Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

รีวิว Beauty Buffet Zoom Zoom Foundation SPF 35 PA++ หน้าไม่หมอง ไม่ดรอประหว่างวัน เซลฟี่แค่ไหนหน้าก็เป๊ะ!!

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
รีวิว

Beauty Buffet Zoom Zoom Foundation SPF 35 PA++

หน้าไม่หมอง ไม่ดรอประหว่างวัน เซลฟี่แค่ไหนหน้าก็เป๊ะ!!

สวัสดีค่ะทุกคน!

ก่อนอื่นต้องบอกว่าฟางนั้นเป็นแฟนพันธุ์แท้ของ Beauty Buffet เลยก็ว่าได้ค่ะ เพราะนอกจากเขาจะมีผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางและสกินแคร์หลากหลายรูปแบบตั้งแต่หัวจรดเท้าแล้ว สิ่งที่ชอบอีกอย่างคือนางมีผลิตภัณฑ์ดีๆที่ราคาไม่แพงจนเกินไป ฉะนั้นตามฟางมาดูรีวิวกันเลยคร้า!

ซึ่งวันนี้ฟางเอาไอเท็ม BB ที่มีชื่อว่า Beauty Buffet Zoom Zoom Foundation SPF 35 PA++

(บิวตี้บุฟเฟ่ต์ ซูมซูมฟาวเดชั่นเอสพีเอฟ 35 พีเอ++ปริมาณ : 7 กรัม

นางเป็น BB ครีมในรูปแบบซองที่ไม่คิดว่าเขาจะทำออกมา เพราะปกติเคยเห็นแต่พวกขวดหรือในรุปแบบของกระปุกซะมากกว่า แต่ก็ดีค่ะ แบบซองใช้ง่ายและพกพาสะดวกมากกว่า โดยนางเป็นผลิตภัณฑ์รองพื้นบนใบหน้าผสมสารป้องกันแสงแดด เนื้อครีมจะเปลี่ยนเป็นเนื้อแป้งเมื่อทา ทำให้เกลี่ยง่ายไปกับทุกสภาพผิว เนื้อครีมบางเบาไม่หนักผิว ปกปิดจุดด่างดำได้อย่างดีเยี่ยม พร้อมช่วยปรับสีผิวให้ดูสว่างขึ้นมาอีกระดับ คุมมันระหว่างวันได้ดี ปกป้องผิวจากแสงแดดด้วย SPF35 PA++ ผสานสารสกัดจากธรรมชาติ ช่วยปรับให้ผิวแลดูกระจ่างใส พร้อมเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวหน้าด้วยสารสกัดจาก Cinderella Care และยังช่วยปรับสภาพให้ผิวดูเรียบเนียนน่าสัมผัสมากขึ้น

ตัวแพ็คเกจมาในรูปแบบของซองสีชมพูสุดแซ่บ มีฝาจุกไว้สำหรับปิดด้วย สะดวกดีค่ะ โดยจุดเด่นของนางก็คือ เป็นรองพื้นเนื้อครีมบางเบาไม่หนักผิว จะเปลี่ยนเป็นเนื้อแป้งทันทีเมื่อทาลงบนผิวหน้า

นอกจากนี้ยังมีจุดเด่นอื่นๆ เช่น

-ผสมสารป้องกันแสงแดด SPF 35 PA++

-ปกปิดจุดด่างดำได้อย่างดีเยี่ยม พร้อมช่วยปรับสีผิวให้ดูสว่างขึ้นมาอีกระดับ

-คุมความมันระหว่างวันได้ดี

-ช่วยปรับสภาพผิวให้ดูเรียบเนียนน่าสัมผัส

-ผสานสารสกัดจากธรรมชาติ เพื่อความชุ่มชื่นให้กับผิวหน้า

-หน้าไม่หมอง ไม่ดรอประหว่างวัน มอบความมั่นใจให้เกิน 100 เซลฟี่แค่ไหนหน้าก็เป๊ะสุดๆจร้า!!

เนื้อ BB เป็นสีเนื้ออ่อนๆ ไม่ขาวเกิน ไม่คล้ำเกิน สีกำลังดีเหมาะสำหรับสาวไทยอย่างเราๆค่ะ ทาง่าย เกลี่ยง่าย บางเบา กันน้ำกันเหงื่อ ปกปิดได้ในระดับดี

วิธีใช้ : เกลี่ยเนื้อครีมให้ทั่วใบหน้าเป็นประจำก่อนแต่งหน้าค่ะ

ความรู้สึกหลังใช้

ทดสอบให้ดูความแตกต่างของด้านที่ทาและไม่ทาค่ะ ด้านที่ทาจะเห็นว่าผิวดูเนียนขึ้น เนื้อครีมไม่เป็นคราบ ดูบางเบาแต่ก็ยังปกปิดในระดับดี ซึ่งนอกจากจะปกปิดและกันแดดแล้ว ยังช่วยให้ผิวหน้าของเรากระจ่างใสขึ้นมาอีกระดับนึงแต่ไม่ถึงกลับขาวโบ๊ะจนเกินไปจร้า

สรุปรวมๆเลยคือนางเป็นรองพื้นที่เข้ากับผิวฟางที่สุดในตอนนี้ค่ะ ซึ่งช่วงนี้ฟางใช้บ่อยมากๆ แต่งหน้าทุกวันก็ใช้รองพื้นอันนี้ เพราะนางไม่ได้ทำให้หน้าขาวจนเกินไป หลังลงรองพื้นเสร็จ เติมคอนซีลเลอร์ใต้ตาเล็กน้อยแล้วทาแป้งฝุ่นทับบางๆก็เสร็จเรียบร้อยสำหรับขั้นตอนการลงรองพื้นคร้า สรุปคือ ตามความรู้สึกฟางยกให้ BB ตัวนี้เป็นรองพื้นที่ใช้ประจำวันไปแล้วจร้า (ไม่ได้อวย แต่ใช้แล้วชอบจริงๆอันนี้)

 
เป็นยังไงบ้างคะสำหรับรองพื้นดีๆที่ฟางนำมาฝากในวันนี้ หวังว่าเพื่อนๆทุกคนคงจะชอบกันน้า ยังไงฟางต้องขอตัวไปเสริมสวยก่อน แล้วเจอกันใหม่ในบทความหน้านะคะ สวัสดีคร้า!

แสดงความคิดเห็น

>