Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ถ้าแฟนคุณไปเล่นเกมกับผญ.อื่น ตอนเราหลับ คุณจะรู้สึกยังไง(จขกท.เป็นผู้หญิงนาจาา)

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
คือ ตามหัวข้ออะค่ะ เราแค่อยากรู้ความรส.ของคนอื่น เวลาแฟนไปเล่นเกมกับผญ.อื่นตอนเราหลับ ไม่แน่ใจว่ามาถามหรือมาระบาย ทั้ง2แหละมั้ง (เราหยาบนิดๆนะ )

(อยากเล่า5555)
คือ....ตอนเราคบกับแฟน1เดือน แฟนเราชอบเล่นเกม แล้วมีครั้งนึง เราเอาโทรศัพท์แฟนไปดู ก็เห็นแชทผญ.คนนึง เราก็เข้าไปอ่าน (ความจริงเราก็รู้แหละว่าเล่นเกมด้วยกัน) แต่มันเกินไปอะ คุยกันแบบ แฟนเราทำไรก็ถ่ายรูปให้ผญ.คนนั่นดู ส่วนผญ.นี่ก็ใช่ย่อย บอกแฟนเราจังว่า มีแต่เพื่อนผช. มีแต่พี่ผช.ชอบอวดแฟนน่ารำคาญ เบื่อพี่ผช.ในกลุ่มบลาๆๆๆ อยากมีคนคอล เอาง่ายๆ มันอ่อยแฟนเรา เราไม่ได้คิดไปเองนะ ผญ.ด้วยกันมันดูออก(คือ ถ้าแกอ่านแกจะเดือดแบบเรา แต่เราอธิบายละเอียดไม่ได้5555) แบบ ผญ.ชวนแฟนเราเล่นเกมตอนตี1-3 บ้างไรบ้าง แฟนเราก็คอลคาสายกับเรานะ แต่เราหลับ มีเปิดไมค์ด้วยจะบอก เราไม่ว่าอะไรแฟนเรามากนะ นอกจากสอนว่าอย่าทำแบบนี้อีก เพราะแฟนเราซื่อๆโง่ๆตามผญ.ไม่ค่อยทัน ทะเลาะกันยาวๆ หลังจากนั้นเรายิ่งไม่ไว้ใจเลย
(จบ55555)


เรารส.โกรธแฟนมากนะ แบบอ่านแชทแล้วน้ำตาคลอเบ้า เล่นเกมด้วยกันเกือบทุกเกมที่มีในเครื่องแฟนเรา สตรีมอีก ไลฟ์สดอีก รส.แบบ เห้อออ แต่เราก็ให้อภัยแฟน เพราะแฟนเราตามผญ.ไม่ค่อยทัน ไม่รู้ว่าผญ.แบบนั้นมัน.... สุดท้ายเราก็ปขทไปบอกผญ.คนนั้นว่า ไม่ต้องมาชวนเล่นแล้วนะคะ(แต่ในใจแบบมันบ่นเรื่องรำคาญพี่ชายมันบ่อยช้ะ อยากจะบอกว่า ถ้า-รำคาญก็ออกกลุ่มมา-สลัด มาบอกแฟนกู แล้ว-หายรำคาญเหย๋อ )

เราอาจจะคิดไปเอง อย่าด่าเรานะ แต่ถ้าเป็นแกแกก็คงไม่ชอบเนอะ เรามาเพื่อถามความรส.และระบาย แต่เราพ่นไปเยอะมาก5555

(อยากรู้ว่าผญ.คนนั้นมันคุยยังไงอีกแบบละเอียดกว่านี้บอกได้นะ5555เดะเหลา)

แสดงความคิดเห็น

>

12 ความคิดเห็น

Ploy 3 ต.ค. 61 เวลา 23:52 น. 1

เราเป็นบ่อยมากอ่ะ คืือตัดสายไปเลย แล้วมาอ้างว่าสายหลุด เราโกรธมากจนไม่คุยกันมาเป็นอาทิตย์ละ

1

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ถูกลบโดยเจ้าของความเห็น

Bad Day Survivor 4 ต.ค. 61 เวลา 09:14 น. 3

ผมว่าจริงๆแล้วคุณต่างหากที่ตามผู้ชายไม่ทัน ให้พูดตรงๆคือคุณหลงแฟนคุณจนหน้ามืดตามัวไปแล้ว เรื่องแบบว่าตีหน้าซื่อคบซ้อนอะไรแบบเนี่ย ผู้ชายหลายคนถนัด ผมก็เคยทำ บางคนก็คงจะพูดว่าอย่าเอาตัวเองไปตัดสินคนอื่น แต่ เคยได้ยินกันไหม ผู้ชายไม่เจ้าชู้ก็เหมือนงูไม่มีพิษ แต่จริงๆผมก็ไม่มีพิษนะ ผมเป็นพวกงูเหลือมใช้รัดเอา 555


~ มองโลกในความเป็นจริงบ้างนะครับ ถ้าเขารักคุณคนเดียวจริงๆจะไปทำแบบนั้นทำไม

5
จขกท.เองจ้าาาาา 4 ต.ค. 61 เวลา 16:53 น. 3-1

(จขกท.นร้าา) เราว่าไม่ใช่หรอกค่ะ เรารู้จักแฟนเราดีและตัวเราดีด้วย ผู้ชายก็ไม่ได้เป็นแบบนั้นกันทุกคนค่ะ แฟนเราซื่อจริงๆ เราอาจจะอธิบายไม่ละเอียดเท่าไหร่ แฟนเราเค้าติดนิสัยเล่นเกมดึกๆโต้รุ่งแบบนี้มาตั้งนานแล้วค่ะ ถึงแม้เค้าจะเล่นกับผญ.คนนั้น แต่เค้าก็บอกนะคะ และในแลทส่วนมากจะเป็นผญ.ที่ชวนคุย ชวนเล่นเกมค่ะ แต่ก็ขอบคุณสำหรับความเห็นนะคะ

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ถูกลบโดยเจ้าของความเห็น

จขกท. 6 ต.ค. 61 เวลา 07:23 น. 3-5

จขกท.เข้าใจค่ะ อาจจะตาบอดจริงๆ แต่คนเราก็ไม่ได้เหมือนกันทุกคน

0
#820 4 ต.ค. 61 เวลา 17:08 น. 4

แฟนคุณอาจจะไม่ได้คิดอะไรจริงๆ

แต่ถ้าคุณไม่ชอบใจเลย มั่นใจว่าผู้หญิงอ่อยแฟนคุณ ก็คุยกับแฟนเลยให้เลิกติดต่อกันแบบนี้ซะ แค่เพื่อนในเกมคนหนึ่งใช่มั้ยล่ะ?

ระวังไว้หน่อย ใช่ว่าคนซื่อจะไม่นอกใจแฟนนะคะ

1
Akitan~ 4 ต.ค. 61 เวลา 17:33 น. 5

เขาอาจจะเพื่อนกันเฉยๆก็ได้ รึเค้าอาจจะจีบเพื่อนคนอื่นในแชทก็ได้ 5555

เราก็มีนะเพื่อนชายที่เล่นเกมด้วยกันแต่เราไม่ออกนอกหน้าไรขนาดนั้น เดี๋ยวบ้านเพื่อนร้าวฉาน555 เล่นตี1ตี2ก็เล่น เพื่อนก็มีแฟนเป็นตัวเป็นตนแล้วด้วย เอาจริงๆถ้าผู้ชายเค้าไม่คิดไร อ่อยแค่ไหนก็เข้าไม่ถึงนะคะคุณ ก็ดูๆแฟนตัวเองไว้ด้วยนะ 

แล้วก็ระวังเผื่อมิตรภาพความเป็นเพื่อนเขามีมานาน(นานกว่าที่รู้จักคุณ) ถ้าไปพยายามทำลายความเป็นเพื่อนของเขาระวังคุณจะเป็นคนที่จบเองนะจ๊ะ ด้วยความหวังดีจากมนุษย์เฟรนด์โซน

1
จขกท.เองจ้าาาา 4 ต.ค. 61 เวลา 17:58 น. 5-1

ผญ.ไม่เคยเจอหรือสนิทอะไรกับแฟนเราค่ะ แต่ท่าทีเหมือนอ่อย อันนี้เราก็ไม่ทราบนะค่ะ แต่ก็ขอบคุณสำหรับเม้นนร้าาา

0
ปลายปากกาสีน้ำเงิน 4 ต.ค. 61 เวลา 23:26 น. 6

ควรโทษทั้งสองฝ่ายนะเราว่า อย่าเอาแต่โทษผู้หญิง แล้วแน่ใจแล้วใช่มั้ยว่าเป็นแฟนคุณที่ซื่อไม่ใช่คุณ


โบราณว่าไว้ ความรักทำให้คนตาบอด พูดไปตอนนี้ก็เท่านั้น แต่สักวันคุณคงเข้าใจ

2

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ถูกลบโดยเจ้าของความเห็น

จขกท. 6 ต.ค. 61 เวลา 00:11 น. 6-2

(จขกท.นร้าา)ในเนื้อหาจขกท.อาจจะโทษแต่ผญ.แต่ตอนเคลียร์กัน จขกท.โทษทั้งคู่เลยค่ะ ไม่ต้องห่วงนะคะ ขอบคุณมากนร้าาสำหรับความเห็น

0
anandapop47 5 ต.ค. 61 เวลา 10:44 น. 8

แต่ก่อนเราก็เป็น แฟนเก่าเราคุยกับเพื่อนผู้หญิงมันคุยจนแฟนเราเปลี่ยนไป เล่นเกมส์ด้วยกัน ไปส่งเพื่อนผู้หญิงถึงบ้าน เพื่อนผู้หญิงมาขอแม่พาอีแฟนเก่าเราไปโน่นนี่แม่มันก็ยอม จนมันเริ่มเปลี่ยนไป เรานอนคิดไปคิดมา เราไม่ต้องไปสนใจค่ะ หายไปเลยหาคุยกับเพื่อนคุยกับคนอื่นดีกว่า บล็อคทุกอย่าง เราไม่ได้บอกเลิกด้วย เราหายไปเฉยๆเลย ขี้เกียจคุยกับมัน คุยไปก็เหมือนไม่อยากตอบ ไม่รู้จะคุยทำไม เวลามีอะไรก็ปกปิด เราเฉยๆใส่เดี๋ยวมันก็หายไปเอง จขกท.ลองทำดู ถ้าแฟนจขกท. ตามง้อไม่ยอมเลิกแปลว่าเค้าเลือกจขกท. แต่ถ้าไม่ง้อปล่อยจขกท. เธอควรตัดใจได้แล้วแหละ

1
จขกท. 6 ต.ค. 61 เวลา 00:13 น. 8-1

เค้าง้อเราค่ะ เค้าเลือกเราแล้วเลิกยุ่งให้ค่ะ ขอบคุณนะคะสำหรับความเห็น

0
Nigong 5 ต.ค. 61 เวลา 14:24 น. 9

สังคมเรามีหลายรูปแบบครับ ทั้งที่บ้าน ที่โรงเรียน แม้กระทั้งในเกม การได้พบเจอคนในสังคมต่างๆย่อมมีความหลากหลาย ทั่ง รูปร่างหน้าตา เพศ ภาษา แน่นอน ครับว่าเราอาจควบคุมมันไม่ได้ การคบหาทำความรู้จักก็จะขึ้นอยู่กับความเข้ากันได้ จากสิ่งที่เราตัดสินใจ สังคมในเกม (ที่น้องส่าแฟนติดเกม) แน่นอนครับว่า มีทั้งชายและหญิง แน่นอน การได้พยเจอใครสักคน ที่เล่นด้วยกันได้ เข้ากันได้ ก็ย่อมทำให้อยากเล่นด้วยกันเสมอ อันนี้ พี่ไม่ตัดสินนะครับว่า ระดับความสัมพันธ์ นั้นเป็นแบบใด แค่ มันอยู่นอกความควบคุมของเราจริงๆ และนั้นคือความปกติของคนที่ชอบอะไรเหมือนๆกัน ..... เรากลับมามองที่ตัวเราดีกว่า ว่าเรากำลังมีอารมณ์แบบไหนกับเหตุการณ์นี้ และอะไรคือสาเหตุ เราคิดมากไปรึป่าว เราเคลียดมากไปรึป่าวหรือนั้นคือความจริง และความจริงนั้นที่เราคิด มันมาจากความคิดเราหรือเป็นความจริงที่จริง อันนี้ต้องแยกให้ออก ไม่แปลกเลยที่เราจะหึงหวง แต่หลายคนก็เชิ่อว่าความคิดของตัวเองนั้นจริงเสมอ ทั้งที่อาจไม่มีอะไรเลย อาจจะพิมพ์ยาวมากไปหน่อย แค่พี่อยากให้เรามองอารมณ์ของตัวเองให้ออก ครับ เวลาที่คบกันมา มันเกิดอารมณ์อะไรกับเราบ้าง แล้วหากเป็นแบบนี้ต่อไปเรื่อยๆ เราจะมีความสุขไหม เรามองความต้องการของเราที่แท้ให้ออก หากเราต้องการความสุข เราก็ทำให้เกิดสุข แบบนั้นน่าจะดีกว่าครับ

2
Nigong 5 ต.ค. 61 เวลา 14:34 น. 9-1

ลองคิดต่ออีกหน่อยว่า หากแฟนน้อง เอาเวลาที่อยู่ด้วยกัน ไปเล่นเกมต่อหน้าน้อง แบบนี้ จะมีปัญหาเพิ่มขึ้นมาอีกไหม เราจะแฮปปี้ไหม น้อยๆก็ไม่แอบไปเล่นแล้ว

0
จขกท. 6 ต.ค. 61 เวลา 00:22 น. 9-2

อันนี้จขกท.เข้าใจค่ะ เล่นเกมกันจขกท.ไม่อะไรมากหรอกค่ะ จขกท.ก็เล่นเกมกับแฟนเหมือนกัน แต่พอเราอ่านแชทที่เค้าคุยกัน มันก็ทำให้ต่อมความงี่เง่าของจขกท.มันระเบิด ส่วนเรื่อฃแชท แฟนของจขกท.ก็ไม่ได้เล่นด้วย ส่วนมากผญ.จะเล่นค่ะ จขกท.ทราบอยู่ค่ะเคมีการเล่นเกมด้วยกันอาจจะเข้ากันได้ แต่การคุยกันแบบนั้น มันก็ทำให้คิดดีไม่ได้ค่ะ สำหรับความเห็นจขกท.นะ จขกท.ก็รู้ตัวแหละค่ะว่าตัวเองอารมณ์แบบนี้อยู่แล้ว แต่สุดท้ายเค้าก็ง้อ แล้วก็เลิกยุ่งกับคนนั่นให้ แต่เรื่องเล่นเกม เราก็อนุญาตให้เล่นอยู่ค่ะ แต่แค่ขอให้บอกแล้วก็ขอให้เค้าอย่าเล่นเกมจนดึกเกินไปเพราะสายตาเค้าไม่ดี เค้าก็ทำ ตอนนี้ก็มีความสุขดีค่ะ ขอบคุณสำหรับความเห็นนะคะ

0
โกรธแร้วนะ 7 ต.ค. 61 เวลา 22:27 น. 10

เคยโดนมาแล้วค่ะ โคตรรรรรรรไม่ชอบเลย ไล่เราไปนอนงั้นงี้หนสุดท้ายมาเราเอะใจเลยแอบสวมรอยหึ เล่นกับ ผญ อื่นนี่พูดคะขา คุยกันอย่างกับแฟน จนเราเอาไปถามเขา เขาก็บอกส่าแค่เพื่อน....

ยื้อมาเป็นเดือน หนสุดท้ายเลิกค่ะ!! ไม่ไหว ไม่ชอบ!

0
イヤ 19 ต.ค. 61 เวลา 14:51 น. 11

รู้สึกอิจฉาผู้หญิงคนนั้นค่ะ ที่สามารถอยู่ร่วมโมเม้นความสุขของเขาได้

2
สายหมอก 3 ก.ย. 63 เวลา 03:37 น. 11-1

คืองงมากตื่นขึ้นมาได้ยินเสียงเหมือนคนคุยโทรสับปลายสายเสียงน่ารัก คนของเราก็เสียงดูมีความสุข

ผิดปกติตรงที่เราเดินออกมาทักว่าคุยกับใครแล้วเดินไปเข้าห้องน้ำ ไม่ถึงหนึ่งนาทีปิดเกมเข้าห้องนอน

แถมมาทำดีแปลกๆปกติดึกๆต่อให้เมื่อยก็ไม่นวดให้นะจะบอกไม่มีแรงง่วง แต่รอบนี้มาบอกเราว่านอนเร็วเดี๋ยวนวดให้ คือ....

ไม่รู้หรอกว่าคุยไรกัน แต่ดูมีความสุขดี ไม่เคยเช็คโทรศัพท์ แต่พอคิดๆอาจจะนานแล้วเพราะเค้าจะตื่นมาเล่นเวลานี้ประจำ อาจจะเป็นเวลาของเค้า

0
ยูอา 27 ธ.ค. 63 เวลา 21:26 น. 12

เหมือนเราตอนนี้เลยติดเกมส์หรือติดผญ.ในเกมส์ไม่รู้ถึงขั้นบล็อคเเชทเราเลยเเล้วไปเล่นเกมส์

0