดก็ต้องรอศาลตัดสินนั่นแหละ แล้วเราก็ไม่ได้ใส่ร้ายว่าใครผิดใครถูก แค่พูดไปตามข้อมูลที่ได้มา แล้วก็เท่าที่รู้เหมือนกัน เพราะตั้งแต่รู้จักกับแฟนมา เค้าก็ไม่เคยยุ่งเกี่ยวกับเรื่องพวกนี้ ยกเว้นจะเป็นเพื่อนของเค้าเอง จริงๆ ก็เคยเตือนให้ระวังบ้าง แต่มันก็คงจะเป็นดวงซวยของเค้าด้วยที่ไปกะเพื่อนวันนั้น

0
_Thip1211 26 ส.ค. 61 เวลา 18:39 น. 1-4

จริงๆ ก็ไม่ค่อยเครียดเรื่องอะไรแล้วเพราะมีแค่รอศาลตัดสิน ว่าจะยังไง มีแค่เครียดเรื่องใจของแฟน เพราะแบบจะไม่ได้คุยกันพักใหญ่เลย แล้วไม่ได้ไปเยี่ยมด้วย เลยแค่กังวลว่าแบบเค้าจะรักเราน้อยลงหรือเปล่า จากก่อนที่เค้าจะมาโดนจับ

0
_Thip1211 26 ส.ค. 61 เวลา 18:41 น. 1-5

แล้วจริงๆ ที่ไม่ได้ร้องขออะไรเลยเพราะไม่แน่ใจ 100 เปอร์เซ็นต์เหมือนกันว่ามันใช่อย่างที่คิดหรือเปล่า เผื่อแบบไม่ใช่ขึ้นมาเราก็จะกลายเป็นว่าผิดไปอีก

0
_Thip1211 26 ส.ค. 61 เวลา 18:44 น. 2-1

ตอนนี้ยังไม่มั่นใจร้อยเปอร์เซ็นต์ค่ะว่าเหตุการณ์ในวันนั้นเป็นยังไงกันแน่ เพราะฟังจากพี่สาวเค้ามาอีกทีนึง เผื่อทำอะไรลงไปแล้วมันจะเป็นเรื่องใหญ่ไปกันอีก ตอนนี้รอศาลตัดสินก่อนดีกว่า แค่กังวลเรื่องใจของแฟนเฉยๆ

0
ไปถามให้มั่นใจ 26 ส.ค. 61 เวลา 19:53 น. 2-2

ศาลจะตัดสินตามสำนวนคดีค่ะ ไม่ต้องรอ


ถ้าไม่ผิดจริงต้องรีบดำเนินการก่อนตั้งแต่ตอนนี้

0
_Thip1211 26 ส.ค. 61 เวลา 20:49 น. 2-4

คนที่ต้องดำเนินการก็คงจะต้องเป็นพี่สาวเค้า เพราะเราไม่ได้อยู่ไทย ตอนนี้ก็กำลังคุยกันอยู่ว่าจะเอายังไงกันดี เพราะถ้ามันไม่่ได้เป็นตามที่คิด คนผิดอาจจะเป็นเราก็ได้

0