Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

รวม Item ราคาน่าคบ แถมสะดวกซื้อที่ 7-11

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ฮัลโหลเพื่อนๆ ที่น่ารักทุกคนนน ใกล้เข้าสู่ช่วงปลายเดือนกันอีกแล้วเนอะ นั่งส่องเงินในกระเป๋าตังค์ดูนี่ถึงกับต้องถอนหายใจเลยอ่ะ 555555 ถามตัวเองว่าฉันจะอยู่รอดให้ถึงสิ้นเดือนนี้ได้อย่างไร T^T แถมเมคอัพกับ skincare routine ที่ใช้อยู่ทุกวันก็ดันมาทำท่าแห้งเหือดหมดกระปุกอีก งานนี้ชาวเบี้ยน้อยหอยน้อยอย่างเราๆ ก็ต้องพึ่งร้านสะดวกซื้อใกล้บ้านอย่างเซเว่นสิคะ เพราะ Item บางอย่างก็ทั้งถูกและดี สามารถต่อชีวิตมนุษย์เงินเดือนแบบอิชั้นไปได้อีกพักนึงเลยยยอิอิ เพราะฉะนั้นเดี๋ยวเรามาดูกันค่ะว่าจะมีสกินแคร์และไอเท็มเด็ดๆ อะไรน่าซื้อในยามกระเป๋าแบนเช่นนี้บ้าง!

  
มาเริ่มที่เรียวปากสวยๆ กันก่อน ส่วนตัวอยากได้ลิปสีใหม่ในราคาประหยัดเลยได้ Tint ตัวนี้มาค่ะ เราชอบที่นางทาแก้มก็ได้ทาปากก็ดี ความติดทนนี่คือเกินราคาไปมากกกก แท่งเล็กกุ๊งกิ๊ง พกพาง่ายด้วย อยากจะบอกว่าของมันต้องมีจริงๆ นะ 55555


ตัวต่อมานางคือเจลเขียนคิ้ววววจ้า ไม่คิดว่าจะมีอะไรแบบนี้ขายในเซเว่น ตอนแรกคิดว่าจะใช้ยาก กลัวเป็นปลิง แต่ดีที่เค้ามีแปรงเกลี่ยแถมมาให้ด้วย ชอบที่เนื้อเจลไม่แห้งเร็วทำให้เกลี่ยง่าย ละความติดทนนี่ก็เริ่ดดดดเว่อร์ กันน้ำ กันเหงื่อไปอีกกก เดี๋ยวนี้เลยหยิบมาใช้ทุกวันแทนดินสอเขียนคิ้วแล้ว เราใช้สี #03 Chocolate Malt เข้ากับสีผมเราพอดี จัดเป็น Must Have Item ที่ต้องมีไว้กันตายจริงๆ อ่ะ!!


ต่อกันที่เรื่องสิวๆ บ้างเนาะ  BK Mask ตัวนี้ทาลงไปบนหน้าจะให้ความรู้สึกเย็นๆ เหมือนนางเข้าไปช่วยปลอบประโลมและบรรเทาอาการอักเสบของสิว จะมาส์กทิ้งไว้ทั่วหน้าหรือจะใช้แต้มเฉพาะจุดก็ได้ ตื่นเช้ามาสิวยุบจริงจนต้องร้อง OMG!! แต่สำหรับเราใช้ไปนานๆ หน้าเริ่มดื้อยา นางไม่ค่อยช่วยอะไรแล้ว ต้องเปลี่ยนยี่ห้ออย่างเดียวเลย เศร้า T^T


ต่อมาว่านหางจระเข้สารพัดประโยชน์ตัวดัง เราใช้นางมาหลายปีแล้ว เวลานึกอะไรไม่ออก ไม่รู้จะทาอะไรก็โบกนางเข้าไป คือช่วยเรื่องความชุ่มชื้นกับรอยแดงจากสิวต่างๆ ได้ดีจริง หน้าเราหายลอกเป็นขุยก็เพราะนางเนี่ยแหละ ประทับใจจนต้องยกให้เป็นยาสามัญประจำบ้านที่ควรมีติดไว้เลยย


Cleansing สูตรน้ำของ Bifesta ตัวนี้เหมาะสำหรับคนผิวมันและผิวผสม ชอบที่นางราคาไม่แพงแถมเช็ดสะอาด เห็นขวดเล็กๆ แบบนี้ใช้ได้นานเกือบสามอาทิตย์เลย รูขุมขนแลดูกระชับขึ้นมานิดดดดดนึงด้วย เพราะนางมีสารสกัดจากชาเขียวค่ะ เราผิวแพ้ง่าย แต่ใช้แล้วไม่แพ้ สิวไม่ขึ้นเพิ่ม ถือว่าผ่าน !!


ตัวสุดท้าย น้ำมันปลาของ Vistra เราเป็นคนนอนดึก แต่กินตัวนี้แล้วตื่นเช้ามาไม่ค่อยเพลียเลย รู้สึกสมองเฟรชขึ้น เหมือนได้ใช้ชีวิตอย่างมีสติมากขึ้นด้วย 55555 แนะนำเลยค่ะสำหรับคนที่กำลังมองหาตัวช่วยในการบำรุงสมอง หนึ่งซองมี 7 เม็ด ทานได้ตั้งหนึ่งอาทิตย์ ควรไปลอง!!
 
หรือถ้าเพื่อนๆ คนไหนมีของถูกและดีในเซเว่นอยากบอกต่อก็มาแชร์กันบ้างได้น้าาา ไว้พบกันใหม่กระทู้หน้าจ้าาา...

 

แสดงความคิดเห็น

>