Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

สนุกแน่ๆ BNK48 กับฟิตเนสคอนเสิร์ตครั้งแรกในชีวิต FIT FEST 2018

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

เหล่าแฟนคลับห้ามพลาด! เตรียมฟิตร่างกายไปให้พร้อม
แล้วมาพบกับฟิตเนสคอนเสิร์ตครั้งแรกของสาวๆ BNK48
ที่จะมาเผยสเต็ปท่าเต้นออกกำลังกายแบบสนุกๆ ที่งาน FIT FEST 2018 22 – 23 ก.ย.นี้


 
บอกเลยงานนี้ แฟนคลับทั้งหลาย ต้องไม่พลาด!!! เตรียมล็อคคิวฟิตร่างกายให้พร้อม แล้วมาพบกับ BNK48 ครั้งแรกกับโชว์ชุดพิเศษของ 3 เพลงดังสุดฮิต “Koisuru Fortune Cookie คุกกี้เสี่ยงทาย” ,“BNK48” และ “ฤดูใหม่” ที่งาน FIT FEST 2018 – สวนสนุกแห่งการออกกำลังกายที่ใหญ่และมันส์ที่สุดในประเทศไทย ที่จะมาพร้อมท่าเต้นออกกำลังกายแบบสนุกๆที่ได้ถูกคิดค้นขึ้นเพื่องานนี้โดยเฉพาะ พร้อมให้แฟนคลับได้ร่วมเต้นแบบสนุกๆไปด้วยกัน โดยสาวๆ BNK48 จะมาทำการแสดงโชว์ตลอดทั้ง 2 วันของงาน โดยในวันที่ 22 กันยายน พบกับ BNK48 รุ่นที่ 1 นำทีมโดย เนย ,ตาหวาน, มิโอริ, ปูเป้, ก่อน, น้ำหนึ่ง และในวันที่ 23 กันยายน พบกับ BNK48 รุ่นที่ 2 นำทีมโดย เค้ก, ออม, มินมิน, ผักขม, ฝ้าย, วี

 
นอกจากจะได้สนุกและฟินไปกับฟิตเนสคอนเสิร์ตที่ใหญ่ที่สุดในไทยของสาวๆ BNK48 แล้ว ยังได้พบกับกิจกรรมสุดมันส์และท้าทาย ให้ได้อัพเดทเทรนด์ออกกำลังกายใหม่ล่าสุดจากทุกมุมโลก พร้อมทั้งการหาแรงบันดาลใจให้หันมาออกกำลังกาย ดูแลสุขภาพ ที่จะทำให้คุณลืมการออกกำลังกายที่แสนน่าเบื่อแบบเดิมๆ และพบกับการรวมพลซุปเปอร์สตาร์เทรนเนอร์ชื่อดังที่อยู่เบื้องหลังหุ่นสุดแซ่บของเซเลบริตี้ตัวแม่ ที่มาจัดคลาสสุดเอ็กคลูซีฟให้คุณได้ปลอดปล่อยความสนุกกันแบบจัดเต็ม! พร้อมด้วยเหล่าแบรนด์ดังมากมายที่มาร่วมตบเท้าจัดบูทกันอีกเพียบ อาทิ ฟิตเนสคลับ, บูทีคยิม, แบรนด์อุปกรณ์กีฬาและชุดออกกำลังกายชั้นนำ 

เตรียมชุดกีฬามาให้พร้อมแล้วมามันส์ไปด้วยกันที่ Fit Fest 2018 ในวันที่ 22 – 23 กันยายนนี้ ที่ชั้น 5 รอยัล พารากอน ฮอลล์ สยามพารากอน ลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิ์เข้างานฟรีได้ทีwww.fitfest.asia และสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทางแฟนเพจ FitFestAsia
 

แสดงความคิดเห็น

>