Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

Review ซีรีย์ Voice Season 1-2

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
อันยองสายเกาทั้งหลายแอดหัวเทาคัมแบ็คอีกครั้งกับกระทู้รีวิวซีรีย์ครั้งแรกในชีวิต 
ไม่รู้ว่าจะตรงใจใครไหมฝากกระทู้นี้ด้วยนะค่ะ
***กระทู้นี้เป็นความคิดส่วนตัวเท่านั้นไม่มีเจตนาทำขึ้นมาเพื่อประสงค์ร้ายใดๆทั้งสิ้น ถ้าผิดพลาดขออภัยนะตรงนี้ค่ะ

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ voice 1-2 korean drama
ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ voice 2 korean drama



เรื่องย่อซีรีย์ Voice :
มูจินฮยอก(รับบทโดยจางฮยอก) เป็นนักสืบยอดนิยมที่ได้รับมอบหมายในเคสสำคัญ แต่หลังจากที่ภรรยาของเขาถูกฆ่าตายโดยฆาตกรต่อเนื่องที่ชีวิตของเขาก็แย่ลง เขาเต็มไปด้วยความรู้สึกผิดว่าเขาไม่สามารถที่จะปกป้องภรรยาของเขาและเขาได้ตามหาฆาตกรที่ฆ่าเธออย่างลับๆ

ในขณะที่คังควอนจู (รับบทโดยอีฮานา) จบการศึกษาที่โรงเรียนตำรวจโดยมีคะแนนสูงสุด เธอเริ่มที่จะทำงานในหน่วยฉุกเฉิน 112 Call Center และได้เกิดคดีฆาตกรรมที่โหดร้าย และพ่อของเธอที่เป็นจ่าตำรวจถูกฆ่าตายที่นั่นและควอนจูได้ยินสิ่งที่เกิดขึ้นผ่านทางโทรศัพท์ หลังจากนั้นเธอย้ายไปสหรัฐอเมริกาเพื่อศึกษาและกลับไปยังประเทศเกาหลีมาเป็นนักประวัติอาชญากรระดับมืออาชีพ

นักสืบจินฮยอกและคังควอนจูไขคดีด้วยกัน เพื่อไล่ลาฆาตกรต่อเนื่องที่ต้องรับผิดชอบต่อการตายของสมาชิกในครอบครัวของพวกเขา (เรียบเรียงโดย korea.tlcthai.com – นำไปใช้กรุณาให้เครดิตด้วย)
นักแสดงซีรีย์ Voice : 1
Jang Hyuk as Moo Jin Hyuk
Lee Ha Na as Kang Kwon Joo
112 Report Center’s Golden Time Team
Baek Sung Hyun as Shim Dae Shik
Yesung as Oh Hyun Ho
Son Eun Seo as Park Eun Soo
Kwon Hyung Joon as Chun Sang Pil
ตำรวจ
Choi Byung Mo as Jang Kyung Hak
Jo Young Jin as Bae Byung Gon
นักแสดงซีรีย์ Voice : 2
อีจินอุค(Lee Jin Wook),
อีฮานา(Lee Ha Na),
ซนอึนซอ(Son Eun Seo),
อันเซฮา(Ahn Se Ha),
ยูซึงม๊ก(Yoo Seung Mok) ,
โซฮีจอง(So Hee Jung),
ฮงคยอง(Hong Kyung In)

เครดิตรายชื่อนักเเสดง korea.tlcthai.com
ซีรีย์เรื่อง voice เป็นซีรีย์แนวสืบสวนสอบสวนประเด็นของเรื่องคือนางเอกคือนางเนี้ยมีความสามารถด้านการฟังเนื่องจากนางเคยประสบอุบัติเหตุในวัยเด็กด้านกานมองเห็นทำไห้นางสามารถได้ยินเสียงที่พิเศษกว่าคนอื่นๆ 
  จุดเริ่มของเรื่อง  คือนางเอก
คังควอนจูเนี้ยกำลังทำหน้าที่ของตัวเองอยู่ในช่วงดึกมีสายโทรเข้ามาที่ที่ศูนย์ซื่งตอนนั้นที่นั้นเกิดเหตุปล้นธนาคารอยู่สายโทรเข้ามาที่คังควอนจูนางก็รับสายตามปกติคนในสายเเจ้งว่าถูกทำร้ายแล้วไม่รู้ว่าตัวเองอยู่ที่ไหนนางเอกเลยโอนสายไปไห้อีกคนหนึ่งที่ทำงานนานกว่าตัวเองแต่ก็เกิดสายหลุดไปจึงทำไห้นางโทรไปไหม่ผู้หญิงคนนั้นรับสายแต่ไม่ทันแล้วผู้หญิงคนนั้นโดนฆาตกรโรคจิตในเรื่องลงมือฆ่าไปสะแล้วและในคืนเดียวกันพ่อของคังควอนจูได้ล่าตะเวนอยู่เเถวนั้นได้ยินวิทยุที่ทางคอลเซนเตอร์วอลไปจึงรีบไปดูที่เกิดเหตุพ่อของคังควอนจูได้เจอกับฆาตกรมีการต่อสู้กันเกิดขึ้นด้วยที่พ่อนางแก่แล้วสู้เขาไม่ไหวจึงถูกฆ่าไปด้วยแต่วิทยุสื่อสารก็เปิดอยผุ่ทำไห้คังควอนจูได้ยินเสียงเหตูการณ์ทั้งหมดคังควอนจูพยามที่จะพูดต่อรองผ่านวิทยุสื่อสารทำไห้คังควอนจูได้คุยกับคนร้าย 

  เวลาผ่านไปไม่นานมีคดีเข้ามาในทีมอาญากรรมของสถนีตำรวจซางวอนได้รับแจ้งเหตุฆ่าตกรรมที่เมืองอึนฮยอนดงซึ่งคนที่ถูกฆ่านั้นคือผู้หญิงที่โทรหาคอลเซนเตอร์แต่ที่พีคกว่าคือผู้หญิงคนนี้เป็นภรรยาของมูจินฮยอกพระเอกของเรื่องนั้นเอง และในคืนเดียวกันพ่อของ
คังควอนจูก็โดนแจ้งว่าถูกรถชนตายในพื้นที่ไกล้ๆกันจึงเกิดเป็นคดีที่ไหญ่มากในซางวอนจึงต้องรีบจับคนร้ายผ่านไปไม่นานทางตำรวจจัดตัวฆาตกรได้พร้อมหลักฐานจึงไห้คังควอนจูไปยืนยันตัวในชั้นศาลแต่ผลปรากฎว่าคังควอนจูบอกว่าคนร้ายที่มาไม่ไช่คนที่เธอได้ยินในคืนนั้นจึงทำไห้ศาลปล่อยตัวคนร้ายไปโดยที่มูจินฮยอกไม่พ่อใจอย่างมาก หลังจากเหตุการณ์นั้นจบไปแบบงงนางเอกก้ไปเรียนอเมริกา

ผ่านไปสามปี 
คังควอนจู กลับมาที่เกาหลีและก่อตั้งทีมนาทีชีวิตขึ้นมาโดยที่นางเนี้ยไห้มูจินฮยอกเป็นหัวน่าทีมนั้นเอง

 
***ถ้าเล่าเยอะกว่านี้ก็น่าจะอีกยาว55 นี้คือเหตุที่ทำไห้เรื่องนี้เกิดขึ้นหรือความเป็นมาของเรื่องนะจร้

Review ซีรีย์ Voice Season 1
   ในซีซั่น1เนี้ยเริ่มเรื่องคือหน่วงเลยเมียพระเอกนี้น่วมมาเลยแกผาดหัวกันปั้กๆ!! เลย ในแต่ละตอนสำหรับเรานะ ปมก็เยอะอยู่16ตอนอ่ะแต่ละปมเราว่ามันดูง่ายนะไม่ปวดหัว เข้าใจง่ายอยู่ด้วยเรื่องที่จะชูไห้นางเอกที่มีหูพิเศษเป็นประเด็นหลักๆเลยรวมๆเข้าใจได้เลยอ่ะ สำหรับเรานะชอบสีของซีรีย์ด้วยมันดูมีอะไรดี นางเอกก็เล่นโอเค พระเอกก็เล่นดี ทีเด็ดคือฆาตกรน่าตานางดีเลยนะความจิตนี้แบบ8เต็ม10เลย ซีรีย์นี้จะทำเเนวสะท้อนเรื่องราวสังคมบ้างเราชอบตรงที่เรื่องราวความเป็นมาของโรคจิตเรื่องนี้สอนอะไรหลายๆอย่างเลยนะ ถ้าจะถามถึงความโรแมนติกในเรื่องนี้ตอบเลยไม่ค่อยมีหรือไม่มีเลยแหละ แต่ความอบอุ่นของพระเอกกับลูกนี้คือ9เต็ม10จริงๆ ส่วนถามเรื่องที่จะเสียน้ำตานี้เคยเสียไห้กับเรื่องนี้ไหม ก็มีซึ่มๆ ถ้าใครกลัวเลืดกลัวศพนี้ทำใจได้เลยเลือดนี้มาที่เป็นกอง  มาพูดถึงตอนจบกันดีกว่าค่อนข้างหน่วงเพราะมันจะเฉลยอะไรหลายๆอย่างซีนที่แบบไกล้จบนางเอกยืนคุยกับพ่อ พระเอกก็คุยกับเมียนี้ก้มีซึ่มๆตาม ส่วนฆาตกรเราว่านางตายง่ายเกินไปนะเราว่าแต่แอบกลัวคนบ้าในโรงบาลที่นางไปอยู่เราว่ามันออกจิตน่ากลัวเลยอ่ะ
   อย่างไงก็ลองไปดูกันนะเราว่าเป็นซีรีย์ที่ดีอีกเรื่องหนึ่งเลยใครชอบแบบสืบสวน ระทึกขวัญต้องดูนะบอกเลย สำหรับเราว่าเนื้อเรื่องเรียงดีนะสนุกพอตัวถ้าไห้คะเเนนก็9/10นะติดตรงที่เราว่าจุดจบของแต่ละตัวละครที่เสนอบางคนเราอยากไห้ขยายนิดหน่อย เรื่องนี้ไห้อยู่ในTOP5เลย

ตัวอย่างซีซั่น1




ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ ซีรี่ย์เกาหลี voice 1
ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ ซีรี่ย์เกาหลี voice 1

Review ซีรีย์ Voice Season 2
ในซีซั่น2เนี้ยจะเปลี่ยนพระเอกโดยที่ไห้มูจินฮยอกพาลูกไปรักษาตัวแล้วมีคนไหม่ที่ปมหนักมากมาแทน มาเริ่มเลยดีกว่าา คือแบบเริ่มเรื่องมาก็เหมือนตอนภาคหนึ่งแต่เลเวลค่อนข้างแรงกว่าความกรีดร้องมาจ้าพระเอกปรากฎตัวได้น่าสงสารอยู่นะ แต่ที่น่าเศร้าคือหัวหน้าทีมที่แทนมูจินฮยอกตายอย่างน่าสงสารมากใครดูภาคหนึ่งจะรู้ว่าใครแต่ถ้าใครยังก็ดูสะนะ นี้ก็คือประเด็นไห้พระเอกคนไหม่กับนางเอกได้เจอกันในที่เกิดเหตุทำไห้มีสตอรี่เกิดขึ้น เราว่าภาคนี้สำหรับเราเริ่มเรื่องไม่ค่อยดึงดูดเหมือนภาคเเรกเท่าไหร่นักแต่พอดูไปประมานตอน2-3นี้เริ่มติดละ ถามถึงปมภาคนี้เรื่องคดีก็มีแต่เราว่าปมที่น่าสนใจสำหรับเราโดนโฟกัสไปที่ปมของพระเอกสะเยอะเลย ภาคนี้เฉลยฆาตกรไวอยู่นะ เนื้อเรื่องโอเค สีของซีรีย์ก็โออยูตามหลักการแบบครึ้มๆน่าค้นหา55 แต่พระเอกหลอนบ่อยมากบอกเลยแล้วดูเหมือนจะมีซัมติงกับคังวอนจูนะเท่าที่ดูแต่เราแอบงงกับตอนจบนิดหนึ่งแต่อาจเป็นเพราะเขาจะมีภาคต่อด้วยมั่งเลยสร้างปมตอนจบไห้น่าติดตาม คะเเนนสำหรับเราภาคนี้ไห้8/10อ่ะขอติดตรงตอนจบไว้ก่อนรอซีซั่น3ออกมาคงจะอ่อเอง555 แอบคิดว่าจะมีมานะ 

                                     
ตัวอย่างซีซั่น 2


Voice 2 - ซีรีย์เกาหลี

รูปภาพที่เกี่ยวข้อง

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ ซีรี่ย์เกาหลี voice 2

จบไปแล้วกับการรีวิวซีรีย์ครั้งแรกในชีวิต  มีอะไรเพิ่มเติมอยากไห้รีวิวเรื่องไหนบอกได้นะจร้
Thanks to pic on the internet.
#ขอบคุณที่อ่านจนจบค่ะ 
ฝากเพจไหม่ไว้ลงข่าวสารรีวิวไหม่ของเราด้วยนะค่ะ

https://web.facebook.com/KPOPEVERYTHING.n/

แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น

ARMYBT 28 ก.ย. 61 เวลา 21:21 น. 1-1

ต้องดูนะมันยุๆรอดูซีซั่น3ด้วยนะจ้าาาฮ่าๆๆ

https://www0.dek-d.com/assets/article/images/sticker/bb-01.png

0
หมากัด 3 ต.ค. 61 เวลา 20:18 น. 2

ภาค 3 โกซึเกะ เป็นตัวคนร้ายหลักเเต่จะมีบอสใหญ่กว่า ทำให้พระเอกหมาบ้า ภาคหนึ่งมาช่วย



0