Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

5 ไอเท็มเด็ดครีมซองเซเว่น 2018

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

ถ้าพูดถึงครีมซองในเซเว่นแล้วล่ะก็ มีเยอะมากกกก เดินเข้าไปเชลล์ครีมซองทีไร OMG!! มาใหม่ตลอด แต่ด้วยราคาที่ถูก เลยสามารถลองผิดลองถูกได้ วันนี้เราก็เลยคัดตัวที่มีทีเด็ด เน้นๆมาให้เพื่อนๆ 
เอาไว้เป็นตัวเลือกก่อนตัดสินใจซื้อค่ะ
 


BK Acne Mask

มาส์กสิวที่โด่งดัง ดูตามรีวิวในทวิตเตอร์คือเค้าฮอตมาก ใครๆ ก็บอกว่าดี!!  ใครๆก็รีวิว เราเลยไปสอยมาลองจ้า

ความรู้สึกหลังใช้ >>> บอกก่อนว่าตัวนี้เป็นมาส์กสำหรับคนเป็นสิว ช่วยรักษาสิวได้ดีมาก แนะนำว่าควรมาส์กเป็นประจำต่อเนื่อง สัปดาห์ละ 2-3 ครั้ง เนื้อมาส์กเป็นสีเขียว มีกลิ่น tea tree oil อ่อนๆ ให้ความสดชื่นเวลาที่มาส์ก มาส์กทิ้งไว้ 10-20 นาทีแล้วล้างออก รู้สึกหน้ามันลดลง รูขุมขนกระชับ ช่วงไหนไม่ค่อยมีเวลา แต่เจอสิวอักเสบ สิวผดบุกหน้า เราก็ปาดบีเคมาส์ก ทิ้งไว้ทั้งคืนเลยค่ะ เช้ามาสิวยุบ คอนเฟิมว่าเด็ด0.0

ราคา 49 บาท


BK Acne Serum 

ตัวเซรั่มที่ช่วยเรื่องสิว เหมาะสำหรับคนเป็นสิว ต้องเป็นตัวนี้เท่านั้น!! รีวิวก็เยอะ พักหลังๆมา กระแสเค้าเเรงมาก ฟีเวอร์มาก เลยไปสอยมาลอง มันดีมากกกก  ไก่ล้านตัวเลยคะ

ความรู้สึกหลังใช้ >>> เราใช้เป็นตัวเเรกในการบำรุงผิวทุกเช้าเเละก่อนนอน เนื้อเซรั่มเป็นเนื้อเจลใสๆ ไม่มีกลิ่น ไม่มีสี ไม่มีพาราเบน ไม่มีแอลกอฮอล์ อ่อนโยนสุดๆ แถมยังซึมเร็วไม่เหนียวเหนอะหนะ เหมาะกับคนเป็นสิวอย่างยิ่ง!! เพราะใช้เเล้วรู้สึกได้ชัดเลยว่า สิวไม่เกิดซ้ำ หน้าแข็งแรงขึ้น ผิวดูสุขภาพดีขึ้น หน้าใสขึ้นด้วย ตัวนี้เด็ดจริง ท้าให้ลองเลยค่ะ!! ใครที่กำลังรักษาสิวอยู่ สามารถใช้ตัวนี้ได้เลยค่ะ

ราคา 49 บาท

Best Korea  มาส์กสิวเสี้ยน

ตัวมาส์กสิวเสี้ยนของBest korea ตัวนี้ เราสอยมาตามกระเเสเลยค่ะ ถูกใจพรีเซ็นเตอร์ น้องเจ้าขุนนั่นเอง ฮ่าๆๆ 

ความรู้สึกหลังใช้ >>>จัดว่าเริ่ดอยู่นะ เราใช้ตัวนี้เฉพาะตรงจมูก มีกลิ่นแอลกอฮอล์อ่อนๆ มาส์กทิ้งไว้10-15 นาทีหรือจนกว่าจะแห้งสนิท จากนั้นทำการลอกออก OMG!! สิวเสี้ยนหลุดเป็นตอเลยจ้าาา ใช้อาทิตย์ละครั้งก็เพียงพอแล้วนะคะ
ราคา 49 บาท

 


Citra Aura Gel สีเขียว

ครีมบำรุงผิวกายแบบซอง สะดวกพกพาไปอีกจ้า ใครที่ไม่ชอบทาครีมบำรุงผิว เพราะไม่สบายผิว ทาแล้วเหนียวตัว เมื่อเจอตัวนี้ จะเปลี่ยนเป็นคนที่ชอบทาผิวทันทีเลยจ้า!!! 

ความรู้สึกหลังใช้ >>> Citra Aura Gel ตัวนี้เด็ดมากกก เพราะเป็นเนื้อเจล ที่ให้ความเย็นสบายผิว ไม่เหนียวเหนอะหนะเลย ชอบมาก จากเป็นคนที่ไม่ชอบทาบำรุงผิวเลย มาเจอตัวนี้เลยชอบมากกกกก แนะนำให้ไปลองเลยจ้า เด็ด!!

ราคา 29 บาท


 

Smootoo Tomato Aloe scrub

ใครกำลังมองหาสครับราคาเบาๆ ใช้ได้ทุกส่วนในร่างกาย ต้องลองตัวนี้จ้า เค้าก็เริ่ดอยู่นะ สครับเจลลี่ เนื้อว่านหางจระเข้ ไม่มีแอลกอฮอล์ ไม่มีน้ำหอม

ความรู้สึกหลังใช้>>> เนื้อสครับผสมว่านหางจระเข้ สีเขียวอ่อนๆใสๆ นุ่มๆ มีกลิ่นอโลนิดๆ เราใช้สคบบริเวณจมูกกับข้อศอก รู้สึกสิ้วเสี้ยนตรงจมูกหลุดอยู่นะ ขลี้ไคลบริเวณข้อศอกก็หลุดออกมาเป็นขุยๆเลยจ้า ถือว่าเด็ดอยู่นะ ต้องลองไปสอยค่ะ

ราคา 49 บาท


 

ต้องกราบขอบพระคุณครีมซองเซเว่น ที่ราคาเบาๆ แต่คุณภาพแน่นเวอร์

เอาเป็นว่าใครเคยใช้ตัวไหนแล้วบ้าง หรือมีไอเท็มที่เด็ดกว่านี้ 
ลองแนะนำมาได้นะ เราจะได้แอบไปสอยตามบ้าง 
ส่วนรีวิวที่เราได้กล่าวไปแล้วนั้น หวังว่าจะเป็นประโยชน์กับเพื่อนๆ
ในการเลือกซื้อครีมซองจากเซเว่นเพิ่มนะคะ
 ไปก่อนนะ บ๊ายยยยย^_^

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

เว็บไซต์ Dek-D.com ขอสงวนสิทธิ์ในการงด โพสต์ข้อความซื้อ/ขาย/แลกเปลี่ยน/โฆษณา สินค้าทุกชนิดในเว็บบอร์ด เพื่อไม่ให้เป็นการรบกวนผู้ใช้งานท่านอื่น