Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

สเป็กของปัญ bnk48 เป็นยังไงนะ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
เผยหนุ่มที่ทำให้ ‘ปัญ BNK48’ ปลื้ม!! และ 5 เรื่องลับที่ไม่เคยบอกใคร
เจอหน้าสาวฮอตจากวงไอดอล BNK48 อย่าง ปัญ-ปัญสิกรณ์ ติยะกร งานนี้ 'มติชนออนไลน์' เลยแอบกระซิบถามถึงเรื่องราวของปัญสัก 5 ข้อที่เหล่าโอตะ-โอชิ ไม่เคยรู้มาก่อน ซึ่งงานนี้เธอก็ขอเวลาคิดสักครู่ก็จะเปิดเผยความลับให้เราฟังว่า

1. ตอนเด็กๆไม่ได้ชื่อปัญ ชื่อปรายค่ะ เพราะว่าในใบแจ้งเกิดเขียนว่าปราย แต่พอกลับบ้านคุณย่าเห็นว่าชื่อจริง ชื่อปัญสิกรณ์ ก็เลยชื่อปัญไปเลยแล้วกัน ก็เลยเปลี่ยนเป็นปัญจนถึงทุกวันนี้ค่ะ

2.หนูไม่เคยเลือดกำเดาไหลเลยค่ะ

3. เห็นฟันเรียงตัวสวยงามเป็น'น้องหลาม'แบบนี้ ปัญบอกว่า "หนูไม่เคยดัดฟันเลยค่ะ"

4. ตัวเล็กๆ ไซซ์มินิแต่ปัญบอกว่า "หนูกินได้ทุกอย่าง ที่บ้านเขาไม่กินหนูกินได้หมดเลย" แต่ๆๆๆ ก็มีสิ่งที่เธอไม่ชอบกินเหมือนกันนั่นก็คือ "ไม่ชอบผักชีหรือผักที่มันเหม็นๆ"

5. แม้จะเคยออกปากหลายครั้งว่าไม่มีสเปคผู้ชายในอุดมคติ แต่ครั้งนี้ปัญกลับแอบเผยมาว่า "หนูชอบหนุ่มแบดๆหน่อยๆค่ะ เพราะว่าจะดูมีสีสันดีค่ะ"


พูดถึงหนุ่มแบดบอยมาขนาดนี้ ก็ขอถามต่อนิดนึงว่าทำไมถึงชอบหนุ่มกวน อารมณ์แบดบอย ซึ่งเธอก็ว่า เป็นเพราะตัวเองก็เป็นคนกวนๆ เหมือนกัน พร้อมเอ่ยชื่อหนุ่มที่เธอแอบปลื้มอยู่คนนึงว่า

"หนูเคยดูคลิปนึงของ 'พี่เป๊ก ผลิตโชค' ที่เค้ามีน้องผู้ชายคนนึงที่เป็นออทิสติกมาร้องเพลงด้วย แล้วดูน่ารักดี แล้วดูสัมภาษณ์พี่เขาก็กวนๆดีด้วยค่ะ"

"แต่อย่าลืมนะคะ กวนๆได้ค่ะ แต่ต้องเป็นคนดีด้วยค่ะ" อันนี้ปัญเขาย้ำมาอีกที


 

แสดงความคิดเห็น

>