Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ใครเคยใส่กางเกงในตัวเดียวนอนเหมือนผมบ้าง

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
คือผมชอบมากๆเลยครับการใส่กางเกงในตัวเดียวนอนผมรู้สึกฟินอย่างบอกไม่ถูก คือผมใส่กางเกงในนอนผมไม่ใส่เสื้อกับกางเกงเลยยกเว้นกางเกงใน เวลาออกไปเข้าห้องน้ำตอนดึกๆผมก็ใส่กางเกงในตัวเดียวนั่นแหละ ส่วนใหญ่ผมนอนคนเดียวผมก็ใส่กางเกงในตัวเดียวนอนนั่นแหละ รู้สึกโล่งโล่งดี ส่วนใหญ่กางเกงในที่ผมใส่ก็หาซื้อง่ายตามห้างต่างๆ เช่น รอสโซ่ เจเพรส  Apple ผมไม่ค่อยชอบใส่กางเกงในตลาดนัดเพราะผมไม่ค่อยชอบใส่กางเกงในตลาดนัดเพราะมันขาดง่ายแปบเดียวขอบกางเกงในก็ยาน ไม่อยากเสียตังค์ซื้อบ่อย (ผมใส่กางเกงในนอนครั้งแรกตอนป 5 เพราะผมอึดอัด คนในบ้านไม่ค่อยว่าอะไรผมหรอก เพราะผมไม่ค่อยอายใคร เวลาไปเข้าห้องน้ำผมก็ใส่แค่กางเกงในตัวเดียวไปเข้าห้องน้ำเลย คนในบ้านไม่ได้ใส่แค่กางเกงในนอนตัวเดียวมีแค่ผม แต่มีปู่ของผมด้วยที่ใส่กางเกงในนอนเหมือนผม บางครั้งดึกๆผมตื่นมาเข้าห้องน้ำ ผมกับปู่ก็ใส่กางเกงในนอนตัวเดียวเหมือนกัน ปู่ผมก็ไม่ได้ว่าอะไรผม มีแค่ถามว่า ใส่กางเกงในนอนตัวเดียวสบายรึเปล่า)
ถ้าผมอยู่คนเดียวผมก็ใส่กางเกงในตัวเดียวเดินอ้อมไปอ้อมมาในบ้าน ผมจำได้ว่าวันนั้นลุงของผมมาหาแล้วผมพึ่งอาบน้ำเสร็จผมก็ใส่กางเกงในตัวเดียวเดินออกมาหาลุงโดยทิ้งผ้าเช็ดตัวไว้ในห้องนอน ผมจำผมจำได้เลยว่าผมใส่ยี่ห้อรอสโซ่สีดำ ผมก็ไม่อายเขานะครับเพราะผู้ชายด้วยกันก็มีเหมือนกันนั่นแหละ ผมไม่ใช่ว่าอยากโชว์นะครับ แต่ผมไม่ค่อยชอบใส่เสื้อผ้าเท่าไหร่ เวลาไปห้างผมก็ต้องซื้อกางเกงในกลับมาทุกครั้ง และผมเป็นคนที่ชอบสะสมกล่องกางเกงในมากๆครับ บางคนอาจจะมองผมเป็นคนโรคจิตแต่ผมคิดว่าตัวใครตัวมันนะครับ บางวันน้ำที่บ้านไม่ไหลแต่ที่หน้าบ้านของผมจะมีถังเล็กๆที่สำหรับใส่น้ำล้างมือแล้วก็ลดต้นไม้ผมก็ใช้น้ำนั่นแหละครับอาบน้ำก็ใส่แค่กางเกงในตัวเดียวแล้วก็มีผ้าขนหนูผืนนึง ผมก็ยืนอาบหน้าบ้านครับ ไม่ค่อยมีคนเห็นผมอาบน้ำหรอครับเพราะเป็นตอนดึกแล้ว ปู่ก็ใส่กางเกงในสีน้ำเงินเตรียมกำลังจะเข้านอนแล้ว ปู่ก็แค่พูดกับผมว่ารีบอาบน้ำให้เสร็จแล้วก็รีบไปนอน กระทู้นี้ผมแค่อยากเอามาเล่าเรื่องและก็แลกเปลี่ยนกับเพื่อนๆในเด็กดี ว่าเคยมีประสบการณ์ใส่กางเกงในทำอะไรบ้างก็แค่นั้นล่ะครับ ขอบคุณที่อ่านเรื่องนี้จนจบ เรื่องนี้ยาวไปหน่อย5555

แสดงความคิดเห็น

>

12 ความคิดเห็น

R’wuth 20 เม.ย. 62 เวลา 19:27 น. 3

ไม่ใช่เรืองแปลกอะไร ก็ปกติ ห้องเราบ้านเราเอง มันเป็นพื้นที่ส่วนตัว ^_^

0
Pokegi 1 เม.ย. 63 เวลา 01:26 น. 6

ใส่ตัวเดียวนอนเหมือนกัน เป็นทรงบิกินี่ ผ้าลื่น ตัวเล็กมากๆขนาดพอครอบหัวมิดได้แค่นั้น ผ้าบาง ใส่แล้วเหมือนไม่ได้ใส่ สบายมาก

1
near 21 พ.ค. 63 เวลา 17:17 น. 7

ชอบใส่แบบboxer briefsเป็นกางเกงในที่มีขา เป็นกางเกงในที่เท่ห์มากของฝรั่ง เคยรู้มาว่าเด็กฝรั่งมันใส่กัน ที่ไทยยังไม่เป็นที่รู้จักในตอนนั้น ผมอยากได้มาก พอมีโอกาสได้ซื้อยี่ห้อที่ตัวเองอยากได้มานานจากเมกา ก็กลายเป็นเพื่อนซี้ไปไหนไปกัน ใส่ไปโรงเรียน ใส่ไปเที่ยว ใส่นอน ใส่ชัก...555

1
straw_hat19 23 พ.ย. 63 เวลา 02:19 น. 8

ผมใส่ตอนมาอยู่หอครับ ของ Rosso รุ่นที่แนวโทนดำ น้ำเงิน รุ่นนี้ผมว่ามันยืดหยุ่นได้ แล้วก็ของ F&F ที่โลตัส เป็นขอบยางยืดแบบไม่ติดป้ายหรือทำลายตรงขอบเอว อันนี้ดีตรงที่ใส่สบายครับ ส่วน apple ผมว่ามันรัด-ไปนิดครับ ทั้งๆที่เลือกsize พอดีครับ เลยรู้สึกนอนหลับยาก

0
ลิซ่าเกี๊ยวซ่าพิซซ่า 31 ก.ค. 64 เวลา 09:37 น. 9

ไม่ใส่อะไรนอนฮะ แต่เวลาต้องออกไปสู่สายตาธารณะชนจะใส่ชุดคลุมอาบน้ำกันระคายสายตา


อันที่จริง สมมุติว่า จขก อยู่ในเขตบ้านตัวเอง ใส่กางเกงในตัวเดียวอาบน้ำตุ่มอยู่หน้าบ้าน แล้วป้าข้างบ้านเดินผ่านมาเห็น

ป้าสามารถฟ้องอนาจารได้นะคะ

ก็ต้องระวังตัวเองด้วย

0
กกน. 11 มี.ค. 65 เวลา 10:29 น. 10

ปกติเวลานอนก็ไม่ได้ใส่ แต่ถ้าถ้าใส่ตอนนอน ก็จะใส่แค่กางเกงในตัวเดียว ไม่ใส่ทีเดียวสองตัวหรือสามตัวหรอก อึดอัดแย่

0