Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

คุณเคยรู้สึกแย่กับงานกลุ่มบ้างไหม? ถ้าคุณรู้สึกแย่มาดูเรื่องราวของผมต่อไปนี้กันเถอะ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ผมชื่อซะกิฟ คือแบบว่าในงานกลุ่มนั้นนะผมไม่ได้อยุ่ในกลุ่มคับ หลายคนอาจจะมีปัญหาแบบเห้ยงานกลุ่มเนี่ยกุทำคนเดียวเลยไม่เห็นมีใครช่วยกุเลย ซึ่งคนแบบนั้นอะมันตรงข้ามกับผมคับ คือผมนะชอบงานกลุ่มมากเลยนะเพราะว่าผมขี้เกียจแล้วแถมได้คะแนนเยอะสุดๆเลยละ


แต่ว่าวันนี้มันไม่ได้เป็นอย่างนั้น วันเนี่ยมันเป็นวันที่แย่มากเลยเว้ย จนแบบไปร้องไห้ในห้องน้ำคนเดียวอะ คือครูเค้าให้แบ่งกลุ่มตามกลุ่มเดิมที่เคยจัดก่อนหน้านี้เอาไว้ แล้วผมอะก็อยุ่กับเพื่อนกลุ่มนึงแต่กลุ่มนั้นอะมันไม่มีใครจำผมได้เลยเว้ยพอผมบอกเพื่อนว่าผมอยุ่กลุ่มนี้มันก็บอกว่า"-มั่วป้าว"แต่ยังดีที่มีเพื่อนผู้ชายเข้าข้างผมแต่มันก็จำผมไม่ได้อยู่ดีแหละ แล้ววันเนี่ยต้องออกไปพรีเซ็นหน้าห้องคือผมก็ออกไปนะตอนแรกก็แนะนำตัวอย่างดีเลยพอกำลังแนะนำตัวเสร็จอะมันก็ถึงชื่อผมแล้ว ปุ๊ป!! มีเสียงผู้หญิงที่อยุ่กลุ่มเดียวกันพูดเสียงดังบอกมาว่า "ไม่มีชื่อซะกิฟอยู่ในกลุ่ม ซะกิฟไม่ได้อยู่กลุ่มนี้ค่ะ จบค่ะ" คือทั้งห้องก็เงียบไง คือผมก็เห็นแล้วละว่าหน้าปกงานมันไม่มีชื่อผมเอาไว้แต่ไม่นึกว่าจะพูดหน้าห้องขนาดนี้ แล้วผมกลับไปนั่งที่อะคือแบบทำตัวไม่ถูกอะแล้วก็มีคนหันมามองอะคือถ้าไม่มีผู้หญิงอยู่ในห้องนี่ผมร้องแล้วนะเนี่ย(พอดีเป็นพวกไม่อยากให้ผู้หญิงเห็นน้ำตาอะ)แล้วก็นั้นแหละอย่างที่ผมคิดเลยละพวกเค้าพรีเซ็นจบโดยไม่มีผม แล้วกลุ่มต่อไปก็มาแล้วก็กลุ่มต่อไปแล้วก็กลุ่มต่อไปจนจบ ผมก็ได้แค่นั่งอยู่ที่เดิม แล้วก็มีคนมาแซวว่าเห้ยจะร้องแล้วเห้ย....อืมก็กูจะร้องจิงๆอะ ก็บอกครูแล้วนะว่าผมไม่มีกลุ่มครูเค้าก็ถามกลับมาเพื่อนไม่รักอ่อ
 อุฮู้ยยเจ็บมาเจ็บแซบมากแต่ก็ยิ้มตอบกลับไปว่าป้าวคับก็เข้าใจอยู่แหละว่าครูเค้าแค่แซวเล่นแต่คำพูดครูเค้าอะน่าคิดเนอะ แล้วก็คับหลังจากเลิกเรียนก็รอคนลงไปหมดแล้วก็ไปเข้าห้องน้ำคนเดียวหลังจากนั้นก็ร้องเลยร้องไห้ออกมาแต่ต้องร้องไห้ให้เงียบที่สุดเพราะไม่อยากให้คนอื่นเห็น 
  ปล.เพราะว่าเดิมทีเป็นคนที่ตลกอยู่แล้วพอเป็นไรทีมันก็เลยดูเป็นเรื่องตลก
กว่าจะกล้าลงนี่ยากมากเลยนะเนี่ยนี่เป็นเรื่องจิงที่เกิดขึ้นกับผมจิงๆนะ เรื่องเนี่ยมันจะเจ็บปวดถ้าเกิดขึ้นกับตัวของคุณเอง เวลาโดนผู้หญิงด่าอะมันเจ็บยิ่งกว่าโดนผู้ชายด่าอีกนะเว้ย

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น

เมาลีขี่หมูป่า 20 ก.ย. 61 เวลา 07:38 น. 1

เราเคยทะเลาะกับเพื่อนแล้วทำงานกลุ่มคนเดียวค่ะ แต่อย่างเรื่องของเจ้าของกระทู้ลองถามเพื่อนดูค่ะว่าทำไมไม่ใส่ชื่อเรา เราไม่ทำงานอะไรหรือว่าไม่ช่วยออกตังค์ก็ว่ากันไป จะได้แก้ปัญหาถูก แต่ถ้าทั้งทำและออกตังค์ก็ยังโดนเอาชื่อออกก็บอกค่ะ (กรณีนี้ไม่ค่อยเจอไม่เคยโดน) เราเคยโดนแต่เพื่อนและเราทะเลาะกัน เลยทำคนเดียวเสร็จไวส่งไว งานก็ไม่ได้แย่มาก แต่ตอนทำกลุ่มพอเราทำอันนี้เพื่อนบอกไม่เอาไม่สวยฟังแต่ความคิดคนที่เก่งสุดอย่างเดียว

0