Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

มาๆๆ!!! จะใช้ให้ดู แป้งจันทร์เจ้า แป้งที่ blogger พริทตี้ PR MR เเนะนำ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ก่อนอื่นต้องขอเเนะนำตัวก่อน ชื่อจ๊ะจ๋า นะคะ จ๋าเห็นเพื่อนๆที่เป็น PR MR เเละ blogger ที่สนิท ใช้ตัวนึง ชื่อว่า...เเป้งจันทร์เจ้า
ตอนเเรกก็ยังไม่ได้สนใจอะไร เพราะมีเเป้งที่จ๋าใช้อยู่เป็นประจำอยู่เเเล้วเเละแป้งก็ยังไม่หมด เเต่เพื่อนบอกว่า แป้งจันทร์เจ้าเขาคุมมันสุดยอด

ด้วยความที่ตัวเองเป็นคนหน้ามันมากกกกกกกกกก เเละด้วยงานที่ทำเป็นงานที่ต้องออกไปพบลูกค้า มีกิจกรรมนอกบริษัทบ่อยๆ ปกติจ๋าจะเติมเเป้งระหว่างวัน อยู่เเล้วเพราะเเป้งที่ใช้อยู๋ก่อนหน้านี้ ขออนุญาตไม่บอกชื่อนะคะ คุมมันได้ในระดับหนึ่ง ระหว่างวันก็ต้องเติมอยู่ ซึ่งจ๋าพยายามหาเเป้งที่คุมมันได้ดีๆมาตลอดเเต่ยังไม่เจอ จนมาลองใช้ แป้งจันทร์เจ้า เฮ้ยยยยยยย ระหว่างวันคือหน้าจ๋า ไม่เยิ้มเลย ด้วยความที่ติดการเช็คหน้าตลอดวัน เราจะเห็นประสิทธิภาพของเเป้งว่าเขาคุมมันได้ไหม คุมได้กี่ชั่วโมง เเบบนี้

นอกจากหน้าไม่เยิ้มเเล้ว ระหว่างวัน สีก็ไม่ดร็ป คือเอาง่ายๆ ไม่ต้องเติมบ่อย อีกอย่างคือ เนื้อเเป้งเขา จะมีกลิตเตอร์เล็กๆ มันทำให้ผิวดูโกล์วมากเวลาโดนเเด ด จ๋าชอบมากเลยค่ะ วันนี้จ๋าเลยอยากมาเเนะนำ สำหรับสาวหน้ามัน เเละต้องการแป้งที่ติดทนเเละให้งานผิวสวยๆ จ๋าเเนะนำเลย แป้งจันทร์เจ้า ไปลอง

วันนี้วันหยุด จ๋าว่าง เเละจ๋าจะมาลองให้เห็นกันจะๆเลยว่า แป้งจันทร์เจ้าเขาเป็นอย่างไง ของดีก็อยากบอกต่อเนอะ

หน้าตาเขาก็จะเป็นเเบบนี้ อันนี้จ๋าตุนไว้ใช้สองตลับเลย จ๋าใช้เบอร์ 1 นะคะ

ต่อไปจ๋าจะลองทาเเบบไม่ลงรองพื้นเลยนะคะ เพราะเเป้งเขาผสมรองพื้นมาเเล้ว 

หน้าสดหน่อยนะคะ อย่าเพิ่งหนีนะ อ่านให้จบก่อน

มาลองทาครึ่งหน้าให้เห็นความเเตกต่างกันค่ะ ว่าแป้งเขาปกปิด เเละเนียน ขนาดไหน

ดูดีข้างเดียวเเล้ว 5555555 ต่อไปมาทาให้ทั่วหน้าเลยนะคะ
จะเห็นถึงความเเตกต่างชัดเจน ผิวสวยใสขึ้น ปกปิดริ้วรองเเละจุดด่างดำได้ค่อนข้างดีเลยทีเดียว
เนื้อแป้งเขาเนียนละเอียด นุ่มลื่นเเละมีกลิ่นหอมอ่อนๆด้วยนะ กลิ่นอะไร หอมจัง

เเล้วก็จะได้ขั้นตอนการลงเมคอัพ วันนี้จะเเต่งหน้าเบาๆ 5555 เบาหรือเปล่า จะเเต่งหน้าไปเล่นน้ำ สวยๆ เเล้วเรามาทดสอบประสิทธิภาพกันว่ามันจะกันน้ำกันเหงื่อ มันจะหลุดไหม หลังขึ้นมาจากสระ

ไปว่ายน้ำกันเลย เเล้วมาดูกัน น้ำอยู่บนหน้านี่เป็นเม็ดๆเลยนะคะ สรุปแป้งจันทร์เจ้า กันน้ำ กันเหงื่อได้ค่อนข้างดีเลย เครื่องสำอางอาจจะหลุดเล็กน้อยเเต่แป้งยังอยู่ หน้าไม่ไหลนะจ๊ะ ผ่านนนนนนนนน

มาดูหน้าใกล้ๆกันเล้ย ไม่น่ากลัวนะจ๊ะ หน้ายังอยู่ 555555

สรุปผล แป้งจันทร์เจ้า ผ่านนนนนนน ให้ 10/10 เลยเรื่องการคุมมัน แป้งติดหน้า สีไม่ดร็อป ไม่เป็นคราบระหว่างวัน จ๋าปลื้ม ซื้อต่อเเน่นอน 
สำหรับใครที่มีปัญหาผิวหน้าเเบบจ๋า คือ หน้ามันมาก ผิวไม่เรียบเนียน สีผิวไม่สม่ำเสมอ มีริ้วรอยจากสิ๋ว จ๋าเเนะนำแป้งจันทร์เจ้า นะคะ 

หาซื้อได้ที่เพจเขา เเละตัวเเทนจำหน่ายทั่วประเทศนะ เดี๋ยวจ๋าเเชร์ลิ้งไว้ให้ ตามนี้เลยนะคะ รู้สึกช่วงนี้เขามีโปรนะ จากราคา 390 บาท เหลือ 350 เองค่ะ
https://www.facebook.com/Chandchaothailand/


สำหรับวันนี้จ๋าต้องลาไปก่อน เดี๋ยวมาอัพวีดีโอเเต่งหน้าเเบบเต็มๆ มา vlog ให้ดูกันวันหลังนะคะ บ๊ายบายยยยยยยยยยย

แสดงความคิดเห็น

>