Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

รีวิวเซเว่น โลชั่นทาตัวขวดเล็กตั๊ลล้าค 12 ขวด งบไม่เกิน 100 เชิญเข้ามามุง

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่


          ดีจย้าทุกคน วันนี้เราจะมารีวิวโลชั่นทาตัวค่ะ แต่ทุกตัวที่เรามีจะเป็นขวดเล็กๆหน่อยนะคะ เพราะมันราคาไม่แพง ซื้อได้บ่อยๆ55555 ใช้เวลาหลายเดือนอยู่นะกว่าจะได้มา 12 ขวดเนี่ย เรื่องของเรื่องคือเราผิวแห้งมาก เป็นลายๆหนังงูเลยบางทีเวลาอากาศแห้ง แล้วเมื่อก่อนก็ถือว่าตัวดำเลยแหละ ที่บ้านล้อตลอดเลยว่าน้องดำดอทคอม เราก็เลยมีปมนิดหน่อยเรื่องสีผิว ทีนี้เลยกลายเป็นโรคจิต อะไรตัวไหนที่เค้าว่าใช้แล้วดีกับผิวเราจะกวาดซื้อมาหมด แต่ว่าเราก็ไม่ได้ฟุ่มเฟือยน้า เราก็เลือกราคาที่มันน่ารักกระปุ๊กกระ-กไรงี้ วันนี้โลชั่นในกระทู้ก็เลยราคาไม่เกินขวดละ 100 เท่านั้นเอง เงินเก็บเรานี่ซื้อได้อาทิตย์ละขวดเลยแหละ อ่ะ ขิงคนอื่นเค้าอีก5555555 ก็ถ้าใครอยากซื้อมาลองแบบเราอย่างเงี้ย ก็ลองเก็บเงินจากเงินค่าขนมดูน้า จะได้ไม่เดือดร้อนพ่อแม่จ้า เราอยากสวยเราก็ต้องเก็บตังค์เองเนอะ แล้วเราจะบอกเลยว่าราคาแค่เนี้ย ก็ทำให้ผิวเราบริ๊งๆ ไบรท์ๆ ได้นะจ๊ะ







1.Citra Pearly White UV Aura
ราคา 62 บาท

          ขอ+1ยกมือให้กับซิตร้าค่ะ คือเราเป็นสาวกเค้ามานานมาก ตั้งแต่ยังเด็กๆกว่านี้ ก็ยี่ห้อเนี้ยแหละค่ะที่ทาเป็นยี่ห้อแรก ลืมตาร้องอุแว้มาก็ยี่ห้อนี้เลย อ่ะ อันนั้นก็เว่อไป!! สูตรนี้เราว่ากลิ่นเหมือนกลิ่นซิตร้าสีชมพูสูตรเก่าค่ะ คือหอมละมุน หอมชมพูๆแบบเดิม คือกลิ่นชมพูๆ มันเป็นยังไง555 นั่นแหละค่ะ กลิ่นซิตร้าอ่ะจ้า น่าจะพอนึกกันออกเนอะ แต่ส่วนผสมเค้าแปลกใหม่ขึ้นเยอะเลย เห็นว่าเค้าใส่สารสกัดเข้มข้น คือเป็นเอสเซนส์แบบเดียวกับที่ใส่ในครีมบำรุงผิวหน้าเลย ดูแบบบำรุงได้เข้มข้นกว่าเก่าอ่ะ อันนี้เราไม่ได้ข้อมูลลึกอะไรนะ เราอ่านจากขวดนั่นแหละ555 ต้องบอกก่อนว่าเดิมเราก็ใช้ซิตร้าสีชมพูนะ ใช้สูตรเก่าเราก็ว่าผิวเราขาวขึ้นนะ สูตรใหม่แบบนี้เราว่ายังไงก็ต้องขาวแน่นอนเพราะสารสกัดมันเข้มข้นกว่าเดิมไง สูตรนี้ที่เค้าใส่มาก็จะเป็นไข่มุกเกาหลี แล้วก็มัลเบอร์รี่ ชอบมากๆก็คือ สูตรนี้ทาแล้วจะดูไบรท์ขึ้นทันทีนิดนึงเลยอ่ะ เวลาใส่เสื้อแขนกุดเราชอบทาตัวนี้ เพราะว่าทาแล้วมันพรางสีผิวเราได้หน่อยนึง มีวิ๊งๆเล็กๆด้วยน้า เหมือนมีกลิตเตอร์อ่ะ มันทำให้ผิวดูสวยขึ้นเลยทันทีหลังทาอ่ะเริ่ด
ความชุ่มชื้น 5/5 กระดาษติดผิวขึ้นมาเยอะมาก แต่มันไม่ได้เหนียวนะคะ เรารู้สึกว่าผิวฉ่ำน้ำมากกว่า
ความชอบ 4/5 เราใช้สูตรไข่มุกแบบนี้มาหลายขวด แอบรู้สึกเบื่อกลิ่น หักคะแนนหน่อยละกัน555 แต่ทาแล้วขาวจริงนะอันนี้ขาวไวมากด้วย

2.Citra Firming White UV Aura
ราคา 62 บาท

          โลชั่นกลิ่นเบอร์รี่ต้องอันนี้อ่ะเราว่า คือบั่บกลิ่นมันหอมสดชื่น หอมหวานอมเปรี้ยว เฮ้ย นี่มันโลชั่นหรือของกินกันแน่ เอาเป็นว่าเค้าหอมแบบสาวหวานจบ! สูตรนี้ที่หอมโหยหวนแบบนี้เพราะเค้าใส่สารสกัดซุปเปอร์เบอร์รี่และโสมค่ะ ก็เลยมีความหอมหวานของเบอร์รี่แบบเข้มข้น แล้วก็เช่นเดิมค่ะสูตรใหม่นี้สารสกัดที่ใส่เป็นเอสเซนส์เข้มข้นแบบที่ใส่ในครีมทาหน้าเช่นกัน ถ้าเทียบกับตัวข้างบนความดีงามของเนื้อโลชั่นทำให้เราชอบพอๆกันทั้งสองสูตรนะ แต่เอนเอียงมาสูตรนี้หน่อยนึงเพราะว่าเค้าใส่โสมมาอ่ะ คือเราอินเกาหลี แล้วโสมก็ราคาแพงด้วย แต่เค้าใส่มาในโลชั่นราคาเท่านี้ เราว่าคุ้ม ต้องมีอ่ะอันนี้ ใครที่กลัวผิวเหี่ยวรีบทาสูตรนี้เราว่าช่วยได้ เพราะโสมเค้าจะเด่นในเรื่องของการทำให้ผิวอ่อนเยาว์เรายังเด็กอยู่ก็ใช้ป้องกันไว้ก่อนไม่เสียหาย สูตรนี้ก็ทาแล้วผิวขาวขึ้นทันทีเหมือนกันนะ เหมือนจะมีวิ๊งๆด้วย เราชอบมาก ทาแล้วรู้สึกผิวใสขึ้น ใช้เวลาไม่นานประมาณสองอาทิตย์ก็เห็นผลละนะ
ความชุ่มชื้น 5/5 ชุ่มชื้นหนักมาก เป็นครีมทามือไปในตัว เข้มข้นที่แท้ทรู  
ความชอบ 5/5 ชอบสูตรนี้ที่สุดในรีวิวนี้ค่ะ หอมเบอร์รี่มากๆ ใครตามหาโลชั่นที่ทำให้ผิวใสๆ อันนี้ดีย์


3.Citra Pinkish White UV Aura
ราคา 62 บาท

           เราชอบสูตรนี้มาก เพราะเนื้อโลชั่นเป็นสีชมพูอ่อนๆฟรุ้งฟริ้งกระดิ่งแมว ใช้แล้วรู้สึกสุขใจ บอกตามตรงว่าบางทีเราก็แอบเบื่อโลชั่นเนื้อสีขาวแบบเดิมๆเหมือนกันนะคะ เพราะเราต้องทาทุกวันไง เลยอยากลองอะไรแปลกๆนิดนึง สูตรนี้กลิ่นหอมของเค้าจะอยู่ตรงกลางระหว่างสองสูตรข้างบน คือจะรู้สึกว่าหอมหวานแบบอ่อนๆ คือเป็นกลิ่นหวานๆผลไม้ แล้วปลายกลิ่นจะมีกลิ่นนมข้าว ทำให้กลิ่นมันหวานแบบละมุนขึ้น นี่เราอธิบายลึกไปมั้ยคะ แต่มันเป็นอย่างนั้นจริงๆนะ555 เราว่าที่กลิ่นเป็นแบบนี้เพราะว่าเค้าใส่สารสกัดซากุระและก็น้ำนมข้าวมาค่ะ ความพิเศษของสูตรนี้คือมีกันแดดมาให้ด้วย ส่วนใหญ่ถ้าไปโรงเรียน หรือแบบไปไหนที่เรารู้ตัวว่าจะต้องออกแดด เราจะเลือกทาตัวนี้ค่ะเพราะมีกันแดดทาแล้วสบายใจขึ้นมาอีกระดับ เนื้อโลชั่นของซิตร้าจะเข้มข้นกว่าทุกตัวในรีวิวนี้แต่ว่าไม่เหนอะหนะ เลยค่ะ เพราะเค้าเป็นโลชั่นทาตัวด้วย แล้วก็เป็นครีมทามือด้วย ทาแล้วบอกเลยว่าใครผิวแห้ง มือแห้งนี่คือต้องตำ เพราะว่าทาแล้วชุ่มชื้นมากกก ถ้าอยากผิวนุ่มแล้วก็ขาวด้วย เราว่าต้องสูตรนี้แหละค่ะเด็ด
ความชุ่มชื้น 5/5 เอาคะแนนเต็มไปเลย ชุ่มชื้นดีงาม
ความชอบ 4/5 สาวกซิตร้าอย่างเราก็ชอบซิตร้าแทบทุกสูตร555 เราว่ามันทาแล้วผิวดูออร่าได้จริงๆ กลิ่นก็หอมมากด้วยอ่ะ







4.Vaseline Intensive Care Deep Restore
ราคา 62 บาท

          เราว่าอันนี้กลิ่นหอมเหมือนข้าว ทาแล้วแอบหิวข้าวหน่อยๆ แม่จ๋าขอข้าวหน่อย555 ตัวนี้เราเอาไว้ใช้ทาก่อนนอนอย่างเดียวเลย เพราะเค้าจะเน้นเรื่องความชุ่มชื้น มีดรอปเล็ตของวาสลีนเจลลี่ เราไม่แน่ใจเหมือนกันว่าเค้าคืออะไร แต่เท่าที่หาข้อมูลมาก็คือให้เรื่องความชุ่มชื้นนะ ทั้งให้ความชุ่มชื้นแล้วก็ล็อคความชุ่มชื้น เราเลยไว้ทาตอนกลางคืน เวลาคืนไหนที่เราเปิดแอร์ เราก็เลือกที่จะทาตัวนี้ค่ะ เพราะทาแล้วผิวนุ่ม ชุ่มขื้นดี รู้สึกว่ามันเคลือบผิวหน่อยๆ น่าจะเหมาะกับคนที่ผิวแห้งกร้านค่ะ ทาแล้วผิวจะนุ่มๆขึ้น เท่าที่ลองใช้มาเราว่าเรื่องความขาวไม่ได้ช่วยค่ะ แต่เรื่องให้ความชุ่มชื้นดีงามมากกก
ความชุ่มชื้น 5/5 เข้มข้นชุ่มชื้นกว่าสูตรสีชมพูอย่างเห็นได้ชัดค่ะ  
ความชอบ 4/5 ผิวแห้งมากๆ ตัวนี้ช่วยได้แน่นอน แต่อาจจะมีความหนึบๆที่ผิวนิดนึงนะ เหมาะกับหน้าหนาวที่จะมาถึงนี้เลย

5.Vaseline Healthy White UV Lightening
ราคา 82 บาท

          อันนี้หลายๆคนน่าจะเคยใช้กันนะคะ เพราะเค้าโด่งดังอยู่ตามเว็บบอร์ดตั่งต่างจนเราต้องไปสอยมาลอง เห็นว่าดีงามในเรื่องของการทำให้ผิวขาวแล้วก็มีกันแดดด้วย เราใช้เราก็ว่ามันขาวขึ้นนะ แต่เรายังชอบซิตร้ามากกว่าเพราะรู้สึกว่ามันบริ๊งๆกว่าอ่ะค่ะเราชอบให้ผิวดูมีกลิตเตอร์หลังทา เนื้อโลชั่นตัวนี้จะบางเบา ซึมไว ถ้าใครที่ชอบฉีดน้ำหอมน่าจะชอบ เพราะกลิ่นหอมของเค้าไม่ได้ติดทนมาก ถ้าฉีดน้ำหอมกลิ่นมันจะไม่ตีกันค่ะ แต่ขอบอกเลยว่าอย่าเอาไปทากับชุดนักเรียนเชียวแหละแขนเสื้อเหลืองมาก ซักไม่ค่อยจะออกด้วย เราไม่รู้ว่าคนอื่นเป็นมั้ยนะ แต่เราเป็นแง้ TT ถ้าแลกกับความขาวเราว่าก็คุ้มอยู่นะ ทาแล้วมันขาวจริง เราทนได้555
ความชุ่มชื้น 3.5/5 ความชุ่มชื้นดีงามเลยค่ะ แต่อีกสูตรนึงเข้มข้นกว่าเท่านั้นเอง  
ความชอบ 3.5/5 ใช้แล้วขาวอยู่เหมือนกัน ใช้ต่อเนื่องซัก 2 3 ขวดขึ้นไป เราว่ามันขาวขึ้นนะ หักคะแนนเยอะหน่อยเพราะไม่ค่อยหอม  








6.Johnsons Baby Lotion
ราคา 61 บาท

          บางทีอากาศร้อนๆ หรือเราไปใช้สบู่บางยี่ห้อแล้วแพ้ แสบ คัน เราจะใช้โลชั่นเด็กเนี่ยแหละค่ะ ทาแทนโลชั่นปกติ เพราะเราคิดว่าเค้าอ่อนโยนดีค่ะ คือเด็กใช้ได้เราก็ต้องใช้ได้ถูกมั้ยไม่รู้นะคะอันนี้เรามโนเอง5555 เราใช้แล้วเราไม่เห็นผลเรื่องอื่น นอกจากเรื่องความชุ่มชื้นค่ะ ถ้าไม่ต้องการความขาวหรือความลดเลือนจุดด่างดำอื่นๆ คนขาวอยู่แล้วไรงี้ต้องการแค่ความชุ่มชื้นเราว่าตัวนี้ก็ใช้ได้ดีอยู่ค่ะ เนื้อโลชั่นสีชมพูอ่อน เนื้อบางเบามาก ขวดเล็ก พกพาไปโรงเรียนได้ไม่หนักกระเป๋าจนเกินไปอันนี้เราก็เคยพกไปโรงเรียนแบบสวยๆ พักเที่ยงจกขึ้นมาทาไรเงี้ยก็ได้อยู่
ความชุ่มชื้น 4/5 ชุ่มชื้นปานกลางค่ะ ไม่ได้เข้มข้นมาก เหมาะกับผิวธรรมดาค่ะ
ความชอบ 4/5 เป็นโลชั่นกลางๆค่ะ คือใช้แล้วไม่ได้รู้สึกตื่นเต้นอะไรเท่าไหร่ งงมั้ยคะ? คือเราก็ใช้ทาให้ความชุ่มชื้นเฉยๆไรงี้ค่ะ







7.Nivea Oil In Lotion Cherry Blossom & Jojoba Oil
ราคา 89 บาท

          คนที่ชอบทาน้ำมันที่ผิวน่าจะชอบตัวนี้ค่ะ เพราะว่าเค้าใส่น้ำมันผสมมาในตัวโลชั่นด้วย ทาแล้วจะรู้สึกว่าผิวลื่นๆ เหมือนเราทาน้ำมันเลย ถ้าใครไม่ชอบความรู้สึกแบบนั้นก็อาจจะไม่ชอบไปเลย แต่เราใช้แล้วเราชอบนะ คือมันเหมาะกับช่วงหน้าหนาว หรือว่าเวลาที่เราเปิดแอร์แรงๆ อากาศแห้งๆ เราก็ชโลมตัวนี้เลยค่ะ ทาแล้วผิวนุ่มดี แต่เหมือนมันชุ่มชื้นไม่นานเท่าไหร่ ต้องทาบ่อยๆเอา คิดได้ก็ทาคิดได้ก็ทา โชคดีที่เค้าไม่ได้เหนียวมาก ก็ทาซ้ำได้บ่อยๆ อาจจะยุ่งยากหน่อย แต่เราว่ามันทำให้ผิวนุ่มแล้วก็หอมดีน้า หอมแบบกลิ่นดอกซากุระเลย ทาแล้วฟิน แล้วมีส่วนผสมของน้ำมันJojobaด้วยน้าอันนี้น่าลองเหมือนกันค่ะทุกคน
ความชุ่มชื้น 3.5/5 อันนี้เราล้างออกทาใหม่นะ อาจจะงงที่มันสลับกับข้างบน5555 ความชุ่มชื้นสูตรนี้เราว่ายังเฉยๆค่ะ แต่ทาแล้วผิวนุ่มลื่นมากกว่าค่ะ  
ความชอบ 4/5 เนื้อบางเบาทาแล้วผิวลื่น คนที่เหงื่อออกเยอะๆ อาจจะยังไม่ถูกใจค่ะ แต่ถ้าทาอยู่ในห้องแอร์เราคิดว่ากำลังดีค่ะ

8.Nivea Intensive Moisture Body Milk
ราคา 62 บาท

          กลิ่นนี้คือกลิ่นนีเวียแบบต้นตำรับ เปิดขวดมาปุ๊ป หลับตาดมยังรู้แน่นอนว่าคือนีเวียสีน้ำเงิน กลิ่นซิกเนเจอร์มากเด้อ เราแอบไม่ค่อยชอบกลิ่นแต่ทาแล้วผิวชุ่มชื้นดีมากค่ะ ถ้าใครเหงื่อออกเยอะๆ ตัวนี้อาจจะยังไม่โดนเท่าไหร่ เพราะอาจจะเหนียวได้ค่ะ แนะนำให้เอาไว้พอกตอนกลางคืน ใครนอนห้องแอร์อันนี้เหมาะเลยเช้าตื่นมาผิวนุ่มไม่แห้งไม่ลอก หน้าหนาวเอาอยู่ เพราะตัวนี้เค้าใส่วิตามินอีแล้วก็น้ำมันอโวคาโดค่ะ เรื่องความชุ่มชื้นก็เลยทำได้ดีมากๆ เน้นความชุ่มชื้นไม่อยากขาวไรมากมายต้องตัวนี้เลยแหละ
ความชุ่มชื้น 5/5 ชุ่มชื้นมาก ทาแล้วต้องอยู่ในห้องแอร์เท่านั้นถึงจะรอด  
ความชอบ 3.5/5 ไม่ชอบกลิ่นเลยค่ะ กลิ่นแบบนีเวียมากๆๆๆๆ ใครหอมคือหอม ใครไม่ชอบคือเหม็น แต่ชุ่มชื้นดีนะคะไม่ใช่ไม่ดีเน้อ








9.12Plus Body Lotion Snail Whitening
ราคา 99 บาท

          ตบแล้วยืด ตบๆให้ซึมเข้าผิวค่ะ ตัวนี้เป็นโลชั่นเมือกหอยทากที่ราคาถูกที่สุดเท่าที่เราไปหาดูมาเลย เนื้อโลชั่นเค้าจะเป็นเมือกๆ เพราะมีส่วนผสมของเมือกหอยทากค่ะ เนื้อโลชั่นแปลกใหม่ดีค่ะ ตอนทาแล้วรู้สึกสนุก คือตบแล้วมันจะยืดๆอ่า เราชอบนะ555 เรื่องความชุ่มชื้นเราว่าชุ่มชื้นปานกลางค่ะ ทาแล้วผิวลื่นๆดูผิวเนียนมากกว่า กลิ่นหอมแบบสบู่ ทาแล้วสดชื่น อันนี้น้องชายเราจิ๊กไปใช้แล้วค่ะ บอกว่าแล้วชอบเนื้อมันไม่เหนียวดี แปลว่ามันคงไม่เหนียวจริงๆ น้องเราฟันธงมาแล้ว แต่เราไปจิ๊กกลับมารีวิว555
ความชุ่มชื้น 4/5 แต่มันอาจจะลื่นผิวมากไปนิดนะคะ ต้องทาน้อยๆหน่อยค่ะ
ความชอบ 5/5 แต่ชอบเนื้อมากค่ะ เป็นยืดๆ ตบๆ สนุกดี กลิ่นก็หอมดีด้วย เอาไปเต็มเลยคะแนนความชอบ








10.Bhaesaj Extra Whitening Lotion Alpha Arbutin
ราคา 39 บาท

          ไม่ชอบกลิ่นเลย กลิ่นดูโตไปหน่อยค่ะ แต่แม่เราบอกว่าหอม เรามีทั้งสามสูตรเลยของเภสัช เพราะเห็นว่าใช้แล้วจะขาว แล้วราคามันถูกมากกก อ่ะ ไหนเอามาหน่อย พอมาลองใช้แล้วเรากลับไม่ค่อยชอบเท่าไหร่ค่ะสูตรนี้ อย่างที่บอกว่าเราไม่ชอบกลิ่น กลิ่นแบบนี้คนที่ชอบสมุนไพรน่าจะถูกใจค่ะ เราขอลาไม่ชอบเลยง่ะ แต่ทาแล้วเรื่องขาวก็เหมือนจะเห็นผลอยู่นะ ใช้มาเกือบหมดขวดแล้ว นอกจากความขาวก็พ่วงความขนยาวมาเช่นกัน TT เราไม่รู้ว่าทำไมขนมันถึงยาว ช่วงนี้เลยหยุดใช้ไปก่อนค่ะ แต่เค้าก็ดีน้าไม่ใช่ไม่ดี ทาแล้วผิวก็ขาวจริงอยู่ ความชุ่มชื้นก็ดีเลย
ความชุ่มชื้น 3/5 ไม่ได้ชุ่มชื้นมากค่ะ แอบเหนียวด้วยง่าา ฮือ เค้าจะมาฟ้องเรามั้ย อาจจะเป็นแค่ที่ผิวเราค่ะ เพราะหลายคนใช้แล้วเค้าก็ชอบกันนะคะ
ความชอบ 3/5 กลิ่นโตไปหน่อย เราชอบที่กลิ่นละมุนๆมากกว่า TT


11.Bhaesaj Extra Whitening Lotion Collagen
ราคา 30 บาท

          สูตรนี้เราว่ากลิ่นดูผู้หญิงใสๆ สุดแล้วในบรรดาเภสัชที่เรามีอยู่ ทาแล้วรู้สึกว่าผิวนุ่มมากกว่าสูตรอื่นๆนะ อาจจะเป็นเพราะว่าเค้าใส่คอลลาเจนมาให้เลยช่วยเรื่องผิวนุ่มได้ดี แถมมีกันแดดใส่มานิดหน่อยด้วย ถ้าใครจะลองโลชั่นเภสัชเราว่าสูตรนี้เริ่ดสุด ทาแล้วขาวดีเหมือนกัน ให้ความชุ่มชื่นกำลังดีค่ะ ระหว่างวันถ้ารู้สึกว่าผิวแห้งๆก็ทาเติมเข้าไปได้ไม่เป็นคราบขาวนะ แต่ต้องระวังเรื่องขนยาว อันนี้ขอเตือน555
ความชุ่มชื้น 3/5 เราว่าเนื้อเค้าเหมือนกันทุกสูตรค่ะ อาจจะต่างกันแค่กลิ่น ความชุ่มชื้นเลยพอๆกันค่ะ
ความชอบ 3.5/5 ให้คะแนนความหอมไปค่ะ เพราะหอมสุดในบรรดาเภสัช เป็นสูตรที่แนะนำให้ลองละกันค่ะ ถ้าใครจะลองเภสัชก็สูตรนี้แหละจ้า

12.Bhaesaj Extra Whitening Lotion Double Sun Screen Plus Vitamin E
ราคา 27 บาท

          อันนี้เราก็ชอบค่ะ คือกลิ่นเค้าเหมือนน้ำหอมผู้ชายมากกก ทาแล้วจะรู้สึกว่า เอ๊ะ มีผู้ชายหล่อเดินอยู่แถวนี้รึเปล่าไรเงี้ย แต่เปล่าเลยกลิ่นโลชั่นเราเอง ทาเองมโนภาพเอง555 สูตรนี้เราทาแล้วเรื่องขาวทำไมเราเฉยๆก็ไม่รู้ แต่ทาแล้วกลับรู้สึกสดชื่นเหมือนพึ่งอาบน้ำเสร็จตลอดเวลาแทนซะงั้น อาจจะเป็นเพราะกลิ่นด้วยล่ะมั้ง แล้วเค้าก็บอกว่าทาได้ทั้งกลางวันและกลางคืน แต่มันมีกันแดดอ่ะค่ะทุกคนเราเลยงงนิดหน่อยว่าสรุปแล้วคือยังไง ซื้อมาเราก็ทาๆไปเรื่อย ถึงจะงงแต่เราก็ยังคงใช้ต่อไป สูตรนี้เราว่าให้ความชุ่มชื้นได้โอเคเลย ลองดูไม่เสียหายจ้า
ความชุ่มชื้น 3.5/5 จับๆดูแล้วแอบชุ่มชื้นอยู่น้า หนึบผิวนิดๆ ให้อภัย
ความชอบ 3/5 มันก็โอเคน้า ถ้าเทียบกับราคา มันถูกมากซื้อทาได้บ่อยๆจ้ะ

-----

          ทั้งหมดนี้เป็นความคิดเห็น และผลจากการใช้งานของเราคนเดียวน้า คนอื่นอาจมีความคิดเห็นที่ต่างออกไป ยังไงมาเม้นคุยกันได้จ้า ตัวไหนดี ตัวไหนเด็ด ราคาถูกๆ แนะนำกันมาได้น้าา ไว้เราจะมาเขียนรีวิวอีก ฝากแชร์กันด้วยน้าถ้าถูกใจ บ๊ายบาย :)

แสดงความคิดเห็น

>

11 ความคิดเห็น

PrincessKeira 21 ก.ย. 61 เวลา 20:53 น. 1

นี่ก็ชอบใช้ซิสตร้าเหมือนกันน ตามทุกสูตรเปลี่ยนไปเรื่อยๆ5555 นีเวียขวดขาวน่าลอง

0
Nthej5 25 ก.ย. 61 เวลา 11:47 น. 5

12+เนื้อโลชั่นดีงามเนอะ เราก็ชอบ แต่มันลื่นๆผิวจริงๆอ่า ไว้จะไปลองดูตัวอื่น Citraสูตรโสม กับ Niveaซากูระน่าลองมากอ่ะ เดี๋ยวไปซื้อมาลองมั่ง

0
beachiezkul 26 ก.ย. 61 เวลา 11:20 น. 8

เภสัชคือทากันตายอ่ะค่ะ จะว่าดีก็ดี จะว่าไม่ดีก็ไม่ดี เราว่าราคามันถูกอ่ะ ใช้ๆไปเถอะ ดีกว่าไม่ทานะเราว่า5555555 อ่านดูแล้วซิตร้าน่าลองมาก เห็นแวบๆในเซเว่นหลายสูตรเลย มีสบู่ด้วย น่าลองไปหมด หื้มมมม

0
landda 26 ก.ย. 61 เวลา 15:12 น. 10

เรามีเป็นยี่สิบขวดเลย บางขวดใช้หมดก็ไม่ทิ้ง มาอ่านละเหมือนเจอเพื่อน เราก็ชอบซื้อโลชั่นเหมือนกัน เป็นโรคกลัวดำ55 มีเยอะสุดก็ซิตร้ากับเภสัช

0