Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

คอร์สปกติ ม.4 ม.5 ม.6 ของ neophysics สอนละเอียดไหม

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ตามหัวข้อเลยคะ คือเพิ่งลองเรียน neophysics ดูอ่ะคะ สอนดีมากเลยคะ เลยคิดว่าถ้ามีเวลาอาจจะลองกลับไปเรียนคอร์สปกติดูอ่ะคะ แต่คิดว่าคงไม่มีเวลาแล้วคะ55555 เรียนซ้ำก็คงเสียเวลาอ่ะคะ แต่จะลองตัดสินใจดูก่อนอ่ะคะ รบกวนผู้เคยเรียนแชร์ประสบการณ์หน่อยนะคะ เค้าสอนยังไง ให้โจทย์เยอะมั้ยอ่ะคะ

แสดงความคิดเห็น

>

3 ความคิดเห็น

3x3 EM 29 ก.ย. 61 เวลา 03:23 น. 1

ถ้าคอร์สปกติเราอยากให้ลอง appliedphysics อีกทีดู ทั้งรายละเอียดเนื้อหาและโจทย์ สอนดีไม่แพ้กัน

0
klunaticka 31 ธ.ค. 61 เวลา 00:41 น. 2

ของนีโอเราไม่รู้อ่ะค่ะ ถ้าให้แนะนำน่าจะไปลงคอร์สเอนท์ของแอพพลายด์หรือคอร์สตะลุยโจทย์แทนก็ได้นะไม่ต้องเรียนซ้ำไม่เสียเวลาลุยโจทย์ไปเลยถ้าพื้นแน่นแล้ว แต่ถ้ากลัวไม่แน่นพอก็มีคอร์สปรับพื้นให้อยู่นะเราว่าเป็นขั้นๆไปเรียนง่ายดีไม่เครียด

0
Lisara 1 ต.ค. 62 เวลา 16:29 น. 3

สอนดีเนื้อหาแน่นแต่น่าเบื่อมากๆๆๆๆๆ เลยค่ะ ต้องสะกดจิตตัวเองไปเรียนแล้วทำยังไงก็ได้ไม่ให้หลับ 555 เหมือนหลุดเข้าไปในโลกที่เวลามันหยุดเดิน อาจารย์ค่อยๆพูด ค่อยๆพูด คือถามว่าดีไหมก็ดีนะเรื่องเนื้อหาแต่มันช้าไปหมด เหมาะกับคนที่ชิลๆ สงบนิ่งวิถีเซน อีก 6 ปีสอบไรประมาณนี้ ไม่รีบๆ เลยย้ายไปออนดีมานด์ โหววววเจอช้าต้นสปีดปลายหนักไปอีก เนื้อหาก็ไม่ได้แน่นเท่าที่แรกเน้นคารมดีเฮฮา มันไม่ช่ายยยย ไม่ได้มาดูเดี่ยว เลยย้ายไปอีกที่เป็นแอพพลายด์ฟิสิกส์ตอนแรกไม่กล้าลงที่นี่เลยเพราะได้ยินว่าสอนเร็วและยากมากมีแต่คนเก่งเรียนเท่านั้น สรุป อ้าวก็สอนปกตินิ 555 ไม่ช้าไม่เร็ว เนื้อหาก็แน่น เหมือนเอาข้อดี 2 ที่แรกมารวมกัน หรืออาจจะเป็นเพราะอารมณ์ตอนไปเรียนครั้งแรกเผื่อใจไว้ละ สรุปดีกว่าที่คาดไว้เยอะ ส่วนตัวชอบหนังสือของที่นี่มากใช้ได้เลยตัวหนังสือไม่ลายตา อ่านง่าย โจทย์คำตอบพร้อม

0