Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

[ Review ] รวมกันแดดซอง 7-11 คัดมาแล้วแบบเน้นๆ ใช้ดีทุกตัวไปเลยจ้าา

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีเพื่อนๆ ชาวเด็กดีทุกคนค่าา
เมย์คัมแบ็คแล้วว 55555  แล้วก็มารีวิวสกินแคร์สไตล์เดิมเมย์เลยค่ะครั้งนี้  นั่นก็คือออ  กันแดดแบบซองจาก 7-11 ใกล้บ้านเรานี่เองจ้าา  เมย์ก็เป็นคนนึงนะที่ชอบซื้อครีมซองจาก 7-11 มาใช้บ่อยๆ โดยเฉพาะพวกกันแดด  เพราะเมย์รู้สึกว่ากันแดดแบบซองใน 7-11 เค้าทำเนื้อดีมากเลยแหละ  เผลอๆ มีแบบขนาดใหญ่ขายด้วยถ้าเราทดลองใช้แบบซองแล้วชอบ 
มาชมภาพรวมของน้องๆ กันเลยค่าา


Sasi Plankton Please Oil-free Sun Protection SPF50 PA++++
 
มาตัวแรกก็คุ้นๆ กันเลย  เพราะเมย์เคยรีวิวเจ้าตัวนี้เดี่ยวๆ ไปแล้ว 555  นางเป็นกันแดดที่เมย์ชอบตรงที่เนื้อเค้าทาแล้วยังให้ความชุ่มชื้นแต่ไม่เหนอะ  ไม่มีสีไม่มีกลิ่นอะไรทั้งนั้น  ทาแล้วไม่มีการปรับสีผิวอะไรเลยค่ะ  ไม่ได้คุมมันอะไรสำหรับเมย์นะ  แต่หน้าไม่เยิ้มก็โอเคเลยค่ะ  ก็คือเอาไว้เป็นกันแดดตอนอยู่บ้านหรือออกไปกินข้าวนอกบ้านแบบชิลๆ ก็ได้  คิดอะไรไม่ออกก็ทาตัวนี้ 555
 
ราคา : 49 บาท/ 7 g


NAMI Make Up Pro White Peach DD Cream

ตัวนี้เมย์ว่าน่าจะเป็น DD Cream ตัวใหม่ของ NAMI ซื้อมาเพราะซองน่ารัก 555+ เค้าเขียนว่า Sun Protect 50X ป้องกันรังสี UVA และ UVB ที่หยิบมาไม่ใช่เพราะกันแดดอย่างเดียวนะ เมย์ชอบผิวหลังทามากก   คือพวก AA BB CC DD ที่ ทาแล้วแตกตัวเป็นน้ำมีเยอะแล้วใช่มะ แต่บางตัวใช้เวลาเกลี่ยให้เนียนนานและขาวเกินไปสำหรับเมย์  แต่ตัวนี้คือเหมือนมาแก้ข้อบกพร่องตรงนั้น  ผิวจะดูใสและไบรท์ขึ้นจริงแบบไม่หลอกตา  ช่วยให้ผิวที่ดูเหมือนไม่มีอะไรเป็นมีอะไรได้ เลย 555  เหมาะกับน้องๆ นักเรียนที่อยากได้ DD ที่ไม่โบ๊ะ  ผิวใสกรุบๆ ไรงี้  แถมยังกันน้ำกันเหงื่อดีมาก อ้อที่สำคัญเลยค่ะ  เค้าไม่ทำให้ผิวเป็นขุยเลย  ผิวชุ่มชื้นแต่ไม่เหนอะ  ไม่วอกแน่นอน  แล้วแบบมีกลิ่นหอมพีชอ่อนๆ ด้วยนะ  แบบทาตัวนี้ตัวเดียวจบเป็นทั้งบำรุง กันแดด แถมยังปรับผิวให้กระจ่างใส ทำให้เด็กปี 4 กลายเป็นปี 1 เฟรชชี่ใสๆ ไปเลย ใครอยากผิวใสผิวไบรท์ขอชูป้ายไฟตัวนี้เลยจ้าา

 ราคา : 49 บาท/ 7 g


BK Acne BB Sunscreen  SPF50+ PA++++ Anti Pollution NF
 
ตัวนี้เป็นสูตรที่ปรับปรุงใหม่ค่ะ  นางคือกันแดดบีบีสำหรับคนเป็นสิวนั่นเองง  เมย์เคยใช้ทั้งสูตรเก่าและสูตรใหม่เลยค้นพบว่ามันต่างกันที่เนื้อสัมผัสและการปกปิดค่ะ  สูตรเก่าเนื้อเค้าจะเกลี่ยยากกว่านิดนึง  เนื้อฉ่ำผิวฉ่ำ  กลิ่นแรงกว่า  และปกปิดน้อยกว่า  ส่วนสูตรใหม่เมย์ชอบมากกว่าเพราะเนื้อเค้าเกลี่ยง่าย  เซ็ตตัวให้เนียนไวกว่า  มีความแมตต์กว่า  สามารถปกปิดรอยสิวได้ระดับกลางๆ จนถึงดีมาก  ที่สำคัญคือสีออกโทนเหลืองกลืนไปกับผิวได้ง่าย  คือเป็นเนื้อที่ใช้มือเกลี่ยก็ผิวเนียนสวยไปเลย 555  เรื่องคุมมันเมย์ว่าดีกว่าเดิมนิดดดดนึง  ใครที่ชอบแบบตัวเดียวผิวเนียนจบเมย์ขอแนะนำตัวนี้เลยจ้าา  ออกไปเดทอยากผิวเนียนแต่ไม่อยากโบ๊ะก็ดี  แถมตัวนี้สามารถปกป้องผิวจากมลภาวะได้ด้วยนะ  แต่ทั้ง 2 สูตรไม่กันน้ำทั้งคู่เลยค่ะ  เสียจุย 555
 
ราคา : 49 บาท/ 4 g


Mistine Aqua Base Sun UV Double Protection Matte & Light Facial Cream
 
ชื่อยาวอะไรปานนั้นอะคะคุ๊ณณ 555  ตัวนี้เปิดประสบการณ์การใช้กันแดดของมิสทีนเลยค่ะ  คือไม่คิดว่าเนื้อเค้าจะดีขนาดนี้เลยนะ  ตอนแรกเจอคำว่า aqua ก็คิดว่าน่าจะแตกตัวเป็นน้ำ  แต่เปล่าจ้า  กันแดดเค้าเป็นเนื้อแบบนุ่มๆ ลื่นๆ ค่ะ  ได้ฟีลคล้ายๆ ทาไพรเมอร์เลย  ซึมไวด้วยเหมาะกับคนใจร้อน (เช่น  คนตื่นสาย)  แล้วเค้าเซ็ตตัวเป็นแมตต์เบาๆ เลยนะ  เป็นแมตต์ที่ผิวไม่ดูแห้งกร้าน  เป็นตัวที่เมย์จะเลือกใช้ในวันที่ไม่รู้จะทากันแดดอะไร  ชอบพอๆ กับของ Sasi เลยเพราะได้ผิวคล้ายๆ กัน  แต่ของ Sasi ผิวจะดูชุ่มชื้นกว่า  ใครชอบกันแดดที่ทาง่ายๆ แบบไม่คิดอะไรก็ตัวนี้เลยฮะะ
 
ราคา : 20 บาท/ 7 mL


K.A. UV Protection Baby Face SPF42 PA+++
 
ตัวนี้เป็นกันแดดสีเนื้อที่ไม่ได้เข้มข้นมากค่ะ  เกลี่ยง่ายและผิวที่ได้คือไม่แมตต์เกิน  เมย์ว่าเค้าสามารถปกปิดรอยสิวหรือรอยต่างๆ ได้แบบเบาๆ นะ  ได้ฟีลแบบปรับสภาพสีผิวเราเฉยๆ  แต่ก็ไม่ได้ช่วยปรับสีผิวไบรท์ขึ้นเหมือน DD ของ NAMI  คือวันไหนอยากได้สีผิวเนียนเสมอกันก็ต้องตัวนี้เลย  ทาตัวนี้ปุ๊บก็ตบด้วยแป้งฝุ่นเบาๆ ผิวก็ดูเนียนขึ้นเลย  เพราะตัวนี้เมย์ว่าเค้าสามารถกลบรูขุมขนได้นิดนึงด้วย  ส่วนเรื่องคุมมันเมย์เฉยๆ กับตัวนี้เพราะเมย์ว่าผิวเมย์มันเท่าเดิมนะ 555  อีกอย่างคือเมย์ชอบฝาปิดของเค้าค่ะ  เพราะฝาปิดใหญ่หมุนง่าย  ดูแข็งแรงกว่าทุกตัวเลย 555
 
ราคา : 29 บาท/ 8 g


เป็นยังไงกันบ้างคะกับกันแดดแบบซองจาก 7-11 แต่คุณภาพไม่ธรรมดาเลยน้าา  เมย์ชอบทุกตัวเลยค่ะเพราะแต่ละตัวได้ผิวที่แตกต่างกัน  ก็เลือกๆ ใช้เอาว่าวันไหนอยากได้ผิวแบบไหนเนาะ 555  ที่สำคัญคือราคาไม่แพงทุกตัวเลย  สามารถซื้อมาลองใช้ได้หลายๆ ซองเลย 55555
 
สำหรับวันนี้เมย์ขอตัวลาไปก่อน
บ๊ายบายค่าา

 

แสดงความคิดเห็น

>