Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ประสบการณ์sm global audition 2018

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีทุกคนเราชื่อ แท นะ เราเป็นคนไทยแท้ๆนะ เราอายุ 12ย่าง 13 เราอยู่ม.2 เราไปออดิชั่นมา วันที่15 ก.ค เป็นคนปทุม

เข้าเรื่องกันดีกว่า เขาจัดกันที่ โรงแรมพูลแมน ไปเช้าตรู่เลย ไม่รู้รีบไปไหน ตื่นตี5 เขานัดก่อนเที่ยง แต่สุดท้าย ออ 11:30 น่าจะประมาณนั้นล่ะค่ะ คือประมาณ11 โมงน่าจะใช่นะ สต๊าฟก็เรียกให้ทุกคนจัดแถวละค่ะ ได้คิวแรกๆหน่อย ไปแซงหน้าเขา555 ละจัดแถวรับคิวแล้วเข้าไปในห้องโถง เขาจะให้ใบสมัคร กรอกใบสมัครอ่ะค่ะ ให้กรอกเป็นภาษาอังกฤษ ช่องล่างสุดจะมีปัญหากันเยอะนะ มันเป็นช่องผลงานนี่ก็พึ่งรู้เฮ้อออ นี่ขีดแดดไป ละก็วาดการ์ตูนเข้าใจว่าคนมันว่างนะคะ

หลังจากกรอกเสร็จก็ พี่สต๊าฟจะเรียกให้ไปต่อแถว ไม่รู้ว่ากี่คนจำไม่ได้ ก็ยืนคุยกับคนข้างๆไป ก็ฟังเพลงเต้นตาม ที่เขาเปิด สักพักเขาก็เรียกให้ไปห้องออละน่ะ ไปยืนรอสัก 20คนได้มั้ง พี่สต๊าฟพูดไทยชัดมากกกจ้าาาาา ไม่ต้องห่วงเรื่องภาษา แต่พี่เขาฟังเราไม่รู้เรื่อง มีแต่พี่ผญเสื้อดำที่ฟังเรารู้เรื่อ ละก็มีพิธีกร เราไปถามเขา แต่เขาฟังเราไม่รู้เรื่อง เราแค่ถามว่า หิวข้าวกินข้าวได้มั้ย 5555 เขาบอกว่าหิวแล้วหรอ จากนั้นเราก็ขำ ขำอะไร ขำเพราะหิว5555 หลังจากนั้นเขาก็ขำกันทั้งห้อง รวมถึงพี่สต๊าฟ,ด้วย

เข้าเรื่องๆ ตอนเขิาไปออละนะ เอาถึงคิวเราเลยดีกว่าเราออเต้น เราคือแบบ เราตื่นเต้น เรามองกล้องละยิ้มเล่นกล้อง555 กมก เขาก็มองเรา ไม่มองคนที่ร้องเลยถึงตอนเราออบ้างละ เราออเต้นค่ะ เพลงที่ได้คือ ด๊๊๊อนเลทมีดาวน์ เพลงมันส์มาก แต่เฟลตรงที่เต้นแล้วกัดปากตัวเอง แล้วสะดุ้ง สะดุดขา ละก็อุทานออกมาดังๆ ว่า heoy กมก 2 คนมองหน้าเราเลย เราก็เนียนค่ะ เนียนค่ะ พอเต้นเสร็จหันไปดูพี่,ไม่มองทางชนประตูอีก โอ๊ยบ้าตาายยยยยยยยย เฟลค่ะ รอบหน้าเอาใหม่5555 ถือว่าสร้างสีสัน ให้เขาเนาะ
 

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น