Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

รีวิว ครีมกันแดด Ernest กันแดดใช้แล้วชอบ!

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
รีวิว ครีมกันแดดสูตรบางเบา จาก Ernest
กันแดดใช้แล้วชอบ!
 

สวัสดีค่ะทุกคน!
วันนี้ฟางนำครีมกันแดดตัวหนึ่งที่ฟางได้ลองใช้แล้วรู้สึกว่านางโอเคเหมาะกับคนผิวแพ้ง่ายแบบฟางมากๆ ซึ่งตัวนี้นางเป็นครีมกันแดดแบบกันแดดจริงๆที่ไม่ได้ผสมครีมรองพื้นแต่อย่างใด โดยนางมีชื่อว่า ERNEST NEW UV PROTECTOR SATIN UV SHIELD จะเป็นอย่างไร จะดีขนาดไหนตามฟางมาเลยคร้า
 

Ernest  New UV Protector Satin UV Shield SPF 50 PA+++
(เออร์เนส นิว ยูวี โปรเทคเตอร์ ซาติน ยูวี ชีลด์ เอสพีเอฟ 50 พีเอ +++)
นางเป็นกันแดดที่มี SPF 50 PA+++ ที่นอกจากจะปกป้องผิวของเราจากรังสียูวีเอ และยูวีบีแล้ว นางยังเป็นกันแดดที่ช่วยในเรื่องของการปกป้องผิวของเราจากรังสีต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นรังสี IR จากดวงอาทิตย์ คลื่นความร้อนจากอุปกรณ์ไฟฟ้าต่างๆ หรือแสงสีฟ้าจากหน้าจอคอมพิวเตอร์ หรือหน้าจอโทรศัพท์ ที่เป็นสาเหตุหลักของจุดด่างดำและริ้วรอยก่อนวัยอีกด้วยค่ะ
 

สำหรับตัวแพ็คเกจนั้นมาในรูปแบบของกันแดดแบบหลอด สีขาวฟ้าเรียบๆ พกพาง่าย สะดวกต่อการใช้ ซึ่งเจ้ากันแดดตัวนี้นางยังช่วยปรับให้ผิวของเราเรียบเนียนและแต่งหน้าติดทนด้วยนะจ๊ะ
 

เนื้อเจลเป็นสีฟ้าอ่อน เป็นเนื้อซาติน ลื่นๆคล้ายๆไพรเมอร์ เกลี่ยง่าย บางเบา ไม่เหนอะหนะ กันน้ำ และที่สำคัญคือไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์,ปราศจากพาราเบน, มิเนอรัล ออยล์ จึงเหมาะสำหรับคนที่มีผิวแพ้ง่าย หรือคนที่มีผิวมันนั่นเองค่ะ
 

วิธีใช้ ใช้ทาทั่วใบหน้าและลำคอก่อนแต่งหน้าและก่อนออกแดดประมาณ 15-30 นาที หรือจะทาซ้ำทุก 2 ชั่วโมงเมื่ออยู่กลางแดดก็ได้เหมือนกันจร้า
 

ความรู้สึกหลังใช้
หลังจากที่ทาแล้วรู้สึกว่าชอบเนื้อสัมผัสนางมากๆค่ะ เพราะลื่นๆและนวลผิวมาก ทาง่าย และเกลี่ยง่ายมากๆ เหมือนนางซึมเข้าผิวได้ด้วย ซึ่งหลังจากที่ทาแล้วจะรู้สึกได้ว่าผิวดูเนียน และคุมมันได้ในระดับนึงค่ะ
 

หลังจากที่แต่งหน้าเสร็จแล้วก็จะได้ความรู้สึกว่าเครื่องสำอางเราติดทน และหน้าเรียบเนียน ส่วนในเรื่องของการคุมมันนั้น หลังจากที่ผ่านไปประมาณ เกือบครึ่งวัน บริเวณหน้าช่วงทีโซนก็เริ่มมีความมันบ้างเล็กน้อยตามประสาสาวผิวมันแบบฟางค่ะ แต่โดยรวมแล้วในเรื่องของการเซตผิวก่อนแต่งหน้า คือนางตอบโจทย์ที่เรื่องของความบางเบาดีมากเลยคร้า
 

เป็นยังไงบ้างคะสำหรับไอเท็มกันแดดดีๆที่ฟางนำมาฝากในวันนี้ หวังว่าเพื่อนๆคงจะชอบกันนะคะ ไว้ใครลองแล้วดีไม่ดียังไงไว้มาแชร์ประสบการณ์กันน้า ยังไงฟางต้องขอตัวไปทำสวยก่อน แล้วเจอกันใหม่ในบทความหน้า สวัสดีคร้า!

แสดงความคิดเห็น

>