Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

แชร์ไอเท็มแต่งหน้าไม่กลัวฝน แม้ฝนพรำหน้าก็ยังเป๊ะ!

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
  

 
         ฮัลโหล.....เพื่อนๆเป็นกันไหมคะเวลาฝนใกล้ตกทีไรรู้สึกขี้เกียจไม่อยากทำอะไรจิตใจก็ห่อเหี่ยวทุกที ก็แหม่! บรรยากาศมันอึมครึมแถมชวนให้เหงาอีก ยิ่งคนโสดแบบเราๆก็เหงากันไปถึงยังไงชีวิตต้องเดินต่อไปเหมือนกับผู้หญิงที่อย่าหยุดสวยแม้ฝนตกแดดออกก็อย่าได้แคร์ค่ะ แต่บางครั้งฝนก็เป็นอุปสรรคในการเลือกใช้เมคอัพเหมือนกันนะคะ เพราะเมคอัพบางตัวก็ไม่กันน้ำกันเหงื่อกันอะไรสักอย่าง 55555 วันนี้เราเลยรวบรวมไอเท็มแต่งหน้าที่กันทุกอย่างแม้กระทั่งกระสุน ( เราก็พูดเว่อร์ไป 55 ) มาให้เพื่อนๆได้ดูกันงานนี้จะมีตัวไหนบ้างไปดูกันดีกว่าค่ะ

 
 
       เริ่มกันที่รองพื้นเนื้อมูสเนื้อบางเบาแถมเกลี่ยง่ายมาก! ทาแล้วหน้าเนียนเป็นธรรมชาติสีไม่ดรอประหว่างวันยิ่งตบแป้งตามทำให้หน้าแมทท์คุมมันดีมากค่ะถูกใจสาวผิวมันแน่นอน แต่ถ้าใครหน้าแห้งเราไม่แนะนำให้ใช้เท่าไหร่เพราะหน้าอาจลอกเป็นขุยได้ เรื่องการติดทนเราทาตั้งแต่เช้ายันเย็นนางก็ติดทนไม่ไหลหรือเป็นคราบ อาจต้องมีซับหน้าช่วงบ่ายๆบ้างแต่เอาแป้งตบเพิ่มหน่อยก็สวยเหมือนเดิมแล้วค่า

 
     แป้งกระปุกเล็กขนาดกะทัดรัดตัวนี้ต้องบอกว่าคุณภาพไม่เล็กตามขนาดนะคะ โดยเฉพาะเรื่องคุมมัน ติดทนตลอดทั้งวันใช้แล้วหน้าไม่ดรอปต้องยกให้นางเลย เนื้อแป้งจะเป็นแป้งฝุ่นเนื้อละเอียดไม่ผสมรองพื้น ใช้ปุ๊บหน้านวลเป็นธรรมชาติขึ้นมาทันที ยิ่งถ้าวันไหนไม่อยากแต่งหน้าเยอะใช้ตัวนี้ตัวเดียวก็จบเลยค่า
 

 
      มาต่อกันที่งานคิ้วเราแนะนำของBrowitตัวนี้เลย ช่วงสงกรานต์เราใช้ตัวนี้เขียนคิ้วตอนออกไปเล่นน้ำคิ้วสวยแค่ไหนกลับมาถึงบ้านคิ้วก็เป๊ะเหมือนเดิมไม่หลุดไม่แหว่งเลยสาดแรงสาดเยอะแค่ไหนก็ไม่หวั่นเพราะนางเอาอยู่จริงๆ Browitตัวนี้เป็นแบบเนื้อลิควิดแบบจิ้มจุ่มแห้งแล้วจะกลายเป็นเนื้อแมทท์ทันทีคือแห้งเร็วมาก! เรื่องความติดทนกันน้ำกันเหงื่อก็ไม่ต้องห่วงเลยค่า บางคนอาจกลัวว่า เห้ย! จะเขียนยากไหม? ใช้แล้วคิ้วจะเป็นปลิงรึเปล่า? ตัวนี้ไม่ต้องกลัวว่าใช้ยากเลยเพราะนางแถมแปรงไว้สำหรับเกลี่ยและช่วยในการวาดหางคิ้วให้คมขนแปรงก็นุ่มแต่แข็งแรงใช้ถนัดมือแน่นอน อีกอย่างนางแถมสติ๊กเกอร์โครงคิ้วไว้ใช้เก๋ๆอีกสองคู่ด้วยค่า โอ๊ย! คุ้มมากใครสนใจลองไปหาซื้อกันได้จริงๆมีหลายสี ส่วนที่เราเลือกสีนี้เพราะสีออกน้ำตาลเข้มเข้ากับสีผมเรามาก ลืมบอกไปเราซื้อจากที่ BEAUTRIUM ค่ะ

 


 

      บลัชออนตัวนี้เพื่อนเราไปเกาหลีแล้วนางซื้อมาฝากนับว่าเป็นบุญมาก! บลัชออนเนื้อครีมแบบแท่งของ 3CE เบอร์นี้สีหวานมากเป็นสีชมพูระเรื่อๆน่ารักสดใสมากค่ะ เนื้อครีมใช้แล้วไม่เหนียวหน้าแถมพอปาดลงไปแล้วเกลี่ยง่ายมาก สีกลืนไปกับแก้มเป็นธรรมชาติเหมือนเลือดฝาดไม่ลอยและไม่เป็นคราบ      ตกร่องแก้มแน่นอนค่ะ เรื่องความติดทนต้องยกให้นางจริงๆเพราะทนกันน้ำกันเหงื่อตั้งแต่เช้ายันเย็นเราใช้ตัวนี้แทบไม่ต้องเติมบลัชออนระหว่างวันเลย  

 

    มาถึงชิ้นสุดท้ายกันแล้วจ้า ลิปจิ้มจุ่มของ NYX เบอร์นี้จะออกสีชมพูลูกพลับ บางคนอาจไม่กล้าทาในวันธรรมดาๆ แต่สีนี้ถ้าทาไปปาร์ตี้คือแซ่บมากพูดเลย! เนื้อนางนิ่มเกลี่ยง่ายทาแล้วไม่รู้สึกหนักปาก ถ้าใครกลัวทาแล้วปากแห้งก็เอาลิปมันลงบางๆเน้นว่าบางๆพอนะคะนอกจากปากจะไม่แห้งแล้วยังทำให้เนียนขึ้นด้วยค่ะ ความติดทนเราว่านางติดทนในระดับนึงเลยหลังกินข้าวอาจมีหลุดบ้างเป็นธรรมดา แต่หยิบมาเติมนิดหน่อยก็กลับมาสวยเหมือนเดิมแล้วค่า
 
    ครบหมดแล้วค่า สำหรับไอเท็มที่เหมาะกับวันฝนพรำอย่าให้ฝนฟ้าต้องมาเป็นอุปสรรคในการแต่งหน้าของเราค่ะ เพราะเบ้าหน้าแบบเราไม่แต่งไม่รอดจริงๆ 5555 คราวหน้าถ้ามีไอเท็มน่าสนใจเราจะมารีวิวให้เพื่อนๆได้ดูกันอีกน้า  

 

 

แสดงความคิดเห็น

>