Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

[SNSD] เพื่อนเป็น Staff หลังเวทีคอน Tiffany แชร์ประสบการณ์

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
เริ่มต้นที่เพื่อนของเราคนนั้น ขอเรียกแทนด้วย นาง ก็แล้วกันนะ

นางเพื่อนของเราเนี่ยเป็นคนที่ทำงานเป็น Staff ในบริษัทแห่งหนึ่งที่รับจัดงานคอนเสิร์ตต่างๆ ส่วนใหญ่จะรับแต่งานคอนเกาหลีทั้งนั้น บริษัทอะไรนั้นขออึ้บไว้แล้วกัน ฮ่าๆ

แล้วนางก็ทำหน้าที่ประสานงานศิลปิน เครื่องเสียงอะไรเทือกนั้น ซึ่งเมื่อวานนี้ Tiffany แม่หมีสุดแสนน่ารักของเรา (มโน) ก็ได้มาจัดงานมีตติ้ง (ถูกมั้ย?) ที่ประเทศไทย นางเองก็ทำงานนี้อีก

ปล. จะโดนจับไหม555

นางเล่าให้ฟังว่านางมีหน้าที่เอาของขวัญจากแฟนคลับ นางก็เรียกไม่ค่อยถูก มันเป็นตู้หรืออะไรทำนองนั้น ซึ่งสั่งทำขึ้นมาเป็นพิเศษเพื่อเป็นของขวัญให้กับฟานี่ [ถ้าใครติดตาม IG ของฟานี่จะรู้ว่าฟานี่ถ่ายของขวัญชิ้นนั้นลงสตอรี่หลายอันมากๆ แถวยังดูดีใจมากๆ ด้วย]



นางเพื่อนของเราก็นำของขวัญชิ้นนั้นไปให้กับฟานี่ แล้วฟานี่ก็ก้มขอบคุณเพื่อนของเรา ซึ่งเป็นเพียงแค่สตาฟธรรมดาๆ หลังเวที ก้มขอบคุณแบบนอบน้อมมากๆ แบบไม่ถือตัวเลย นางบอกว่าฟานี่เป็นกันเองมากๆ กับสตาฟทุกๆคน ไอเราได้ยินแบบนั้นยิ่งชื่นใจ


จากนั้นฟานี่ก็เล่นคอนเสิร์ต ซึ่งความจริงแล้วมีเวลาประมาณ 1.30 ชม. ในการแสดง แต่นางบอกเราว่า ฟานี่ชอบแฟนคลับไทยมากๆ นางจึงลากยาวคอนเสิร์ตไปถึงประมาณ 2-3 ชม นางบอกจำไม่แม่นเท่าไร คือเลยเวลามาเป็นชั่วโมง เพื่ออยู่กับแฟนคลับต่อนานๆ นางก็บ่นนิดนึงว่าต้องเลิกงานช้ากว่าเดิม แต่ก็ไม่เป็นไร เพราะฟานี่น่ารักมาก นางให้อภัย ฮ่าๆๆ


ไม่เสียใจเลยที่ชอบมากเนิ่นนานขนาดนี้ นางทั้งน่ารัก นิสัยดี มีความสามารถ ไม่รักได้ไง อิอิ




ความจริงคืออิจฉาเพื่อนมากที่ได้เจอฟานี่ตัวเป็นๆ พ่วงด้วย แทยอน ยุนอา ในงานที่ผ่านๆ มาอีก เรานี่แฟนคลับมาตั้งแต่มัธยม จนตอนนี้อยู่มหาลัยปี 4 ยังไม่ได้ใกล้ชิดขนาดเพื่อนเราเลย โอ้ย ตาร้อนเป็นไฟ


ปล.2 กระทู้นี้ไม่มีไรมาก มาอวยฟานี่5555555555

 
ปล.3 รักฟานี่มาก


ขอบคุณที่เข้ามาอ่าน ฮ่าๆ
ขอโทษไว้ ณ ที่นี่หากผิดพลาดประการใด

แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น