Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

#ภาพบวงสรวง ชินวุฒ, ญานนีน, เจมส์ ภูวดล, ออกัส วชิรวิชญ์ นำแสดงในหนังผี “พี่นาค” PEE NAK เรื่องใหม่ของไฟว์สตาร์ฯ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่



ไฟว์สตาร์ฯ ได้บวงสรวงเปิดกล้องหนังสยองขวัญเรื่องใหม่ พี่นาคในวันนี้ครับ และได้เผยรายชื่อนักแสดงนำของหนังออกมา ประกอบด้วยชิน ชินวุฒ, ญานนีน ภารวี ไวเกล, ภูวดล เวชวงศา, วชิรวิชญ์ ไพศาลกุลวงศ์, ชุติมา นัยนา, วิทวัส รัตนบุญบารมี, คุณพัทธ์ พิเชษฐ์วรวุฒิ, ต้าร์ อธิวัตน์ และ ก้อง วิทยา

เดิมที เราเข้าใจว่าหนังชื่อ “ผีนาค” โดยเดาจากชื่อภาษาอังกฤษ Pee Nak ตอนที่ไฟว์ตาร์ฯ นำหนังไปขายในตลาดหนังต่างประเทศ ซึ่งมาจากเรื่องราวของเด็กหนุ่มกลุ่มหนึ่งที่กำลังตัดสินใจไปบวชที่วัด แต่หารู้ไม่ว่าวัดที่พวกเขาจะมาบวชนั้นมีวิญญาณอาฆาตของ “ผีนาค” ตนหนึ่งสิงสู่อยู่

ไฟว์สตาร์ฯ ขายหนังเรื่องนี้ให้ผู้จัดจำหน่ายจากหลายประเทศในแถบเอเชียเช่น มาเลเซีย, บรูไน, สิงคโปร์, ฮ่องกง และมาเก๊า ได้ตั้งแต่มีนาคมที่หนังยังไม่ได้เปิดกล้อง

หนังกำกับโดยภณธฤต โชติกฤษฎาโสภณ จาก “มอญซ่อนผี” ครับ มีกำหนดฉายช่วงต้นปีหน้า 2561 เร็วๆ นี้...




และก็ตามสไตล์หนังไฟว์สตาร์หนังเรื่องนี้ GO INTER ไปแล้วจ้าทั้งๆ ที่เพิ่งจะบวงสรวง ปั๊วะไปไหนนนนนนนนนนนนนนนน!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

เรื่องย่อ พี่นาค.

   พี่นาค หนังสยองขวัญจากค่าย ไฟว์สตาร์ เป็นเรื่องราวของเด็กหนุ่ม 3 คน ที่กำลังจะบวช แต่หารู้ไม่ว่าวัดเก่าแก่ที่พวกเขาจะไปบวชนั้น กลับมีวิญญาณอาฆาต "พี่นาค" จองจำอยู่ ซึ่ง พี่นาค กำกับโดย ภณธฤต โชติกฤษฎาโสภณ 






 

แสดงความคิดเห็น

>