Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เปิดกรุ อวดไอเทมตัวช่วย ลดรอยสิว เผยหน้าใส กับ Scar mate

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
             สวัสดีค้า ก่อนอื่นต้องขอถามเพื่อนๆก่อนเลยว่ามีใครเวลาเป็นสิวแล้ว ชอบมีร่องรอยทิ้งไว้บ้างเอย เพราะนุ่นเองก็กำลังประสบกับปัญหานี้อยู่เหมือนกัน TT หลังๆมานี้อากาศแปรปรวนบ่อย จะบำรุงผิวหน้าตามฤดูกาล คงเอาไม่อยู่ ในความโชคร้ายก็ยังมีความโชคดีอยู่บ้าง เพราะได้เจอเพื่อนเก่าที่เรียนเภสัช เอาเจ้าเซรั่มหลอดเขียวๆมาให้ลงใช้ ตอนแรกก็ไม่ได้คาดหวังอะไร แต่หน้าดันดีขึ้น เลยต้องจัดรีวิวนี้นี้ขึ้นมาเป็นการขอบคุณซะหน่อย เอาล่ะงั้นเดี๋ยวไปดูเซรั่มที่นุ่นกำลังพูดถึงกันเลยดีกว่า


หน้าตาของนางก็จะเป็นแบบนี้ หลายคนอาจถึงกับร้อง อ๋ออออออ เพราะ Scar mate ( สการ์เมท ) ค่อนข้างเห็นอยู่บ่อยๆ  แต่นุ่นก็ยังอยากหยิบมารีวิวเผื่อใครที่ยังไม่เคยเห็นรีวิวตัวนี้ ก็มาดูได้จากนุ่นเลย



Scar mate มาในรูปแบบหลอดสีเขียวๆ มีปริมาณ 10 กรัม



ภายในตัวเซรั่มมีสารสกัดสำคัญอย่าง allium cepa ที่สกัดจากหัวหอมเข้มข้นมากถึง 15% ร่วมกับ papain enzyme ช่วยเร่งกระบวนการผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน หลักๆจะช่วยเรื่องของ ลดรอยแดง-ดำ จากสิว ลดรอยแผลเป็นทุกชนิด ช่วยให้สีผิวเรียบเนียนสม่ำเสมอ เติมความชุ่มชื้นให้กับผิวด้วยจ้า


เพื่อนๆคนไหนที่รู้สึกว่าตัวเองเป็นคนผิวแพ้ง่าย ตัวนี้ก็สามารถใช้ได้เลย เพราะสารสกัดล้วนแล้วแต่มาจากธรรมชาติเป็นหลัก ใช้แล้วปลอดภัย ไม่กัดหน้าหรือทำให้หน้าบางจ้า 



เนื้อเซรั่มมีสีใส เกลี่ยง่าย แถมซึมไว ไม่เหนอะหนะ ทาแล้วไม่ทิ้งเป็นคราบ

วิธีใช้ : ทาบำรุงเป็นประจำ เช้า-เย็น เน้นจุดที่ต้องการบำรุงจะเห็นผลได้เร็วขึ้น
แนะนำไม่ควรใช้ทา ขณะเป็นสิวอักเสบหรือแผลที่เปิด ไม่งั้นแสบจ้า



ติดตามผลหลังใช้ 2 สัปดาห์
นุ่นเป็นคนมีสิวผดและรอยดำ ส่วนมากจะไม่ใช่สิวอักเสบ เลยทา สการ์เมท ทั่วหน้า เพื่อเน้นบำรุงแบบทั่วๆ ผลที่ได้คือ สิวผดและรอยสิวมีความลดลง จางลง และใบหน้าดูไม่แห้ง มีความชุ่มชื่นเพิ่มขึ้น แถมผิวหน้ายังดูเนียนใสขึ้น


ความรู้สึกหลังใช้

เนื้อเซรั่มทาง่ายทำให้ไม่รู้สึกว่าเสียเวลาในการบำรุงเท่าไหร่ แต่เรื่องกลิ่นอาจไม่ได้หอมอะไรมากหนัก เพราะด้วยมันเป็นสารสกัดจากธรรมชาติเลยทำให้กลิ่นจะออกแบบตุ่นๆ แนะนำอย่าไปดม 55555

แต่เรื่องผลลัพธ์หลังใช้ นุ่นยอมรับเลยนะว่า นางใช้แล้วเห็นผลค่อนข้างดี ปกติถ้านุ่นเป็นสิว ก็จะหายช้าเป็นทีเกือบทั้งเดือน แต่ใช้ สการ์เมท เม็ดสิวดูลดลงเร็ว ช่วงอาทิตย์แรกๆรอยสิวก็เริ่มลดแล้ว ใช้ต่อเนื่องมา  2 สัปดาห์ก็เลยยิ่งเห็นความเปลี่ยนแปลงที่ชัดเจนมาก รอยสิวหาย สิวผดลดลง แถมหน้ายังดูชุ่มชื้นเพิ่มขึ้นอีกด้วยจ้า



เป็นอีกตัวช่วยดีๆที่นุ่นใช้แล้วอยากมาบอกต่อ นาง ใช้ง่าย ราคาประหยัด วัยนักเรียน นักศึกษาซื้อใช้ได้สบายมาก จะได้ไม่ต้องไปเข้าคลินิกเสียเงินแพงๆ นางตอบโจทย์มากกับทุกเพศทุกวัย ใช้ได้ทั้งเด็กและผู้ใหญ่เลยจ้า 

สำหรับ Scar mate เพื่อนๆสามารถหาซื้อได้ตามร้านยาแต่บางแห่งเท่านั้นน้า ส่วนมากจะเน้นขายทางออนไลน์มากกว่าเพราะช่วงนี้กระแสออนไลน์มันมาแรงอะเนอะ ทั้งสะดวกและรวดเร็วกว่าด้วย



งั้นวันนี้นุ่นต้องขอตัวลาไปก่อนน้า จบการรีวิวแต่เพียงเท่านี้ และทิ้งท้ายไปกับรูปหน้าสดสักหน่อย  มันอาจจะดูหน้าโล้นๆไปบ้างแต่ก็ถือเป็นเรื่องราวดีๆเพราะ พอหน้าใสแล้วก็รู้สึกมีความมั่นใจยิ่งขึ้น  บะบายค้า
เลิฟฟเพื่อนๆที่แวะเข้ามาอ่าน >3<

แสดงความคิดเห็น

>