Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

บอกต่อกับ The best skincare หนึ่งในใจเรา

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

 
สวัสดีค่ะ ฮาโหลๆ เทสๆ
วันนี้กลับมากลับมาคุยกันเรื่อง
skincare ดีกว่า เราไม่เคยเม้าท์เรื่องนี้กันเลย ได้โอกาสเลยอยากเปิดสกินแคร์ในดวงใจกันดีไหมคะ 5555 ถามทำไมในเมื่อจะเล่าอยู่ดี มาๆพูดมาเยอะแล้วเข้าเรื่องเลยดีกว่า สกินแคร์ของเราเน้นใช้น้อยแต่คุณภาพแน่นมีตัวไหนไปชมกันเลยดีกว่าค่ะ

 

 

 
1. Hada Labo Super Hyaluronic Acid Moisturizing Lotion
 
ขวดขาว ให้ความชุ่มชื่นสูงสุด ใช้นิดเดียวหน้าชุ่มเลย เราชอบเพราะราคาน่ารักและมีส่วนผสมดี๊ ดี สมัยก่อนต้องสั่งร้านหิ้วมา แต่ตอนนี้สบายสุด หาซื้อได้ทั่วไปแล้วสบายเลย เราใช้กับคุณแม่ ทั้งแม่ทั้งเราชอบสุดๆเพราะให้ความชุ่มชื่นหน้าเต็มฟูเหมือนได้รับการเติมเต็มเต็มขั้นเลย และใช้ได้ทั้งหน้าทั้งคอแต่เราเน้นตอนกลางคืนให้ความชุ่มชื่นดีถึงแฟนจะบ่นว่าดูมันไปไหมเธอ แต่ผู้หญิงอย่าหยุดสวยอย่างเราสู้ตายค่ะ



 

 
2. Physiogel A.I.Cream
 
ตัวนี้ก็เด็ดสำหรับเราพอผิวชุ่มชื่น ผิวก็จะไม่ค่อยมีปัญหา แต่ก่อนผิวชอบแพ้บ่อยๆ เราเลยใช้ตัวนี้เป็นประจำเวลาแพ้เครื่องสำอางหรือว่าแพ้ครีมบำรุงก็มาจบลงที่ตัวนี้เลย หลังๆเราเลยติดไว้กับตัวเลยจะได้ไม่ต้องวิ่งซื้อเอาดาบหน้า ถ้าไปต่างจังหวัดตัวนี้ยิ่งต้องพกเพราะกลัวแพ้มากๆ ผิวเราชอบแพ้แดงง่ายๆ เซงสุดๆ ใครแพ้ง่ายขอเชียร์เลยค่ะ



 

 3. Kiehl's Dark Spot Solution
 
สำหรับเราตอนแรกกลัวมากเพราะมันเห็นแบบน้ำๆน้ำมันๆ แต่พอลองใช้เท่านั้นแหละ ติดใจได้อย่างง่ายดาย เนื้อตัวนี้จะบางเบามากๆ แถมยังซึมเร็ว รอยดำจางลงเร็วด้วยค่ะ  ใช้นิดเดียว แค่เม็ดถั่วเขียวได้ทั้งหน้ารอยแดงรอยสิวลดลงชัดเจน ใช้ได้ทั้งเช้าเย็นไม่มีปัญหาเลย รักมากพูดเลย



 
4. Smooth E Face Lift External Capsules 100% Pure
 
เป็นเวชสำอางจากธรรมชาติไม่ทำให้เกิดการระคายเคือง ใช้มาหลายตลับแล้วเห็นผลสุดๆ โดยเฉพาะรูขุมขนหน้ากระชับตึงขึ้น คือตอนแรกไม่เชื่อนะ แต่ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อเพราะใครๆยังทัก หู้ย ดีใจมากเลย เนื้อดีมากๆๆๆๆ กอไก่ล้านตัวคือดีอ่ะ ไม่รู้จะพูดไงแจ่มแจ๋วมากกกกกกก ซึมเร็ว 10-10-10 ไปเลยช่วงไหนหน้าโทรมฟาดไปติดๆกัน 12 วันรวด คืนชีพผิวเลยค่ะ เริ่ดมาก ทางลัดสู่ผิวสวยเราชอบพกไปต่างประเทศด้วย ไม่ต้องกลัวหก น้ำหนักไม่ต้องพูดถึงเหมาะมากสำหรับพกพา ใครยังไม่ลองขอร้องเลยลองเถอะแล้วคุณจะติดใจ แอบบอกทริคเรานะ เราใช้ผสมกับพวกครีมบำรุงไปเลย ช่วงที่ง่วงๆ ไม่อยากทาหน้าหลายขั้นตอน


 
 5. SK-II Clear Lotion
 
โลชั่นช่วยให้ผิวละเอียด เราใช้กับสำลี ลองหาพวกสำลีที่เนื้อนิ่มๆดูค่ะจะได้ไม่บาดหน้านะ เป็นพวก less toner ได้ยิ่งดีเลย จะได้ประหยัด เพราะน้องก็แพงประมาณนึงเลยค่ะ ตัวนี้ช่วยให้ผิวดูนุ่มมากเนียนมาก ส่องกระจกแล้วมีความสุขสุดๆเลย เราเคยมีปัญหาผิวจริงๆไม่ใช่คนผิวดีแต่ว่าเลือกสกินแคร์ก็ช่วยให้ผิวดูดีขึ้น สมัยก่อนปัญหาผิวเยอะดีที่ว่าแต่ละตัวช่วยๆกันบำรุงตัวนี้สำหรับเราช่วยเรื่องความเนียนละเอียด


 
 
 

 
 
ทั้งหมดนี้ก็เป็นสกินแคร์ที่เราคิดว่าเจ๋งสุดๆ ใช้แล้วติดใจชอบมากๆ เลยมาเล่าสู่กันฟังหวังว่าจะเป็นข้อมูลให้เพื่อนๆได้บ้าง เราก็ใช้เองรู้สึกเองเป็นความคิดความชอบส่วนตัวเนอะ แล้วครั้งหน้าถ้าเจอครีมบำรุงดีอีกจะมาคุยกันใหม่ คราวนี้ขอตัวก่อน บายยยยยยย


 

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น

powerr 26 ก.ย. 61 เวลา 17:53 น. 1

ในนี้เราเคยใช้ฮาดะกับเอสเคทู ชอบที่ให้ความชุ่มชื่น แล้วตอนนี้เราก็มาใช้ครีมวิกกี้ตัวนี้คือเป็นตัวที่เลิ้บในใจล่าสุดเลย เพราะทำให้ผิวหน้าทั้งชุ่มชื่นแล้วก็ขาวใส พวกรอยต่างๆจางหายไปลงเยอะเลย

0